Chap 31: Người quen hội ngộ

2K 113 14
                                    

Buổi dạ tiệc thường niên của giới danh nhân được tổ chức vào một ngày cuối đông. Khi mà những bông hoa tuyết đã dần lui đi, nhường chỗ cho những nụ hoa xinh xắn chuẩn bị rạng rỡ khoe sắc vào mùa xuân sắp tới thì cũng là lúc các tập đoàn lớn nhỏ tổ chức giao lưu với nhau, tìm kiếm một mối làm ăn hoặc đơn giản là kết giao thêm một bằng hữu mới. Nhìn chung lý do tổ chức tiệc là vậy, tuy nhiên hầu như mục đích chính của những vị khách đến dự tiệc này đều là để chiêm ngưỡng sự bành trướng thế lực của 4 ông lớn ngành kinh doanh, đặc biệt là tập đoàn S&J - ông hoàng của ngành công nghiệp nặng. Bởi vì mọi quyền lực của S&J bây giờ đều rơi vào tay người đại diện, thế nên không ít kẻ hễ trong gia tộc có con trai ở tuổi đôi mươi phù hợp lại liền gửi đến đây với hi vọng lọt được vào mắt xanh của Soojin. Giấc mơ kết thông gia với một trong bốn mỏ vàng nghe thật hấp dẫn vô cùng.

Đúng 7 giờ tối, tiếng gióng chuông như ở trong thánh đường vang vọng khắp hành lang toà hội trường, báo hiệu buổi dạ tiệc đã bắt đầu. Mọi người ai nấy đều quét mã trên thiếp mời rồi lần lượt tiến vào bên trong, bận rộn chào hỏi nhau. Taehyung cùng Yoonji chậm rãi tiến vào giữa hội trường, theo sau là Hoseok đi cặp với Jimin. Ngay khi chủ tịch Kim bước vào, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Taehyung, sự ngưỡng mộ cùng ganh tị tràn ngập trên khuôn mặt của các khách mời. Người đứng đầu Kim gia đã vừa có nhan sắc, vừa tài giỏi lại còn đi cùng người vợ xinh đẹp xuất chúng từ Min gia, hai người đứng bên nhau trông vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc. Yoonji hôm nay diện cho mình một chiếc váy trắng trang nhã, phần vải từ cổ dài đến tay được thiết kế ren, giúp người mặc vừa toát lên vẻ quyến rũ nhưng cũng vô cùng kín đáo của một người đã lập gia đình. Taehyung bên cạnh cũng chẳng hề thua kém. Chiếc vest trắng cùng tông với bộ váy của Yoonji ôm sát vào tấm lưng vững chãi, đôi chân dài ẩn sau chiếc quần tây cách điệu làm tôn lên vẻ trưởng thành của một người đàn ông ở độ tuổi ba mươi. Hai người họ cứ thế đứng tiếp chuyện hết người này đến người kia, nụ cười công nghiệp của Taehyung và Yoonji dường như được treo lên mặt toàn bộ thời gian. 

Trong khi cặp đôi vàng của làng giàu có đang bận rộn xã giao thì Hoseok dẫn Jimin đến quầy buffet. Tuy là hai người đi chung với nhau nhưng cả hai không thể tỏ ra là một cặp đôi đang yêu đương được. Bởi trong cái giới thương nhân này, một mối quan hệ đồng tính sẽ không được chấp nhận, thậm chí nó còn trở thành cái cớ để bị sỉ nhục và tẩy chai. Hoseok hoàn toàn không muốn điều khắc nghiệt đó ảnh hưởng đến Jimin và làm tổn hại hình ảnh của Bighit, vậy nên hai người chỉ có thể giữ khoảng cách với nhau. Anh chọn cho mình một ly rượu vang và lấy thêm một ly nước cam ép đưa cho Jimin. Cậu vui vẻ nhận lấy ly nước từ anh.

"Hoseok, Soojin sẽ đến thật sao? Em cảm thấy lo lắng quá. Nếu cậu ấy không nhận ra em thì sao? Em sẽ đau lòng chết mất."

Hoseok cố kìm nén bản năng muốn ôm lấy Jimin để dỗ dành cậu vì họ đang ở chốn đông người, anh lên tiếng.

"Đừng lo, bae. Soojin là bạn thân của em mà. Dù em ấy có không nhớ ra đi chăng nữa thì tình bạn mà em dành cho Soojin cũng đâu có thay đổi. Đừng căng thẳng nữa nhé."

"Vâng, em sẽ cố. Cảm ơn anh Hoseok."

Hai người Jimin và Hoseok đang đứng nói chuyện với nhau thì Taehyung từ đâu một mình đi đến, xen vào hai người.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ