Taehyung cùng Hoseok và Jimin hoảng hốt khi chứng kiến cảnh Yoonji tiếp tục làm hại đến Soojin, không cần ai lên tiếng, mọi người đều xúm vào kéo Yoonji ra khỏi người cô. Tình cảnh hỗn loạn khiến toàn bộ hội trường đều tập trung về phía bọn họ. Trong khi Yoonji còn đang điên loạn cào cấu vào cánh tay trắng nõn của Soojin thì Yoongi bước đến nhanh chóng gỡ tay em gái mình ra rồi cho ả một cái tát như trời giáng. Cái tát từ Yoongi mạnh đến mức khiến Yoonji ngã xuống sàn trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Yoonji lúc này mới thức tỉnh khỏi cơn giận dữ điên cuồng, cả cơ thể run sợ hết nhìn Soojin đang im lặng đắc ý đến nhìn Yoongi người đang bao bọc cô trong lòng. Ả mấp máy môi cố tìm kiếm một câu trả lời thoả đáng cho sự xuất hiện của kẻ đã chết từ 5 năm trước và sự bảo vệ mà anh trai ả dành cho Soojin. Yoongi ra hiệu cho Taehyung đỡ Yoonji đứng dậy, ánh mắt toả ra nhiệt lạnh của anh quét qua người Yoonji khiến ả dợn sóng lưng.
"Yoonji, người này là đại diện Lee từ S&J, cô ấy là một trong những cổ đông lớn của Agust D. Em không được có thái độ bất lịch sự như thế."
"Cái-cái gì?"
Yoonji trợn tròn mắt vì sốc khi nghe những thông tin mà anh trai vừa cung cấp. Thật không ngờ Soojin thật sự như một bóng ma dai dẳng đeo bám lấy cuộc sống của ả. Năm năm trước, ả đã bất chấp bị mọi người ghét bỏ và ghê tởm chỉ để tiêu diệt Soojin, dày công lên kế hoạch giết chết đứa con hoang của Taehyung và cô, dẫn dắt cô đi đến con đường tự tử. Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc rồi, thật không ngờ bây giờ Soojin lại đứng sờ sờ ở đây trước mặt ả, lại còn ở địa vị cao đến mức chính anh trai cô cũng phải kiêng dè. Yoonji chắc chắn Soojin trở về là để trả thù mình, ả lúc này không thể tạo cơ hội cho Soojin dễ dàng lấy nó làm cớ để hại đến bản thân mình được.
"Em xin lỗi, Yoongi. Lúc nãy em bị kích động, em cũng không biết mình đang làm gì nữa. Chào Soojin, rất hân hạnh được gặp lại cô lần nữa, hi vọng cô không để bụng chuyện vừa rồi."
Bàn tay Yoonji ngần ngại đưa ra trước đợi chờ sự hồi đáp từ Soojin. Trong khi đó, Yoongi thắc mắc hỏi.
"Hai người có quen biết nhau trước sao? Có mâu thuẫn gì à?"
Yoonji cắn môi lo lắng vì đã lỡ lời, dường như anh trai ả không biết gì về những việc ả đã làm trong quá khứ. Nếu bây giờ Soojin nói ra hoặc tức giận mà rút vốn khỏi tập đoàn Agust D thì anh trai Yoonji chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ả.
"À...không-không. Em...em...là em nghe Taehyung nhắc về cô Lee đây nên em nói nhầm thôi. Đúng không anh?"
Yoonji vội khoác lấy tay Taehyung, ánh mắt cố bắt cậu trả lời theo ý mình. Taehyung cũng không muốn mọi thứ rắc rối thêm, đành thờ ơ trả lời.
"Có lẽ vậy."
Yoonji được Taehyung bao che nên liền mỉm cười đắc ý, ả chính là muốn nhân cơ hội này thông báo cho Soojin biết rằng dù cho cô có đội mồ sống dậy đi chăng nữa thì Taehyung vẫn sẽ ở lại bên ả, mãi mãi là chồng của ả. Chính Taehyung cũng rất trông đợi vào phản ứng của Soojin khi Yoonji có hành động thân mật với mình, cậu hi vọng cô sẽ thể hiện ra một chút sự ghen tị hay tiếc nuối vì điều đó có nghĩa là Soojin vẫn còn tình cảm với cậu. Thế nhưng dường như Soojin lại không hề để tâm đến việc đó. Cô nhìn sang Yoongi, ánh mắt có chút nũng nịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tiểu Tam
Fanfiction[Taehyung nhẹ nhàng cúi đầu xuống, nói như thổi vào vành tai cô. "Nếu em ngoan tôi sẽ thả em ra, còn nếu em làm loạn thì nụ hôn này tôi đành phải thưởng cho em rồi." Dứt lời, Taehyung lướt môi đến thật gần môi của Soojin khiến cô hoảng vô cùng, vội...