CHAPTER 13
The bidding attracted several big companies like us.
The Presidents from all other companies were listening to the final results in the conference room.
Naghihintay lang ako sa isang bench sa isang sulok the presentation went well. May sinagot akong ilang katanungan nila at satisfied naman ako sa naging pag sagot ko sa kanila dahil Nakita ako na relax lang ang mukha ni Boss.
Kaya feeling ko ay tama ang ginawa kaya lalong lumakas ang confidence ko na sumagot sa mga tanong nila.
While waiting here kinakabahan ako sa magiging result.
Natatakot akong baka ako ang pagbalingan ng galit ni Maddox kapag hindi kami nanalo sa bidding na to ako pa naman ang gumawa ng proposal.
At ang weird ng feeling ko for some reason ayokong ma disappoint sya sakin.
Yung feeling na gusto ko ang ginawa ko kc matutuwa sya.
Ay! Ang landi lang girl naka One Night sex lang may ganong Feeling na agad!
A few Minutes later the door of the conference room opened,
and the people in suits and leather shoes came out all together.
Maddox was the last one to walk out.
His face was cold and his lips were tightly closed.
My Heart suddenly rose to my throat . It seems we didn't make it.
Hindi ko magawang iangat ang ulo ko ayoko munang makita ang mata nya,.
Ayoko munang gumawa ng kahit ano baka ako ang pag balingan ng galit nya.
Magiging mabait na muna ako.
"Let's go"
Tumingin sakin si Maddox at naunang umalis sumunod na lang ako sa kanya hindi ako makahinga sa nerbyos.
Kahit naka heels pinilit kong makahabol sa bilis ng pag lalakad nya.
Pag dating sa elevator habang naghihintay medyo marami raming tao ang kasabay namin.
"Bakit hindi ka nag tatanong kung anong naging result ng proposal na ginawa mo?"
Kunot nuo nyang tanong sakin.
"Ganyan ka ba ka walang kapakialam sa kumpanyang pinapasukan mo?"
Dagdag pa nya.
"Mag tatanong sana ako Boss e kaso mukhang galit ka paglabas ng conference room. Anyway How's the result boss?"
Tumingin sakin si Maddox at nag salita
" Anderson Realty won the bid!"
"What!"
" We won the Bid!"
Abay nanalo pala kami bakit ganon ang mukha nito pag labas ng room nak ng teteng naman menopause na ata itong lalaking ito palagi na lang galit.
DING!
"Boss the elevator is here"
Dahil maraming tao na compress kami ng Boss ko.
Tumingala ako sa kanya at ngumiti ng alanganin.
There's too many people inside the elevator, Everyone had to hold their breath dahil magkakadikit na kami sa loob Halos mag ka amuyan na kami.
At dahil may kanipisan ang suot ko nag try ako sumiksik sa pinaka dulo ng elevator, facing the wall.
Damn! Mas naiipit pa ako sa wall hindi na nga ako makagalaw dahil sa siksikan.
BINABASA MO ANG
The Encounter
Romancea simple girl, a loving daughter, a loving sister , a loving girl friend ..her name is Danielle Nicole Canlas short for Dani... until her action change her whole life in blast