Chapter 36 💄💋

120 9 0
                                    

[Ella's POV]

"Did you both bring your jacket? I've been there once and the climate there is very cold. "- Joshua.

Parang may dalawang instant yayo kami ni Julie. Kakadating lang namin sa school at naghihintay na ang service bus na sasakyan namin papuntang seminar. Hinatid nila kaming dalawa dito at sila ang tagabitbit namin ng traveling bag. Iba talaga kami ni Julie, kinakawawa namin ang mga celebrity. Ginusto naman nila yan eh.

"Opo, complete na po lahat ng kakailanganin namin. Mauna na kami. Salamat sa paghatid. Ingat kayo sa biyahe. "- Julie.

Nilapitan siya ni Joshua at masuyong hinawakan sa pisngi bago mabilis na hinalikan sa labi.

"Take care, future. I love you. "

"I love you too, future. "


Ako na siguro ang pinakamasayang kaibigan. Hangad ko lang naman kasi na maging masaya si Julie at natupad nga iyon when she found Joshua.

Niyakap ako ni Joshua at Wonwoo bago kami umalis. Magkatabi kami ni Julie sa upuan at ako ang malapit sa bintana. Yung feeling na madami namang nagmamahal at nandiyan lagi sa tabi ko pero parang may kulang. Bumabalik na naman ang pakiramdam kong ito. Kailan ba to mawawala? O mawawala pa nga ba?

"Are you okay, Ella? "

"Oo naman. I'll take a nap muna. "

Buong biyahe tulog ako at naalimpungatan lang ako pag inaabutan ako ni Julie ng pagkain.

After 2 hours nakarating na din kami sa venue. Nasa isang private resorts and hotel pala kami. Wala akong masabi sa place dahil nakakamangha. Walang pangit na features kang mapupuna.

Pumasok na kami sa room namin at siyempre room mate kami.

Nag-aayos na kami ng sarili dahil 30 minutes na lang at magsa-start na ang seminar.

"Mauna na ako sayo Ella ah? I'll reserve seat for the both of us. "

"Okay, salamat. "

Pagkaalis niya at nagsuklay ako ng buhok at after one more glance sa salamin lumabas na ako. Ni lock ko ang room namin at tinungo ang hall kung saan rinig ko pa ang announcements. Mukhang may pa welcome muna ang resort. Ayon kasi sa schedule 10:00 AM pa talaga ang start at 9 pa lang ngayon.

Nginingitian ko at binabati ang mga nakakasalubong kong co-teachers na galing sa ibang school.





"Let's give him a round of applause! "

Napuno ng palakpakan ang hall at kasabay ng pagbukas ko ng pinto ang siyang pagsimula ng kanta ng singer. Singer na siyang nagpatigil sa paglalakad ko at pagbilis ng tibok ng puso ko.

~Saw you walk into the room
Thought I'd try to talk to you
Babe am I ever glad you wanted me to
It's been two years to the day
Half the time I've been away
I know I'm not there enough but that's gonna change

Cause I'm coming back
To show you that I'm keeping the promise I made

When I'm with you I'll make every second count
Cause I miss you
Whenever you're not around
When I kiss you
I'll still get butterflies years from now
I'll make every second count when I'm with you

Superstar's Personal Assistant (COMPLETE ✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon