Chapter 22 - Hallucination

547 28 0
                                    




Claire's POV


"Claire!?"


"H-ha?"


Nilingon ko si Zac.


"Nakikinig ka ba? Are you okay?" nag-aalalang tanong niya.


Kumarap ako ng isang beses, dalang beses, at maraming beses.


Oh no! Wag mong sabihin...wag mong sabihin Imagination ko lahat ng yun!


"Are you okay? Kanina ka pa tulala."


What the fuck!!!!!!!!!


"A-anong nangyari?" tanong ko.


Kumunot ang noo niya. "Kanina ka pa tulala. I called your name many times but tulala ka parin."


What the fucking freaking hell oh my god!!!!!!!!!


"A-ano pinag-uusapan natin?"


"You asked me how I found this place, tapos nag kwento ako tungkol dito pero parang kanina ka pa hindi nakikinig sakin."


Oh my god!!! Clarissa!!!!!!!!


"Fuck." bulong ko at hinawakan ang ulo ko.


"Are you okay?"


"Y-yeah..."


"Do you want to go home?"


"Yes please."


Tulala parin ako hanggang sa sasakyan niya. Hindi parin ako makapaniwala na naisip ko yun! Waaaaaaaah! Ano bang ini imagine ko!!!!!???? Ganun na ba ko kabaliw kay Zac para i-imagine ko yun!!!!!????


"Claire..." inalog ako ng konti ni Zac, nilingon ko siya. "We're here." tuloy niya.

Nilingon ko ang apartment ko, hindi ko man lang namalayan nakarating na kami.



"A-ah..thank you. Ingat ka." hindi ko siya tinignan.


Binuksan ko ang pinto at tulala parin akong naglakad papasok sa apartment ko. Hindi ko na nilingon si Zac. nung na sara ko ang pinto sumandal ako sa pinto.


"What the fuck." bulong ko.


"Aisssshhhh!" ginulo ko ang buhok ko.


KINABUKASAN


Tanghali na ko nagising dahil hindi ako makatulog kagabi. Habang nagtitimpla ako ng kape tulala parin ako. Hindi talaga ako maka move on sa imahinasyon ko kagabi. Ganun ko na ba talaga ka gusto si Zac para isipin yun!? Ganun na ba ko kabaliw sa kanya!!!!!???


Paano ko siya haharapin bukas!? Iiwasan ko siya!? Oo tama! Iiwasan ko siya!!!! Pero pano kung isipin niyang galit na naman ako sa kanya? 


"Aiiiiissshshh!" sigaw ko.


"Huy CR, ano bang problema mo!?" tanong ni kuya.


Oo nga pala nandito si kuya. Hindi ko siya napansin kakaisip sa madumi kong pag-iisip.


"Kuya may tanong ako." tinaasan niya ko ng kilay.


"What!?"


"Pag ba in-imagine mo yung crush mo na may crush din sayo, ano ang ibig sabihin niyon?"


Masama niya kong tinignan. "Why are you asking that!? Sino yun Claire!!!?"


"Wala! Sagutin mo nalang tanong ko kuya!"


𝘛𝘩𝘦 𝘖𝘯𝘦 𝘛𝘩𝘢𝘵 𝘎𝘰𝘵 𝘈𝘸𝘢𝘺 𝘉𝘰𝘰𝘬 1 [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon