Chương 53

1.7K 81 10
                                    

Tàu hoả đi về Cambridgeshire cập bến ở ga King's Cross (1) sau nửa tiếng. Sảnh nhà ga có phần mái thiết kế theo hình tổ chim, trong khi bến tàu mênh mông được ánh đèn sặc sỡ chiếu rọi. Dư Lạc và Hoắc Dương đứng dưới màn hình hiển thị nhìn từng dòng chữ tiếng Anh lướt qua chậm rãi.

(1) Cambridgeshire là một hạt (county) của Anh, thủ phủ đóng ở Cambridge. King's Cross là ga cuối của tuyến đường sắt ở Khu Camden của London, gần trung tâm London. Đây là một trong những nhà ga đông đúc nhất ở Anh (Wikipedia).

Dư Lạc ngắm Hoắc Dương đứng phía trước. Hắn mặc gilet vest hai hàng khuy màu nâu, phối với quần tây chín điểm cùng màu được xắn lên một nếp để lộ mắt cá chân nhỏ gầy, trên ống quần là một cái đinh có màu đỏ thẫm của rỉ sắt. Bởi Hoắc Dương đứng nơi khuất sáng, ánh nắng rạng rỡ ngoài cửa sổ rơi lên mái tóc và khúc xạ nên những vầng sáng trên hai cái xoáy nhỏ. Đôi mắt Dư Lạc lặng yên phác họa đường nét cơ thể hắn, lướt qua đường cong vừa vặn ở eo và xuống chút nữa tới đôi chân thẳng tắp.

"Không kịp đi cửa hàng chuyên doanh (2) rồi, hmm...." Hoắc Dương xoay người nhìn vào mắt Dư Lạc, đôi môi hơi mím nhưng mắt lấp lánh nụ cười. "Tự dưng thấy làm gì cũng thú vị."

(2) Cửa hàng chuyên bán một, hoặc một vài loại sản phẩm

"Trời sắp mưa rồi."

"Chúng ta ra thăm cô dâu bên bờ sông rồi về." Hoắc Dương liếc đồng hồ trên tường, thấy tàu hoả đã sắp đến ga.

Dư Lạc cười, "Được."

Hàng liễu rủ bên bờ sông Cam (3) nhiều năm vẫn vậy, chỉ có lớp lớp thiếu niên trên bờ đã đổi thay biết bao lần. Hoắc Dương chọn xong thuyền nhưng số thứ tự còn chưa được gọi, bởi vậy cả hai tản bộ dọc bờ sông. Thiên nga đen thảnh thơi thả mình theo dòng nước, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu đánh giá hai con người tóc đen.

(3) Con sông chính chảy qua Cambridge ở miền Đông nước Anh

"Môi trường thích thật." Hoắc Dương ngẩng đầu.

"Hôm nay thời tiết dễ chịu." Dư Lạc nói tiếp mà chẳng nhìn hắn, chỉ quay đầu nhìn chăm chăm nhành cỏ xanh lục lay động trong nước.

"Ừ... Sao đấy?" Hoắc Dương vẫn ngắm anh.

Dư Lạc ngẩng đầu về phía Hoắc Dương với vẻ ngẩn ngơ. Qua vài giây, đôi mắt buông xuống hơi nheo lại, còn khoé miệng thì cong cong. Hoắc Dương tới gần, hơi thở gấp gáp hoà với tiếng chim chói tai trong bụi rậm, lại tiến gần thêm một bước. Dư Lạc đứng yên đợi hắn.

Hắn đưa tay chạm vào chiếc cà vạt caro xám láng mịn trên người Dư Lạc. Ngón tay vuốt ve rồi nắm một đoạn mà lôi kéo, làm cơ thể anh đổ về phía trước. Giữa hơi thở quyện vào nhau, cái tay vô tình kéo cho cà vạt lỏng lẻo. Tay phải của Hoắc Dương bị nắm chặt rồi giam trong ngực, một bên eo bị Dư Lạc giữ lấy. Cơ thể tan ra dưới nhiệt độ lòng bàn tay bỗng có cảm giác sền sệt như sữa trộn đường.

Lưỡi vừa liếm chóp mũi Dư Lạc thì đôi môi đã bị chiếm trọn, ngay cả đầu lưỡi cũng bị người ta nhấm nháp thoả thích. Hắn lùi về sau cố gắng lấy hơi trong khi tay vẫn đặt trên vai anh. Dư Lạc nhếch mày nhìn hắn và vuốt ve làn da trên cổ. Môi dưới của Hoắc Dương được khoang miệng ôm ấp rồi bị mút thật mạnh, làm hắn ngứa ran còn đầu lại nóng bừng bừng.

[Đam Mỹ] Tình Yêu Trọn Vẹn - Giang Yêm ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ