Chap 19: Anh sẽ là khởi đầu mới của em

2.5K 149 0
                                    

"Soojin à~"

Tiếng Jimin lảnh lót từ xa thu hút sự chú ý của cô và Hoseok khi hai người đang ngồi bên bàn làm việc. Cô khoanh hai tay lại, gương mặt muôn vẻ khinh bỉ nhìn người bạn thân của mình đang toe toét chạy tới ôm lấy cô thắm thiết. Soojin vẫn giữ gương mặt cũ, lạnh lùng hỏi cậu.

"Tới đây làm gì?"

"Tớ tới gặp Soojinie của tớ mà."

Soojin nghe xong liền bĩu môi rồi đẩy chú mèo thành tinh đang quấn chặt lấy cô ra khỏi người mình, cô nheo mắt nhìn cậu chất vấn.

"Chứ không phải tới thăm Hoseokie yêu dấu của cậu à?"

"Tớ thăm cả hai mà."

Jimin lí nhí trả lời, hai gò má vì bị Soojin ghẹo mà ửng hồng hết cả lên, vội vàng nhìn sang Hoseok để cầu cứu. Người kia thấy em người yêu của mình bị chọc cho xấu hổ đến muốn khóc thì liền lên tiếng bênh vực.

"Soojin, đừng có mà ăn hiếp Jiminie của anh."

Soojin rùng mình khi thấy cảnh một người bảo vệ một người, một người nép sau bờ vai của người kia để được che chở. Cô lắc đầu ngán ngẩm, tới tận bây giờ cô vẫn không thể chấp nhận được sự thật là bạn thân của cô đã chính thức bị đồng nghiệp cô cướp mất một cách trắng trợn như vậy. Nhìn hai người suốt ngày anh anh em em tình tứ với nhau, Soojin thở dài than vãn.

"Em phát bệnh với mớ cẩu lương từ hai người đấy. Tha cho em."

Sau câu cằn nhằn của Soojin thì cả ba cùng bật cười vui vẻ. Với mớ bánh mà Jimin cất công chuẩn bị rồi mang đến tận công ty, ba người quyết định cùng nhau di chuyển đến phòng nghỉ ngơi để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn đó. Soojin vừa ăn hết chiếc bánh đầu tiên, liền uống một ngụm trà rồi cắn tiếp một miếng trên chiếc bánh thứ hai. Thức ăn còn chưa kịp nuốt hết thì Soojin đã bị Jimin làm cho mất hết khẩu vị vì câu hỏi của mình.

"Chuyện đó sao rồi? Cậu và Jungkook có còn liên lạc với nhau không?"

Soojin nuốt ực miếng bánh xuống bụng, chậm rãi trả lời trong sự tò mò của cả hai người kia.

"Anh ấy đã nhắn tin xin lỗi tớ. Hôm đó tớ đã rất giận Jungkook, tớ nghĩ rằng anh ấy đang đùa giỡn với tình cảm của mình. Nó khiến tớ thấy đau lòng nên đã quyết định sẽ không nhìn mặt anh ấy nữa. Thế nhưng sau khi nghe anh Hoseok kể về câu chuyện của Jungkook và Eunji, tớ cảm thấy buồn cho anh ấy nhiều hơn là giận. Có lẽ vì quá yêu thương người cũ nên anh ấy mới vô tình xem tớ là người đó chứ không phải cố ý muốn làm tớ tổn thương. Vậy nên tớ đã chấp nhận lời xin lỗi của anh ấy. Một điều tuyệt vời là tớ cảm thấy rất nhẹ nhõm khi đồng ý làm bạn lại với Jungkook, điều này giúp tớ thấy thoải mái hơn."

Jimin chăm chú lắng nghe bạn mình xong thì mỉm cười, nắm lấy tay của Soojin mà xoa xoa.

"Soojin của tớ, tớ mừng vì cậu vẫn ổn. Trên hết, tớ chỉ muốn cậu được hạnh phúc. Tình yêu của cậu sẽ đến nhanh thôi."

Soojin đặt tay lên trên bàn tay của Jimin, vuốt ve những ngón tay ngắn ngủn đáng yêu của bạn thân.

"Tớ cũng vậy, Jimin. Tớ mong cậu và Hoseok sẽ luôn hạnh phúc bên nhau."

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ