Chapter 10 💄💋

238 15 1
                                    

[Ella's POV]

"Akala ko ba 1 week lang sila don?  Eh bakit 9 days na ngayon, di pa sila nakauwi? "

Di ko alam sa sarili ko kung bakit di ko mapigilang magreklamo. Kanina pa nga ako pinagmamasdan ni Julie.

"Alam mo namang superstar iyon? In demand. Change of plan is most likely to happen. Malay mo nag-e-enjoy pa iyon sa date nila ng partner niya. "

Padabog na umupo ako.

"Naiinis lang kasi ako eh! Sana sinabihan niya na lang tayo na aabot sila ng halos dalawang linggo don edi sana pinauwi niya muna tayo sa mga bahay natin no? "

"High blood teh? Meron ka ba? Relax Ella,  wala naman tayong masyadong gagawin sa bahay. Komportable din naman tayo dito. Ang sabihin mo, naiinis ka kasi namimimiss mo na si Seungcheol! "

"Anong p-pinagsasabi mo diyan? S-Sinong makakamiss sa taong yun?! "

"Hayyy,  deny pa more. Diyan ka na nga, pupunta muna akong mall. Bibili lang ako ng bag. "

Naiwan akong mag -isa sa napakalaking condo na to. Napailing na lang ako nang maalala ko ang sinabi ni Julie.

"Impossible! Asa siya na mamimiss ko siya! "


Makaluto na nga lang ng para sa hapunan. Nagpatugtog muna ako ng kanta ng 'LOBO' na 'How can I tell her I love You'. Napaka-relaxing talaga ng kantang to.

Humila ako ng isang upuan at tumuntong para maabot ang pepper sa compartment.

Patalon na bumaba ako at sobrang gulat ko nang may madaganan ako.




"Arrghh! You're heavy, lucky. "

Parang hihimatayin na ako ng mapagtanto ko ang posisyon namin.

Nakapiggy back ride ako sa kaniya. Tarantang bumaba ako pero mas hinigpitan niya ang hawak niya sa binti ko.

"Hey! P-Put me down! "

"Not a chance. "


Nagpanic na ako nong nagsimula siyang lumakad.

"Masusunog ang niluluto ko! "

Napahinto siya sa paghakbang pero agad ding lumakad patungo sa niluluto ko at basta na lang pinatay ang stove.

Parang di alintana ang bigat ko na naglakad siya papuntang sala. Hinigpitan ko ang kapit sa likod niya para di mahulog. Binigyan ko ng space ang pagitan namin dahil naco-conscious ako na baka maramdaman niya ang tibok ng puso ko.

Binaba niya ako sa sofa at tinabihan.

"Did you miss me? "

Superstar's Personal Assistant (COMPLETE ✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon