Thứ hai đầu tuần, cuộc gặp gỡ quan trọng giữa tập đoàn Bighit với Agust D cùng người đại diện đến từ S&J diễn ra đúng như kế hoạch. Toàn bộ các khâu tiếp đãi cũng như kế hoạch hợp tác đều được chuẩn bị kĩ lưỡng. Taehyung từ sáng sớm đã có mặt tại công ty, tất bật kiểm tra lại toàn bộ đồ án. Nếu lần hợp tác này thành công, Bighit sẽ như hổ mọc thêm cánh, dễ dàng bành trướng thế lực ở toàn khu vực phía Bắc. Chưa kể đến nếu sau cuộc họp này, Taehyung có thể chiếm được sự chú ý của S&J thì chuyện mở rộng thương hiệu tập đoàn ra khắp cả nước sẽ chỉ còn là chuyện sớm muộn. Thế nên bây giờ Taehyung đang vô cùng lo lắng, mông như ngồi trên đống lửa, đi đi lại lại trong văn phòng. Hôm nay, cậu nhất định phải thể hiện cho thật tốt. Tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên khiến Taehyung đứng cả tim nhưng lại thả lỏng ngay sau đó khi thấy Hoseok xuất hiện.
"Taehyung, Yoongi đến rồi, mau đi thôi."
"Được."
Nói xong, hai người đàn ông lập tức rời khỏi văn phòng đi thẳng đến phòng họp, các nhân viên chủ chốt đều đã có mặt đầy đủ để đón tiếp. Chỉ vài phút sau, một dáng người gầy nhom xuất hiện, người đó tuy là không cao bằng Taehyung nhưng bộ vest cùng khí chất trên người lại toả ra mùi vô cùng sang trọng. Đằng sau lưng còn có thêm hai người đi cùng. Người đàn ông nhỏ con đi ở trước kia thong thả bước vào phòng họp trong khi hai tay thì đút vào túi quần. Taehyung lập tức bật chế độ xã giao công nghiệp, đi đến bắt tay, cười nói với người vừa mới đến.
"Chào anh Yoongi, rất lâu rồi mới gặp. Tình hình sức khỏe vẫn ổn chứ?"
Yoongi cũng đáp lại cái bắt tay từ người kia, gương mặt không mấy có nét cười trong khi đáp.
"Vẫn khoẻ, em rể đừng lo lắng. À quên, bây giờ nên gọi là chủ tịch Kim chứ hả?"
"Anh đừng nói vậy làm em ngại. Em vẫn là em rể của anh mà. Chúng ta mau ngồi đi."
Taehyung sởi lởi dẫn Yoongi đến chiếc ghế đầu tiên trong dãy ghế dành cho khách mời. Sau khi hai sếp lớn đã an toạ thì Hoseok cùng các nhân viên còn lại mới lục đục rủ nhau ngồi xuống theo. Nhận ra người còn thiếu, Taehyung liền quay sang Yoongi lịch sự hỏi.
"Em nghe nói lần này anh đến cùng đại diện Lee của S&J mà. Cậu ấy đâu rồi?"
"Chắc sắp đến rồi. Muộn giờ là điểm nhấn của S&J đấy."
Yoongi bật cười lớn khi nghe Taehyung ngây ngô hỏi, có thể cậu không biết nhưng Yoongi thì còn lạ gì với tính cách đặc biệt của kim chủ S&J nữa. Anh nhìn ra lớp cửa kính của phòng họp, một bóng người xuất hiện khiến môi anh treo leo một nụ cười hài lòng, liền quay sang nói với Taehyung.
"Nhắc người có người. Đại diện quyền lực của chúng ta đến rồi kìa."
Taehyung nhìn theo hướng mà Yoongi đang chỉ, thì ra người đại diện của S&J là một phụ nữ. Cô ta đang đeo một cái kính đen bí ẩn, tay cầm chiếc iPad sang trọng, trên người thì diện một chiếc váy đen tuyền ôm sát đường cong cơ thể, phần cổ như có như không khoét một đường khiến bộ ngực căng đầy lấp ló sau lớp vải. Chiếc đầm này được thiết kế như để tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô vậy. Đường may ôm sát chiếc eo nhỏ, uốn lượn phủ qua mông rồi kéo dài đến đầu gối. Tuy chiếc váy bó hẹp nơi đầu gối khiến việc di chuyển không mấy dễ dàng, thế nhưng vào tay cô thì mọi thứ khác hẳn, bước đi vẫn vô cùng khoan thai, toát lên tinh thần tự tin và sang chảnh. Phong thái của người này so với Yoongi xem ra còn cao hơn mấy bậc. Taehyung liền phản xạ nhanh như chớp, lập tức ra hiệu cho Hoseok đến mở cửa sẵn cho người đại diện kia. Hoseok hiểu ý đi đến cửa, cẩn thận mở cánh cửa kính ra sẵn, đứng chờ vị khách đặc biệt bước vào. Người phụ nữ kia đĩnh đạc tiến vào trong phòng họp, cô yểu điệu tháo chiếc kính đen trên mặt xuống trong khi chìa tay ra chào hỏi Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tiểu Tam
Fanfiction[Taehyung nhẹ nhàng cúi đầu xuống, nói như thổi vào vành tai cô. "Nếu em ngoan tôi sẽ thả em ra, còn nếu em làm loạn thì nụ hôn này tôi đành phải thưởng cho em rồi." Dứt lời, Taehyung lướt môi đến thật gần môi của Soojin khiến cô hoảng vô cùng, vội...