Chap 20: Em sẽ là phương thuốc của anh

2.5K 164 3
                                    

Taehyung hít một hơi thật sâu như gom hết cả bầu khí quyển vào người mình rồi thở dài ra, chống hai tay ngả người về phía sau.

"Em hay thật, luôn xuất hiện đúng lúc anh cần em nhất dù anh chẳng nói gì."

"Không phải em hay, mà là vì cảm xúc của anh để hết lên trên mặt ấy."

Taehyung khúc khích cười sau câu nói của Soojin, cậu không biết là mình thể hiện cảm xúc rõ đến vậy. Nhưng dù sao thì như vậy có lẽ cũng không hẳn là một chuyện xấu, bằng chứng là Soojin có thể dựa vào đó mà đến tìm cậu.

"Tiếc là anh không có chuyện gì để buồn cả. Công việc rất tốt, nhân viên rất tốt, gia đình cũng rất tốt. Chính anh còn không biết mình đang buồn vì điều gì, vậy mà em lại có thể nhận ra rằng anh đang thấy không vui?"

"Có thể anh không nhận ra nhưng em thì khác."

Taehyung tròn mắt nhìn sang Soojin, cô trợ lý này mỗi lần đến bên cậu đều là một lần khiến cậu thêm bất ngờ. Cậu nghiêng đầu nhìn cô, thắc mắc.

"Em biết? Là chuyện gì? Mọi thứ đều đang phát triển rất tốt mà."

Soojin dùng vẻ mặt tự tin quay sang nhìn Taehyung nhưng ánh mắt trong sáng chất chứa thật nhiều tổn thương kia của cậu lại khiến Soojin thấy chột dạ, đành ngửa đầu ra sau, hướng ánh mắt lên bầu trời đêm của Seoul, cất giọng âm trầm.

"Đúng vậy. Mọi thứ quanh anh đều tốt, chỉ có trái tim của anh là không tốt thôi."

"Tim anh?"

"Nói đúng hơn là cảm xúc của anh."

Taehyung như bị nói trúng tim đen, liền cúi đầu nhìn xuống làn nước lành lạnh, giọng lí nhí.

"Có lẽ em nói đúng. Cảm xúc của anh đang không ổn. Anh biết nguyên nhân tại sao nó như vậy và anh cũng biết là không cách nào có thể chữa được. Nhưng không sao, anh có thể chung sống hoà bình với nó."

Soojin mím môi khi nghe những lời Taehyung vừa nói. Thà rằng anh khát cầu ở cô sự hồi đáp để trái tim được lành lặn thì có lẽ Soojin sẽ không cảm thấy day dứt như lúc này. Cô đưa tay sang níu lấy bàn tay lạnh toát của Taehyung khiến cậu ngước lên nhìn cô đăm đăm.

"Taehyung à, hãy để em là người chữa lành cho cảm xúc của anh."

Một phút trôi qua và hai người vẫn ngồi nhìn nhau cũ, ánh mắt của Taehyung không giấu nổi vẻ sửng sốt. Cậu không ngờ rằng sau không dưới mười lần ngỏ lời thất bại, Soojin lại đang chủ động đề cập đến chuyện đó với mình. Taehyung rất bối rối, chẳng biết phải nói gì trước quyết định bất ngờ của Soojin, cậu vừa muốn ôm lấy cô để cảm ơn nhưng cũng không khỏi cảm thấy hoài nghi về sự đổi ý đột ngột này của cô. Taehyung vội quay đầu sang hướng khác, cố tránh né ánh nhìn thẳng thắn của Soojin.

"Soojin, anh biết tâm trạng mình không tốt nhưng em không cần phải gượng ép tình cảm của mình chỉ để an ủi anh. Điều đó không tốt chút nào cho cả hai chúng ta."

Ngược lại với vẻ ủ rũ, thiếu tự tin của Taehyung, Soojin lại vô cùng chủ động và chắc chắn về những gì mình đang làm. Cô siết những ngón tay của Taehyung chặt hơn, hi vọng cậu có thể hiểu được tấm lòng chân thật của mình.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ