CHAPTER 46
Naalimpungatan akong may kumikiliti sa leeg ko, at may mainit na bagay na naka pulupot sa katawan ko.
Nang imulat ko ang aking mga mata nakita ko si Maddox na bahagyang naka dagan sakin at hinahalik halikan ako sa aking leeg mukha.
Ang mga kamay nito marahang naglulumikot sa akin katawan.
Hindi ko maiwasang mapa ungol sa ginagawa nito sakin.
" Anong oras na ba?"
Pupungas pungas kong tanong dito. At bakit pati ito naka dagan sakin.
"Madaling araw pa lang sorry nagising tuloy kita."
Paos nitong sagot sakin. Mataman nya akong tinitigan pagkuway
" Sorry hindi ko mapigilan alam mo bang akala ko hindi na ito mangyayari sakin. Akala ko hindi na ito darating sa buhay ko yung magigising ako na makikita ko ang mukha mo."
" Akala ko sa panaginip ko na lang ito mararamdaman."
Naguguluhan man sa sinasabi nito dahil bangag pa ako sa pagkakatulog ay hinayaan ko na lang ito sa pinagsasabi nito.
" Ano ba yang pinagsasabi mo matulog ka na nga ulit. Antok lang yan."
Anas ko dito na nakapikit ang mga mata hindi ko talaga mapaglabanan ang antok na nararamdaman ko sa mga oras na yun dahil masarap sa pakiramdam ang yakap nito nakaka relax kahit pa may kabigatan ito sa ibabaw ko.
" Hindi na ako makabalik sa pagtulog i tried pero iba ang nararamdaman ko."
Hinalikan ako ulit sa leeg na ikinalikilti ko na nagpa ngiti sakin ng bahagya.
" Mmm I miss you Dani sorry nakatulog agad ako kanina ngayon lang ako nakatulog ng mabilis."
" Ang daming mong sat sat kanina pa Madd, Matulog ka na"
" HIndi na nga ako makatulog nag try na ako kanina pa."
At muli itong humalik sakin this time sa labi ko na ito humalik nung una dahan dahan lang nanunudyo nanghihikayat na tugunin ko din ang kanyan halik.
Hindi naman ako bato para hindi mabuhay ang katawang lupa ko matagal ko din na miss ito.
Hindi ko maiwasang mapa ungol sa halik na pinag sasaluhan namin nawala na ang antok ko, napalitan ng kakaibang pakiramdam. HIndi ko alam pero binuhay nito literal ang katawang lupa ko.
Hindi ko namamalayan na sumasabay na ako sa sayaw ng labi ni Maddox malikot nakakaliyo mapaghanap.
Naramdaman kong lalong naglumikot ang kanyang mga kamay sa katawan ko hindi ko maiwasang mapa arko ang aking mga katawan sa tuwing dinadaanan ng kanyang kamay ang balat ko.
Gumapang ang halik nito sa aking leeg pababa sa aking dibdib na kahit may damit ar bra pa ako ramdam na ramdam ko ang init na ibinubuga ng mga labi nito na lalong nag padagdag sa nag iinit kong katawan.
" Mmmh Madd, God what are you doing to me?"
Ungol ko dito
Bahagya itong ngumiti sakin ng magtaas ng paningin.
" Nothing babe just claiming what is mine from the start."
At muli itong nag sumubsob sa aking dibdib this time itinaas na nito ang ang aking suot na pang itaas at dahan dahang tinanggal ang aking bra.
Hindi nito tinatanggal ang pag sipsip sa aking dibdib kahit na tinatanggal na nito ang aking short. Dahan dahan din nitong ibinaba ang aking panty at marahang minasahe ang aking kaselanan.
BINABASA MO ANG
The Encounter
Romancea simple girl, a loving daughter, a loving sister , a loving girl friend ..her name is Danielle Nicole Canlas short for Dani... until her action change her whole life in blast