Chap 39: Trái tim mềm yếu

1.8K 95 2
                                    

Hoseok trân trối nhìn Taehyung, anh nghĩ cậu bị điên rồi. Giao toàn bộ cổ phần và tài sản riêng cho S&J, cậu chắc chắn sẽ trở thành người trắng tay. Cuộc sống sau này cậu định làm như thế nào chứ. Anh bối rối nhìn sang Jimin, người lúc này cũng đang hoang mang không kém. Cậu khẽ kéo áo Soojin, thì thầm với cô.

"Soojin, cậu định lấy hết tất cả của Taehyung thật hả? Như vậy thì anh ta sống như thế nào?"

Soojin không nhìn Jimin mà cứ chiếu thẳng ánh mắt đến Taehyung ngồi ở phía bên kia, vẻ cam chịu dâng tiền cho Soojin của cậu khiến cô cảm thấy không hài lòng. Cô đã hi vọng rằng cậu sẽ nổi điên lên và làm loạn cuộc họp này. Bây giờ thái độ ngoan ngoãn của Taehyung ngược lại khiến cho mọi người cảm thấy Soojin có phần quá đáng, đó không phải là kết quả mà cô mong muốn.

"Jimin, cậu đang tội nghiệp cho anh ta sao? Năm năm trước anh ta có tội nghiệp cho tớ không? Tớ làm vậy là quá đáng à?"

Jimin cúi đầu sau khi nghe Soojin nói, tình huống này thật khó xử. Cậu dĩ nhiên luôn đứng về phía Soojin, nhưng mấy năm qua sự đau khổ của Taehyung, cậu cũng không phải là không thấy. Jimin thở dài, cậu không biết hai người này rốt cuộc phải dằn vặt nhau đến tận khi nào mới kết thúc.

"Tớ xin lỗi, Soojin. Tớ không có ý đó. Cậu biết là tớ luôn đứng về phía cậu mà."

Taehyung thấy Hoseok cứ đứng tần ngần hết nhìn cậu lại nhìn sang Soojin rồi cầu cứu Jimin, cậu trầm giọng nhắc anh một lần nữa.

"Hoseok, em nói anh hãy mang toàn bộ giấy tờ liên quan đến đây, đừng để đại diện Lee chờ đợi quá lâu."

Hoseok rốt cuộc cũng không còn cách nào khác, nhanh chóng về văn phòng mở két sắt lấy hết những thứ cần lấy mang đến cho Soojin. Cô nhìn qua một lượt toàn bộ những gì mà Hoseok vừa đưa cho mình rồi nói.

"Thưa các vị, tôi sẽ dùng số cổ phần này để bồi thường cho các bản hợp đồng bị lỗi kia. Toàn bộ số liệu sẽ được trợ lý của tôi - Jimin - báo cáo rõ ràng và gửi đến cho các vị xem xét. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về việc này tôi sẽ chịu trách nhiệm. Về Hoseok, do Taehyung không còn đủ tư cách để làm việc cho Bighit nữa nên anh sẽ được phân công về làm tổng thư ký của S&J. Việc này tôi đã thảo luận với ông Lee và các nhân viên cấp cao khác của S&J nên anh không cần lo lắng. Bắt đầu từ ngày mai anh có thể đến trụ sở của chúng tôi nhận việc. Ngoài ra thì, cảm ơn anh Kim đây thời gian qua đã cống hiến và đóng góp cho Bighit. Với sự nâng đỡ của S&J, Bighit chắc chắn sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa. Sau này mong là anh sẽ sống tốt hơn, nếu cần giúp đỡ thì có thể liên lạc với trợ lý của tôi. Cuộc họp đến đây có lẽ kết thúc được rồi. Ngày mai chủ tịch và thư ký mới của Bighit sẽ đến chào hỏi mọi người. Giờ thì chúng ta dừng lại ở đây nhé, cảm ơn các vị."

Soojin dứt lời, mọi người liền đứng dậy cúi đầu chào nhau rồi rời khỏi phòng họp. Riêng Taehyung là vẫn ngồi y như cũ, lặng lẽ quan sát nụ cười công nghiệp của Soojin khi chào hỏi mọi người. Trước khi cô rời đi, Taehyung nhanh chân theo sau Soojin, nắm lấy tay cô kéo lại. Hoseok cùng Jimin chứng kiến cảnh Taehyung đến gần Soojin, trong lòng chỉ sợ cậu sẽ nổi điên lên vì bị cô cướp hết tất cả nên liền cùng nhau chạy đến chỗ bọn họ để can ngăn. Taehyung thì không quan tâm đến ai khác ngoài Soojin, cậu âm trầm nhìn vào đôi mắt cương quyết, không chứa chấp dù là một ít tình cảm của cô, nhỏ giọng cất tiếng.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ