Chap 24: Trợ lý hoàn trợ lý

2K 116 16
                                    

"Cô ấy là Soojin, là trợ lý của anh."

Trái tim Soojin như nứt ra làm đôi trước lời giới thiệu của Taehyung. Suốt thời gian qua cô vẫn chỉ là một trợ lý của cậu thôi sao? Tất cả bức xúc cô kìm nén từ đầu đến giờ bắt đầu hoá thành nước mắt tuôn ra không ngừng nghỉ trên khuôn mặt vốn đã tiều tụy của cô. Soojin bước đến gần hơn với Taehyung, dùng ánh mắt ngập nước để nhìn xuyên qua trái tim cậu. Cô muốn biết ở nơi đó rốt cuộc đã từng có vị trí của cô ở trong đó hay chưa.

"Taehyung, em không biết là công việc trợ lý này bao gồm cả việc săn sóc chuyện trên giường cho anh. Thời gian qua anh thật sự chỉ xem em như là một công cụ giải quyết nhu cầu thôi sao?"

Mặc cho Soojin bùng nổ cảm xúc, Taehyung vẫn trơ ra như tượng không nói lấy một lời. Cuối cùng, cậu gật đầu, mắt vẫn bám lấy từng tiếng nức nở của cô. Bàn tay Soojin run rẩy trước sự xác nhận của đối phương, lúc này cô thật không biết là do cậu giỏi lừa dối tình cảm hay là tại vì cô quá ngu ngốc đi tin vào sự ngọt ngào của một kẻ trăng hoa. Soojin lòng đầy căm phẫn, vừa xoay người đi thì bị một làn nước lạnh tạt vào mặt. Yoonji sau khi biết cô và Taehyung đã từng lên giường với nhau liền cảm thấy vô cùng tức tối, cầm lấy ly nước lọc trên bàn lên mà hất vào mặt cô, miệng không ngừng chửi rủa.

"Gớm, đồ lẳng lơ. Được làm trợ lý liền tìm cách quyến rũ đàn ông. Loại người hèn hạ như cô sao có thể tồn tại được vậy? Chỉ biết dùng cơ thể để trèo lên cao. Tôi thấy nhục giùm cho bố mẹ cô đấy."

Soojin vô duyên vô cớ bị mắng ngược lại đã đành, đằng này cô gái kia lại còn không biết phải trái xúc phạm đến bố mẹ cô. Sự tức giận càng thêm tăng cao, cô gằn giọng dằn mặt ả ta.

"Cô muốn nói gì tôi thì tuỳ cô, đừng lôi bố mẹ tôi vào."

"Sao nào? Chột dạ à? Sợ họ biết những chuyện tốt mà cô đã làm sao? Mà cũng có sao đâu, đều là cá mè một lứa mà. Nói không chừng bọn họ còn thấy mừng khi biết cô đi bán thân đấy."

Yoonji khoanh hai tay lại, dùng giọng điệu mỉa mai để nói xấu bố mẹ cô. Đến mức này thì Soojin đã không thể nào nhịn được nữa, cô liền giơ tay lên tát vào mặt Yoonji để khiến cho ả câm miệng. Chỉ có điều thứ mà cô không ngờ nhất lại xảy ra, ngay sau khi cô đánh Yoonji xong, Taehyung liền bước đến tát thật mạnh vào má Soojin khiến cơ thể cô lảo đảo. Còn Yoonji thì nhân sự xuất hiện của Taehyung mà nép vào lòng cậu khóc lóc.

"Đi ra ngoài, nhanh."

Taehyung dùng chất giọng lớn nhất từ trước đến nay để quát vào mặt Soojin, trong khi cô còn đang ngỡ ngàng vì bị cậu đánh thì một lần nữa lại chết tâm vì tiếng nạt của người kia. Rõ ràng cậu có mặt ở đây, cậu chứng kiến Yoonji xúc phạm gia đình cô như thế nào, vậy mà Taehyung vẫn ôm lấy cô nhân tình kia mà bênh vực. Không cần nói cũng biết trận này Soojin thua một cách thê thảm. Và người đàn ông đang ôm ấp, an ủi Yoonji trước mặt cô đây cũng không phải là một Taehyung mà cô hằng yêu thương nữa. Mọi thứ đã đi quá xa so với tưởng tượng của Soojin và cô cũng biết câu chuyện này sẽ không có cách nào quay lại điểm bắt đầu được nữa. Soojin khắc ghi lần cuối cảnh hai người nọ xứng đôi bên nhau rồi lẳng lặng quay lưng đi khỏi nơi địa ngục đó. Trong lòng vừa đau đớn vừa buồn cười vì vốn cứ tưởng mình sẽ đến đây tìm ra sự thật để bảo vệ cho hạnh phúc của gia đình nhỏ của cô, thế nhưng nào ngờ chính cô mới là người cần phải rời đi để người khác được hạnh phúc. Soojin lửng thửng đi ra khỏi công ty trong ánh mắt tò mò của bao nhiêu người. Họ xì xầm bàn tán cũng phải, trông cô bây giờ thật thê thảm, tóc tai ướt nhem vì bị hất nước, má thì đỏ ửng vì nhận cái tát từ chính Taehyung. Cơ thể gầy gò của cô vì thế mà càng trở nên mong manh hơn bình thường. Trước khi rời đi hẳn, Soojin nghe thấy tiếng gọi của Hoseok, anh chạy đến bên cô, gương mặt anh tràn ngập lo lắng và day dứt.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ