SOMEONE'S POV
As I approached the girl I was a little hesitant if this is the right thing to do, Yes I admit I like her, she's Damn Hot.
Sinong hindi mag kakagusto dito, Ang amo ng mukha nya ang nangungusap na mga mata na akala mo ay palaging iiyak anu mang oras.
"Shit! na lalaking to at talagang hindi papaawat kahit hindi na sya pinapansin ng magandang babae"
Lumapit ako sa kanila tumapat ako sa likuran nung babae at bigla naman syang humarap sakin na na mumungay ang mga mata.
"Hi Babe!"
Bati nya sakin, naguluhan ako at the same time pumasok sa isip ko na sakyan ang babae sa inaakto nito, Marahil ay para maitaboy ang lalaking lumapit dito kaya nya ako binalingan at kinausap, I answer back.
"Hi baby!"
At sa gulat ko bigla na lang nya akong hinalikan sa labi, Sa una ay dampi lang nang habang tumatagal ay lumalalim ang halik nya sakin, na nunudyo nang aakit.
Hindi ko maiwasang mapa ungol sa ginagawa ng babae sakin, On my peripheral vision nakita ko ang lalaki na lumapit sa kanya na napamura at mabilis umalis sa pag kakaupo.
Natapos ang halik namin na namumungay ang mga mata ng babaeng maganda, bumulong siya sakin.
" I want more "
Na lalong nag pa pungay ng kanyang mga mata.
Walang pag aalin langan sa akin na sumagot ako sa kanya
"Lets go to my place baby."
Humarap ulit ako sa bartender at nag sabing ingatan yung dalawang kaibigan nya at siguraduhin makakauwi ng maayos.
Well isa ako sa may ari ng Bar na to pero walang nakakaalam kung hindi ang mga business partners ko lang they are my childhood friends nung nandito pa ako sa Pilipinas bago napag desisyonan ni Mama na sa states na at iwanan si Dad.
Hinawakan ko sa braso ang kasama kong babae pero muntik na naman siyang matumba kaya sa baywang ko na lang siya hinawakan hanggang makalabas kami ng Bar.
A Bentley stopped in front of the exit and the park keeper gave me the key, as I assisted the lady in Red i could feel her body.
So fragile, so delicate, I sniff her nakaka halina ang amoy nya.
Inalalayan ko siyang pumasok sa kotse ko nag tama ang mata namin at ngumiti siya sakin at bahagyang namula ang kanyang pisngi hindi ko alam if dahil sa lasing siya o sa hiya.
Umikot ako ng mabilis para makasakay sa sasakyan ko, malapit lang naman ako dito sa Bar nakatira It's just 15 mins drive from here going to my condo.
Habang nag drive hindi nag sasalita o makatingin sakin si lady in Red Dress, Hinawakan ko ang kamay nya medyo nagulat siya at napatingin sakin at kiming ngumiti.
Anderson City View Condominium is 5 mins away without traffic and 15 minutes if rush hour at sa mga oras na to na 3am in the morning halos walang limang minuto ang byahe namin at nakarating kami sa Anderson City View.
I parked my car at the basement of the condo i assist her while walking, Hindi ko mapigilan ang sarili ko na haplusin ang likod nya ang baywang nya I know shes still aware of what was happening.
Her body is responding to my caress. We went inside in elevator and press the Top Button.
The penthouse isa ito sa mga Condominium na high End na pag aari namin sikat din ito dahil aakalain mo na naka stay ka sa isang mamahaling hotel dahil pina sadya itong mag mukhang ganon only rich people can afford to buy a unit and most of them kung hindi mga big boss ng sikat na company ay mga anak mayaman na ipinang regalo sa mga anak ang Unit kaya dito sila naka stay.
As we reached door she clung her self to me, she began kissing me at first it was a light kiss.
Mukhang nakikiramdam muna sya sakin kung anung magiging response ko.
Sinagot ko ng katugon ang mga halik nya mas idiniin ko ang mga labi ko sa kanya hanggang sa unti unti kong pinalalim ang aking halik mapag hanap ibinuka ko ang mga labi nya para makapasok ang aking dila at mag limayon sa kanyang loob.
"hhmm....ang tamis pinaghalong alak at lasa ng labi nya, sa aking isip ito na ang ata amoy na hahanap hanapin ko, napaka bango nakaka dagdag sa libidong nararamdaman ko ngayon."
Hindi ko na kayang pigilan ang sarili ko hinawakan ko siya sa kanyang dibdib at marahang minasahe ang kanyang umbok nararamdaman kong mas ginaganahan syang tugunin ang halikan namin.
Sinisipsip nya ang dila ko na tila ba uhak na uhaw, Nag lulumikot na din ang dila nya sa aking bibig.
Unti unti ko ipinapasok ang aking palad sa loob ng kanyan damit hanggan madama ko ang kanyang dibdib.
"mmmmhhhh"
Wala syang suot na bra tayong tayo na ang ang kanyan utong.
Pinag laruan ko ang kanyang utong habang gumagapang ang ang aking labi sa kanyang leeg pababa sa kanyang collarbone sinipsip ko ang ang kanyang balat na nag paungol lalo sa kanya.
Dumako ang aking labi sa tuktok ng kanyang dibdib.
Sinimsim ko na akala mo ay uhaw na uhaw ako sa gatas ng isang ina at mas lalong hindi na nya alam kung saan ipapaling ang kanya mukha patuloy sya sa pag ungol.
Mahigpit syang naguyampit sa aking ulo hindi na nya mapigilan ang ma paugol lalo nang bumaba ang kamay ko sa pagitan ng kanyang hita minasahe ko ang kanyang hiyas pataas baba.
Habang ang aking isang kamay at braso ay mahigpit na naka yakap sa kanya.
Patuloy kong sinisipsip ang kanyang leeg papunta sa kanyang dibdib at walang sawa kong pinag salit salit ang pag halik sa tigas na tigas nyang utong kahit na may damit pa sya hindi yun naging sagabal para maramdaman nya ang sarap ng ginagawa ko sa kanya.
Dahan dahan ko siyang dinadala sa aking kama patuloy ko parin syang minamasahe sa kanyang kaselanan.
Impit paring syang napapa ungol at hindi alam kung saan papaling ang ulo, marahan nyang anas
"OMG .... uuuhhhh mmmhh ohh, sige pa ang sarap ooohhh"
"Wag kang tumigil sa ginagawa mo "
Anas nya sakin, Hindi ko na din matiis ang ungol na kumawala sakin
"ahhhh ... like that baby ?!"
Tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Encounter
Romancea simple girl, a loving daughter, a loving sister , a loving girl friend ..her name is Danielle Nicole Canlas short for Dani... until her action change her whole life in blast