Chap 26: Sự ích kỷ của Taehyung

2.4K 119 18
                                    

"Cái con người này làm gì mà lâu thế không biết. Mình có nên lên đó không? Cậu ấy sẽ không giận nếu mình tự ý vào đâu nhỉ?"

Jimin đứng dựa vào cửa xe trong khi lầm bầm một mình. Cậu nóng ruột đến mức không thể ngồi yên trong xe, năm lần bảy lượt muốn chạy lên căn hộ của Taehyung để tìm Soojin dù cô chỉ mới rời đi được khoảng 20 phút. Trong lúc cậu đang bồn chồn đi tới đi lui thì một chiếc ô tô đen khác chạy đến đỗ sau xe cậu, thành công thu hút sự chú ý của Jimin. Cậu ngó nghiêng người vừa đến, trong lòng mừng như bắt được vàng dù vốn dĩ chính cậu cũng không hiểu tại sao mình lại thấy an tâm khi gặp người này.

"Jimin, em đang làm gì ở đây?"

"Chào anh Jungkook, em đưa Soojin đến thu dọn quần áo, đang đợi cậu ấy ra đây. Còn anh?"

"Anh nghe Hoseok nói Soojin đã gặp Yoonji nên chạy đi tìm em ấy. Soojin vẫn ổn chứ?"

Jimin thở dài trước câu hỏi của Jungkook, cậu lắc đầu.

"Không ổn lắm đâu. Mà anh cũng biết Yoonji à? Tại sao anh lại không nói cho Soojin biết rằng Taehyung đã có vị hôn thê chứ?"

Jungkook buồn bã nhìn xuống chân mình, cậu thở dài.

"Đó là chuyện riêng của Taehyung. Anh là bạn thân của cậu ấy nên không thể tọc mạch khi cậu ấy chưa cho phép được. Với lại anh cũng không có tư cách để nói chuyện với Soojin. Chỉ có điều mọi chuyện phức tạp hơn em nghĩ nhiều. Anh cũng đã tưởng Taehyung sẽ chọn Soojin."

Jimin nghe Jungkook nói xong liền nhếch mép, giọng điệu mười phần khinh bỉ.

"Vậy thì anh đã sai rồi. Cái tên khốn nạn ấy đã chọn vị hôn thê của mình và đá Soojin của em sang một bên. Một miệng mà đòi ăn hai mâm, thật đúng là bỉ ổi."

Jungkook im lặng trước câu mắng của Jimin, bởi cậu nói rất đúng. Taehyung  thật sự đã quá sai khi đối xử tàn nhẫn với Soojin như thế. Jungkook đưa mắt nhìn về phía cổng ra vào của khu nhà Hannam, ánh mắt bất chợt lay động mạnh khi nhìn thấy một nhóm ba người từ bên trong bước ra. Cậu thông báo với Jimin bằng chất giọng vô cùng run rẩy.

"Jimin, không ổn rồi. Yoonji sao lại xuất hiện ở đây?"

Jimin thấy vẻ nghiêm trọng của Jungkook thì liền thấy hoảng sợ theo, vội vàng nhìn về hướng mà cậu đang nhìn chằm chằm. Jimin thấy bên đó có một người phụ nữ và hai tên đàn ông to xác đang chui vào chiếc ô tô 7 chỗ hạng sang, nếu theo như những gì Jungkook vừa nói thì có lẽ cô gái kia chính là Yoonji. Sự xuất hiện của cô ta ở đây lúc này không phải là một điềm lành. Jimin nắm lấy tay áo Jungkook khiến cậu quay lại nhìn mình.

"Jungkook, em có linh cảm xấu. Soojin..."

"Mẹ kiếp!"

Không đợi Jimin nói hết câu, Jungkook lập tức buông ra câu chửi thề rồi chạy như bay vào bên trong khu nhà Hannam. Jimin phản ứng cũng nhanh không kém người kia, liền chạy theo sau Jungkook. Hai người chỉ mất một vài phút để đến được chỗ ở của Soojin, Jimin nhanh nhẹn ấn mật khẩu nhà. Thật may vì cậu đã nhất quyết bắt cô khai ra mật khẩu để đề phòng bất trắc, và không ngờ bây giờ nó lại cần dùng đến thật. Cánh cửa nhận mật mã xong liền bật mở, hai người nhanh như chớp liền xông vào bên trong, cảnh tượng kinh hoàng nơi phòng khách khiến cả hai phải đứng hình trong vài giây trước khi hoàn hồn mà chạy đến ôm lấy Soojin.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ