Chap 2: Jimin của Soojin

5.3K 239 3
                                    

"Jimin à, tớ thấy lo lắng quá. Liệu có làm tốt không đây?"

"Sẽ ổn thôi Soojin, cậu phải tin vào bản thân mình chứ. Hãy để cho cái tên Namjoon bội bạc đó phải hối hận vì đã phản bội cậu. Đúng không nào?"

Soojin mỉm cười, đáp lại Jimin bằng một cái siết tay thật chặt. Soojin biết ơn Jimin nhiều lắm vì cậu là người bạn thân duy nhất của cô trong suốt thời gian học đại học. Việc không còn Namjoon bên cạnh xem ra chẳng là gì so với việc đánh mất tình bạn với Jimin cả. Cậu bạn thân này vì không an tâm nên đã tự mình lái xe đưa Soojin đến công ty Jinhit - một công ty con thuộc tập đoàn Bighit tại Seoul- để phỏng vấn xin việc. Đến nơi, Soojin vui vẻ chào tạm biệt người bạn thân của mình trước khi hừng hực khí thế bước vào sảnh lớn của công ty. Cô sắp kết thúc việc học của mình rồi nên không thể cứ đi làm bán thời gian mãi được. Cô cần chuẩn bị thật tốt cho tương lai của mình và cả việc trả đầy đủ khoản nợ ngân hàng đã vay mượn từ năm nhất đại học. Tất cả đều nhờ Jimin chỉ đường dẫn lối nên cô mới nộp hồ sơ vào cái công ty bề thế này. Cứ ngỡ chỉ nộp cho có mà thôi, vậy mà chẳng ngờ lại được gọi đi phỏng vấn. Dù chỉ mới là 50% cơ hội thì cô cũng vẫn rất tự hào về bản thân mình rồi. Soojin hào hứng đi thẳng vào quầy tiếp tân để hỏi thông tin, sau đó được chỉ dẫn đi đến phòng của thư ký. Vừa trông thấy cô lấp ló ngoài cửa, Hoseok liền nhanh chóng chạy đến túm lấy tay cô khiến Soojin kinh ngạc nhìn người thư ký kỳ lạ kia.

"Soojin?"

"Vâng, em là Soojin."

"Chào em, anh là Hoseok. Đi nào."

"Đi đến chỗ phỏng vấn ạ?"

"Không cần phỏng vấn, em đậu rồi. Mau đi theo anh vào gặp tổng giám đốc."

"Gì cơ?"

Soojin hoảng hốt khi Hoseok chẳng nói chẳng rằng, một mạch lôi cô đi thẳng lên tầng làm việc của giám đốc. Trong lòng cô sợ hãi vô cùng, nghĩ rằng có lẽ mình đã bị lừa đảo rồi vì làm gì có chuyện dễ dàng như vậy. Thế nhưng cậu Hoseok kia quả thực đưa cô đến trước cửa căn phòng đề bảng "Tổng giám đốc" to tướng thật. Người nọ gõ cộc cộc lên cửa vài tiếng trước khi thuần thục nắm lấy nắm đấm cửa xoay nhẹ khiến nó mở ra. Hoseok đẩy Soojin vào trong phòng xong liền chạy biến thoát thân để lại cô đứng như trời trồng nhìn theo. Soojin thấy hành động kỳ lạ của thư ký, trong lòng càng thêm lo sợ, e dè nhìn người đàn ông có lẽ là sếp tổng đang đứng bên cửa sổ quay lưng về phía cô. Người kia cứ đứng im lặng như tờ, thế nên cô cũng duy trì bầu không khí im lặng theo, đứng nhìn chằm chằm vào tấm lưng vững chãi của người trước mặt. Taehyung định đợi người kia lên tiếng trước rồi mới quay lại tạo sự bất ngờ, thế nhưng chẳng ngờ lại gặp phải một khúc gỗ, đợi mãi mà vẫn không chịu nói năng gì cả. Cuối cùng cậu chàng vẫn là không đủ kiên nhẫn, đành phải chịu thua trước màn đọ sự kiệm lời này giữa hai người. Taehyung thong thả xoay người lại, chậm rãi đi đến trước mặt Soojin, trong bụng vô cùng hả hê vì nghĩ rằng sẽ doạ được cô gái này một phen. Lần trước dám làm lơ cậu, bây giờ xem cô còn dám có thái độ lạnh nhạt như vậy nữa không, hay là sẽ kinh ngạc rồi xin lỗi cậu rối rít đây.

"Chào giám đốc, tôi tên Soojin. Tôi đến đây để ứng tuyển vị trí trợ lý ạ."

"Hể?"

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ