"Vậy em ngủ với tôi đi."
Như dự đoán, Soojin thật sự lại dùng chiêu cũ. Ngay khi nghe thấy đề xuất của Taehyung xong, cô liền co chân lên để trừng phạt kẻ biến thái trước mặt. Tiếc là lần này Taehyung đã nhanh hơn cô một bước, cậu liền giữ lấy đùi của Soojin rồi kéo lên cao gác ngang hông cậu, tay còn lại thì luồn ra sau eo kéo cả thân hình cô dán chặt vào người mình. Hành động này thành công giúp hai người tạo thành một tư thế vô cùng là ám muội. Soojin bị cậu làm cho hoảng hồn, hai tay quơ quào hòng đẩy người kia ra, miệng không ngừng mắng chửi.
"Taehyung, anh làm cái trò gì vậy? Mau thả tôi ra."
Tâm trạng Taehyung cũng chẳng khá hơn Soojin là bao, hơi thở cậu dần dần trở nên dồn dập hơn bởi những đụng chạm thân mật giữa Soojin và cậu. Không hiểu sao mỗi lần tiếp xúc với cô, Taehyung lại cảm thấy hứng thú đến lạ, thế nhưng chưa một lần nào cậu có ý định muốn ép buộc Soojin làm chuyện nhạy cảm đó với mình cả. Nghe thì có vẻ phi lý đối với một kẻ xem thể xác đàn bà là thú vui như cậu, nhưng có điều đối với Soojin thì là ngoại lệ. Cậu muốn chiếm được phần tâm hồn của cô nhiều hơn là những thứ bên ngoài, có điều gì đó trong trái tim cậu luôn thôi thúc rằng cậu phải tôn trọng người con gái này, rằng cậu không nên làm tổn thương đến cô.
Taehyung thở mạnh ra một hơi trước khi giữ cho Soojin đứng yên bởi phần bên dưới của cậu đang không ngừng căng ra đầy đau đớn khi cô cứ cọ xát người mình với cậu. Nếu còn tiếp tục e là cậu sẽ không còn đủ tỉnh táo để kiểm soát nữa mất.
"Soojin, em còn nhúc nhích nữa thì tôi sẽ không kiềm chế nữa đâu."
Lời nói của Taehyung lúc này cực kỳ có trọng lượng với Soojin, bằng chứng là cô ngay lập tức đứng im một chỗ. Bây giờ cô mới chú ý đến vẻ mặt đang đỏ dần của Taehyung, cô nuốt nước bọt, cố nói chuyện một cách cứng rắn nhất có thể với Taehyung dù trong lòng thì rất sợ hãi rằng cậu sẽ làm bậy với mình.
"Taehyung, anh đừng tưởng mình là tổng giám đốc thì muốn làm gì làm nhé. Tôi sẽ kiện anh tội quấy rối đó. Mau thả tôi ra."
"Vậy tôi sẽ kiện em tội câu dẫn tôi. Em thấy sao?"
"Anh...bỉ ổi."
Soojin tức anh ách trước sự trơ trẽn của Taehyung, cô tức giận mắng người kia xối xả.
"Được rồi, Taehyung. Không thoả thuận gì ở đây nữa cả. Anh hãy ôm cái dạ dày thối đó của anh đến chết đi. Tôi không thèm quản nữa. Tránh ra."
Taehyung trông thấy Soojin bắt đầu tức giận, muốn trở mặt với cậu nên đành xuống nước, cơ hội quý giá như vầy không thể để dục vọng nhất thời làm cho vụt mất dễ vậy được. Nghĩ xong Taehyung liền buông tay thả Soojin ra, đưa tay lên chỉnh lại chiếc cà vạt trước ngực, hắng giọng rồi nói với cô.
"Tôi đùa thôi."
"Tôi thì không."
Soojin đanh thép đáp lại Taehyung, dành tặng cậu một cái liếc mắt sắc bén rồi xoay lưng mở cửa văn phòng. Còn chưa kịp bước nửa bước chân ra ngoài thì cô đã bị Taehyung nắm lấy cổ áo giữ lại, không cho cô di chuyển thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tiểu Tam
Fanfic[Taehyung nhẹ nhàng cúi đầu xuống, nói như thổi vào vành tai cô. "Nếu em ngoan tôi sẽ thả em ra, còn nếu em làm loạn thì nụ hôn này tôi đành phải thưởng cho em rồi." Dứt lời, Taehyung lướt môi đến thật gần môi của Soojin khiến cô hoảng vô cùng, vội...