CHAPTER 8
DANI'S POV
Sobrang masakit ang ulo ko, hindi ko alam bakit hindi ko maibukas ang mga mata ko.
Medyo hindi ko din maigalaw ang katawan ko feeling ko parang na bugbog ata ako na hindi ko maintindihan.
"ahhhh Ano ba tong nangyayari sakin, Ano ba tong nararamdaman ko."
"Hinga ng malalim Dani isipin mo mga nangyari sau"
Realization hit her hard, Her long time Boyfriend for 3 years broke up with her .
"Shit that bastard"
Pagkatapos ko syang mahalin, naging tapat ako sa kanya tapos gaganitohin lang nya ako!
"Arrhhhh Aray! Ang sakit talaga ng ulo ko at ang sakit din ng pagitan ng mga hita ko"
"OMG! Ngayon pumapasok sa utak ko mga ginawa ko kagabi nag pakalasing ako!
Pinakiramdaman ko ang paligid ko, Unti unti kong iminumulat ang mata ko.
Bumulaga sakin ang napagandang kwarto na sa tingin ko ay nasa isang maganda hotel ko, yung tipong mayaman lang ang kayang maka afford nun hindi sa kagaya kong isang normal na empleyada lang.
Isang King size bed ata tong kinakahigaan ko.
Hindi ko alam wala naman ako idea sa mga sukat ng kama.
Masyado kase itong malaki parang pinasadya.
Iginala ko ulit ang paningin ko sa paligid may dalawang pinto akong nakita sa paanan ko isa ay may naririnig akong lagaslas ng tubig.
OMG!
May naliligo!
Medyo kinabahan ako pinipilit ko parin tumayo sa pag kakahiga ko.
"Tama na Dani ayusin mo sarili mo need mo na makaalis sa lugar na to kahit gaano pa ka sarap humiga sa kama na to need mo umalis baka maabutan ka ng taong naliligo sa CR"
Pinaraanan pa ulit ng paningin ko ang paligid ng kwartong kinaroroonan ko.
Ang ganda talaga pang yayamanin.
Naka glass wall, ang mga furniture delakidad talagang mangingilag kang hawakan dahil baka masira mo,may mga painting sa walls na malalaki at alam mong hindi biro ang halaga.
Hindi ko masabi kong simple bang matatawag ang desenyo dahil kung tutuusin ay wala naman ibang mga gamit bukod sa mamahaling paintings may Mini bar din sa kaliwang bahagi ng kinalulugaran ko.
Unti unti na akong nakaka bangon.
"What the F--K!"
Naamoy ko pa ang pinag samang amoy ng after sex, kahit hindi ko naman talaga alam ang amoy ng after SEX dahil eto ang First time na ginawa ko iyon sa hindi ko pa kilala.
Pinilit kong tumayo at hanapin ang mga damit kong nagkalat.
Pero hindi ko mahanap ang panty ko!
shit!
Asan na ba yun!
Sinilip ko ang ilalim ng kama ngunit wala.
Kailangan ko nang bilisan ang pag bibihis ko bago pa ako maabutan ng taong naliligo sa banyo, need ko na makaalis sa lugar na to bago pa lumabas ang tao sa CR.
"Think fast Dani"
Asan ka na panty.
"Haist bahala ka na nga kung ayaw mo mag pakita sakin!"
Pag kausap ko sa sarili ko kahit masakit ang pagitna ng binti ko pinilit ko mag bihis na me halong pag mamadali.
Isusukbit ko na ang dala kong shoulder bag ng biglang bumukas ang pinto ng CR.
Lumabas ang isang lalaki na halos hubo't hubad na tanging tuwalya lang ang nakatapis sa kanyang pang ibaba.
Tumutulo pa ang basang buhok nito na lalong nag pa uhaw sakin at nag pakabog sa dibdib ko.
"Shit! Eto pala yun bigla ko na lang hinalikan kagabi sa kalasingan ko."
Parang nakaramdam ako na wala akong pinag sisihan na sa kanya ko binigay ang pinaka iingatan kong Virginity.
Dahan dahan kong iginala ang mga mata ko sa hubad nyang katawan hanggang ma patigil sa umbok nya sa gitna.
"SHIT! Bakit ganon ang laki arouse ba ito o natural na lang talaga na ganon ang "kaibigan" nito parang galit na galit.
Napalunok ako sa isipin kong eto ang pumasok sakin kagabi kaya pala masakit na masakit ang pagitan ng mga hita ko.
"Done eye raping me woman?!"
Sabi ng baritonong boses nito.
Napakasarap pakingan parang musika, kahit malamig ang matang nakatingin sakin na, like I'm some kind of species.
This man was a knockout. He was far much better than my EX-boyfriend.
Napalunok ako ng wala sa oras, I instantly felt a sense of satisfaction in my heart. Siguro kaya hindi nya naibigay kay Matt ang hiyas nya kase para rito talaga sa estranghero na to ang iniigatan nya.
My face blushed immediately thinking it was him who I surrendered my precious V. At the age of 24 I finally tasted the feeling of being a woman for the first time. Of course right now i feel ashamed, pero kaylangan kong mag panggap na kalmado at parang wala lang ang nangyari samin.
He looked at me from head to toe with his deep eyes. He curled his lips and showed his blank expression. Which made me very uncomfortable.
He walk to the right side of the bed, he reached out he for his Montblanc wallet,
Sa isip ko.
"Pucha anong akala nya sakin bayaran babae! Abat lokong to, akala mo kung sinong pogi!
Bago pa nya ako mapahiya sa mga nangyari samin kagabi uunahan ko na cia.
Ayoko nang dagdagan ang panliliit na nararamdaman ko sa sarili ko dahil sa mga ginawa ko kagabi, hindi na ako makakapayag.
Bago pa me magawa ang lalaking nasa harap ko nag mamadali akong binuksan ang bag ko para kumuha ng pera.
May nakita pa ako 3k
OMG 3k na lang pera ko pero bago pa ako manghinayang dahil mawawalan na ako ng pera dali dali kong ibinagsak sa kama ang tatlong libo.
"Here, My payment for your last night performance though not good enough , you need far more experience to increase your rate"
Pinipigilan kong wag manginig ang boses ko habang sinasabi ko yun, pati ang mga tuhod ko parang pinanghihinaan, parang nauubos ang lakas ko.
kinakabahan ako.
Napakunot ang nuo ng lalaking kausap ko at napatigil sa pagkuha ng kung ano sa wallet nya.
"What did you just say?!"
Obviously my words irritated him. I saw that he was frowning.
His hands were clenched into fists.
At bago pa me masabi sakin ang lalaking kaharap na pinagsukuan ko ng iniingatan kong puri.
Nagmamadali na akong lumabas at umalis sa lugar na yun.
BINABASA MO ANG
The Encounter
Romancea simple girl, a loving daughter, a loving sister , a loving girl friend ..her name is Danielle Nicole Canlas short for Dani... until her action change her whole life in blast