CHAPTER 7
DANI'S POV
Naiwan akong mag isa sa Bar dahil sa pag alis ni Belle at sa pagiging missing in action ni Apple.
Nahulog na naman ako sa malalim na pag iisip dahil sa mga nangyari sakin at kay Matthew.
"Haist!"
Then suddenly some guy approached me.
"Hi! My name is Dexter, What is your name?"
Tinignan ko lang sya ayaw ko na sana syang pansinin pa ngunit nag salita na naman sya.
"Miss, is this seat taken? Can I join you?"
At ngumiti pa ng nakakaloko kahit hindi ko naman sya pinayagan ay walang patumanggang umupo sya sa upuan na inalisan ni Belle.
Ayoko sanang maging bastos pero na iinis na ako sa lalaking lumapit sakin, Hindi ko na nga sya pinansin patuloy parin sya sa pag kausap sakin at ang malala umupo pa sa upuan na inalisan ni Belle.
" Haist kapag minamalas ka nga naman"
Nasabi ko na lanhg sa sarili ko.
Pinag palinga linga ko ang aking mata nag babakasakali na makita ko ang missing in action na si Apple ngunit wala.
Ipinaling ko ang paningin ko papunta sa may CR nagbabakasakali din na tapos na si Belle. Ngunit walang Belle akong makita.
Napapabuntong hininga na lang ako na sana tantanan na ako ng lalaking tumabi sakin masakit na ang ulo ko gusto ko na umalis sa lugar na to nang may maramdaman akong lumapit sa likuran ko.
Dahan dahan akong umikot pa harap kung sino man yun at nagulat ako sa nakita ko eto yung lalaki sa kabilang side ng bar na kanina pa nakatingin sakin.
Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko sa totoo lang kanina ko parin sya pinag mamasdan pero palihim ko lang ginagawa yun tuwing tatagay lang ako ng Tequila ako nakaka sulyap sa kanya at sa tuwina naka tingin din sya sakin.
Kung wala lang ako sa sa sitwasyon ko ngayon aaminin ko gusto ko ang mukhang nakikita ko mababanaag mo sa kanya na me halo ang lahi nya hindi ko lang alam kung anu, naka top knot hair na bumagay sa mukha nya kahit may konting bigote at balbas.
Ang tangos ng ilong nya "My gulay!" at ang pula din ng mga labi nya.
Napaka rugged din ng pananamit nya na bumagay sa buhok nya. Nakakaakit ang kanyang mga mata kung tumingin ay parang binabasa nya ang iniisip ko.
"My Goodness!"
Bigla akong nakaramdam ng pag iinit ng katawan sa klase ng tingin nya sakin I cannot!
"Hi Babe!"
Bati ko sa kanya.
Alam kong naguluhan sya sa klase ng pagbati ko sa kanya ngunit nakuha parin nya akong sagutin.
" Hi baby."
Hindi ko alam kung ano ang nagtulak sakin pero bigla ko idinapi ang labi ko sa kanyang.
Sa una ay dampi lang sana pero bakit parang lalong nag init ang pakiramdam ko kaya pinalalim ko pa ang halik ko sa kanya na tinugon naman nya ng walang pag aalin langan.
Nawala na din sa isip ko ang lalaking lumapit sakin kanina. Nakaka pagpalimot ang halik ng lalaking ito hindi ko na alam kung anong espirito ang bumalot sa pag katao ko.
" I want More "
Pabulong kong sabi sa kanya, hindi ko alam pero parang ang landi ng pagkakabigkas ko.
Napapatawa ako sa sarili ko kase parang hindi ako ang nag sasalita at masyadong mapangahas.
Never pa ako naging ganito kay Matthew nuon sa kanya oo naka pag halikan na kami pero hindi ko hinangad na mas lumalim pa dun ang pinag sasaluhan namin pero dito sa lalaking to iba.
Hindi ko na makilala ang sarili ko at ako pa talaga ang nag salita nun " I want more" The fudge!
Kung maririnig lang ako ng mga kaibigan ko lalo na si Belle tiyak na napalo na ako nun sa pang upo ko dahil ang halay halay ko.
" Lets go to my place Baby" a
Pabulong ding sabi sakin ng lalaki at bumaling sya sa isang bartender na nandun, meron syang sinabi pero hindi ko na masyadong naintindihan masyado nang na occupy ng lalaking to ang sistema ko.
Masyado nang nag iinit ang katawan ko hindi ko alam kung dahil sa halik na pinag saluhan namin o sa alak na nainum ko.
Nababasa ko lang nuon na malaki ang Factor ng alak sa init ng katawan at base na din sa ibang kwento ng mga ka age ko pero wala akong panahon na isipin yun nuon dahil nga isa akong dalagang Filipina.
Halos wala ako sa sarili ko nang tumayo ako at ipulupot ng lalaki ang mga braso sakin para makatayo ako.
Masyado akong nilamon ng pag didikit ng katawan namin, naaamoy ko pa ang pabango na gamit nya at ang hininga na tumatama sa pisngi ko swabe pinaghalong alak at natural na amoy nya nakaka lasing lalo.
Pag labas namin sa Bar saktong pumarada ang magarang sasakyan, hindi ko alam kung anung klaseng sasakyan yun hindi ko naman pangkaraniwang nakikita ang ganung klaseng model.
Pagkasakay namin halos ilang minuto lang ang pag byahe namin ng tumigil kami sa isang mataas na Building, hindi rin ako nakaimik during our ride kinakabahan ako at medyo nahihiya, hindi ko na pinag aksayahan tignan kung anung Building tong pinasok namin lumilipad na talaga ang isip ko sa mangyayari samin.
Ang lakas ng loob kong sumama sa hindi ko man lang kilala. Pero parang desidido na ako sa kahahantungan nito.
"Bahala na si Batman!"
As we reached the door I clung myself to him, I began giving him light kisses on the lips.
At first i was a bit hesitant but when he respond
"MaGulay!"
Lalo na ako nawala sa sarili ko tuluyan na akong nakalimot.
Hanggang sa dalhin nya ako sa kama at ihiga wala na akong pag aalinlangan.
Wala na ako sa tamang katinuan humiwalay na ata ang utak ko sa sarili ko dahil sa mga haplos at halik na binibigay nya sakin.
But wait There's more!
My Gulay me pasabog pa pala nang bumaba ang mga labi nya papunta saking hiyas.
Gamit ang kanyang mga labi ibinaba nya ang aking panty dahan dahan.
Hindi ko alam kung makakaramdam ba ako ng hiya o anu wala na akong saplot at sa totoo lang unang beses itong mangyari sakin hindi ko tuloy alam kung saan ko itatakip ang kamay ko kung sa dibdib ko ba o sa kaselanan ko.
Hanggang sa tuluyan nang nawala ako sa katinuan ko. Tanging daing ko na lang ata ang lumalabas sa mga labi ko.
BINABASA MO ANG
The Encounter
Romansaa simple girl, a loving daughter, a loving sister , a loving girl friend ..her name is Danielle Nicole Canlas short for Dani... until her action change her whole life in blast