Chương 59

1.3K 83 11
                                    

Sau khi mời họ vào, Từ Văn tự rót hai cốc nước đặt lên khay trà. Trợ lý biết ý nên bước ra ngoài phòng tiếp khách. Hoắc Dương đưa danh thiếp cho Từ Văn rồi bắt tay với anh ta.

"Hôm nay Hoắc Dương đích thân tới nhỉ." Từ Văn vừa mỉm cười vừa nhìn Hoắc Dương chăm chú.

"Đúng vậy, không biết như thế có thích hợp không..." Hoắc Dương liếc sang chỗ Dư Lạc.

"Dư Lạc có nhắc trước rồi. Chỉ cần cậu ấy bằng lòng, việc cậu tới sẽ có ảnh hưởng tích cực." Từ Văn đứng lên.

"Vậy tốt quá, hôm nay tôi phải làm phiền bác sĩ Từ rồi." Hoắc Dương đưa cốc nước ấm cho Dư Lạc, sau đó gật đầu cười với Từ Văn.

Dư Lạc nhấp một ngụm nhỏ rồi ngẩng đầu nhìn Từ Văn, "Vậy tôi vào nhé?"

"Được, Dư Lạc vào trước đi."

Từ Văn vào phòng tư vấn trước. Sau khi anh mở rèm cửa sổ và chỉnh nhiệt độ điều hoà tăng lên, căn phòng càng trở nên dễ chịu. Dư Lạc cúi đầu nhìn Hoắc Dương, "Anh vào đây."

"Được." Hoắc Dương đứng lên, bước lại gần và lấy tay che mắt anh, "Anh đừng sợ, có em ở bên ngoài."

Dư Lạc mỉm cười, nhìn vào đôi mắt đen láy của Hoắc Dương và vỗ vỗ mu bàn tay hắn. Khi đi vào phòng tư vấn, anh hướng mắt về phía cửa sổ, ngắm nắng vàng rực rỡ rọi thẳng vào phòng.

Băng sắp tan rồi.

Sau một tiếng tư vấn chẳng mấy đã kết thúc, Từ Văn đi ra còn Dư Lạc bước theo sau. Hoắc Dương đứng lên, quan sát vẻ mặt của anh với thái độ khẩn trương.

"Được rồi, tôi đã kê lại đơn thuốc, Dư Lạc nghỉ ngơi trước đi." Từ Văn nói với Dư Lạc bằng vẻ mặt bình thường, "Hoắc Dương vào với tôi đi, tìm hiểu tình hình một chút."

Dựa vào giọng điệu của bác sĩ, Hoắc Dương đoán lần này Dư Lạc khá ổn. Nghe đến anh ta nhắc tên mình, hắn bèn theo sát phía sau.

"Không có chuyện gì đâu." Dư Lạc kéo tay Hoắc Dương, trong giọng nói ẩn chứa nụ cười, "Em đừng căng thẳng."

Hoắc Dương cũng cười theo, "Được."

Đóng lại cánh cửa kia tựa như mở ra một bí mật.

Trong rất nhiều kết quả tư vấn và kiểm tra mà Từ Văn nghiêm túc cho hắn xem, dữ liệu có lúc tốt có lúc tệ, còn có vài năm ở giữa hoàn toàn trống không.

"Lần này vấn đề chủ yếu là tình trạng mất ngủ rất nghiêm trọng, đã đổi thuốc hai lần rồi. Công việc của cậu ấy có tác động quá lớn tới cơ thể."

"Có phải mấy thuốc này đều có tác dụng phụ rất mạnh không. Lần trước tôi thấy ghi chép của anh ấy..."

"Tình huống của mỗi người đều sẽ khác nhau. Hiện giờ thuốc này đã là loại có tác dụng phụ khá nhẹ, vẫn nên kiên trì uống một thời gian xem có chịu được không."

Hoắc Dương vừa thở dài vừa tiếp tục lật giở ghi chép, "Đoạn này là sớm nhất, vào lúc này..."

"Đây là tài liệu tôi lấy từ thầy hướng dẫn. Tình trạng của cậu ấy lúc đó cực kì kém, phải trị liệu trong nước khoảng nửa năm." Từ Văn cho hắn xem chỉ số, "Có khuynh hướng tự sát. Chỉ số trầm cảm là nghiêm trọng nhất, tiếp theo là chỉ số cưỡng chế (1).

[Đam Mỹ] Tình Yêu Trọn Vẹn - Giang Yêm ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ