Chap 35: Kế hoạch thứ hai

1.8K 93 8
                                    

Taehyung âm thầm đến gần Soojin, cô mải mê ngắm màn mưa nặng hạt đến mức không nhận ra cậu đã đứng sau lưng mình từ lúc nào. Phải đến khi đột nhiên cả cơ thể cảm nhận được hơi ấm phủ quanh thì Soojin mới choàng tỉnh khỏi cảnh mưa giông bên ngoài. Soojin xoay đầu lại liền nhìn thấy Taehyung, thì ra cậu đã cởi chiếc áo vest của mình ra để choàng lên người cô. Taehyung đứng bên cạnh Soojin, hai tay đút vào túi quần, gương mặt cũng đen kịt màu bão giông như khung cảnh bên ngoài. Soojin cũng chả buồn động đậy, tiếp tục đứng yên ngắm mưa với chiếc áo của Taehyung trên vai. Sau thời gian im ắng, Taehyung phát ra tiếng thở dài như đã cất giấu từ rất lâu, rồi dùng chất giọng trầm khàn lên tiếng.

"Soojin, anh xin lỗi."

"Vì điều gì?"

Soojin thản nhiên hỏi lại, cứ như thể cậu và cô trước giờ chưa từng có ân oán gì với nhau. Taehyung có hơi hụt hẫng trước thái độ vô tình của Soojin, cậu cắn môi nói tiếp.

"Anh biết anh sai rồi. Anh rất hối hận, tất cả đều tại sự hèn nhát của anh. Giá mà anh có thể sớm nhận ra em quan trọng với anh đến mức nào, anh sẽ bỏ tất cả để đến bên em. Chỉ tiếc là lúc đó anh còn quá trẻ và nông nổi, vì tiền tài mà đánh mất em."

Soojin cười nhạt một tiếng, dùng một tay kéo chiếc áo vest của Taehyung ra khỏi người mình rồi quăng thẳng xuống đất. Cô nhìn xoáy vào mắt Taehyung khiến cậu có cảm giác như Soojin đang nhìn xuyên qua quá khứ của hai người thông qua con ngươi màu nâu trầm của mình. Nhưng kết quả là Soojin vẫn không hề đá động đến chuyện cũ, lạnh lùng nói.

"Chủ tịch Kim quá lời rồi. Tôi chưa bao giờ là của anh cả, sao có thể nói là đánh mất chứ."

Soojin nói xong liền quay gót rời đi, Taehyung cảm thấy cứ như thể cô đang bị nghẹt thở khi phải hít thở chung một bầu không khí với cậu nên mới muốn rời đi gấp như vậy. Cái ý nghĩ Soojin sẽ lại chạy về bên cạnh Yoongi để tìm được cảm giác thoải mái khiến cho nắm tay cậu siết chặt, lồng ngực càng lúc càng bị sự ghen tức dồn ép đến quằn quại. Taehyung nhìn theo bóng lưng Soojin, người đang dần đi về hướng của căn phòng ăn nơi có Yoongi đang chờ đợi, cậu quyết định sẽ giải quyết mọi chuyện của hai người ngay trong hôm nay. Người của cậu nhất định phải trở về bên cậu. Ngay khi bên ngoài hành lang ánh lên một tia sét lớn, Taehyung nhanh chóng chạy theo tóm lấy Soojin, mạnh tay kéo cô vào một lối rẽ ở góc hành lang. Cánh tay Taehyung vòng quanh hết eo cô, bàn tay còn lại thì đặt sau đầu Soojin, giúp cô không bị va đập khi Taehyung ép mạnh cô vào tường. Mắt Soojin mở to trước sự manh động của Taehyung, nhưng tất cả chỉ thể hiện ra qua đôi mắt khá lo lắng, còn lại thì Soojin vẫn bình thường như thể không hề bị Taehyung tác động. Cô lạnh lùng lên tiếng.

"Chủ tịch Kim, vợ anh sẽ không thích nếu bắt gặp chúng ta trong tư thế này đâu."

"Anh sẽ li hôn."

Taehyung nhìn thẳng vào đôi mắt biếc của Soojin, những tưởng sẽ không tìm được chút dao động nào từ nó như thường lệ, thế nhưng nào ngờ Soojin lại không thể tự kìm chế được bản thân, chỉ vì một câu nói của Taehyung mà đã bắt đầu trở lại màu của cảm xúc. Taehyung biết mình đã ảnh hưởng được đến Soojin nên liền thừa cơ tiến tới gục đầu vào vai cô, chiếc mũi cao của cậu như có như không cạ lên đường xương mảnh hít hà hương nước hoa quyến rũ toả ra nơi cổ của đối phương. Hai cánh tay từ lúc nào đã ôm trọn lấy Soojin vào lòng, cơ thể hai người được kéo gần nhau đến mức có thể nghe được cả nhịp thở của người kia. Soojin hít mạnh một hơi rồi dùng mũi của đôi giày cao gót đang đi dẫm mạnh lên chân Taehyung, tuy nhiên có vẻ điều đó không hề ảnh hưởng gì đến cậu. Soojin cố nhúc nhích để thể hiện sự phản đối trước hành động quá trớn của Taehyung nhưng cậu lại không thèm để tâm đến, đôi môi mỏng lại dần dần di chuyển từ cổ lên đến vành tai khiến Soojin phải rúc người lại vì nhột. Cô khổ sở tránh né sự trêu đùa của người kia, hai bàn tay chẳng thể làm được gì ngoài việc cố gắng hết sức đẩy thân hình của Taehyung ra khỏi người mình dù nó vốn chẳng chút hữu lực với cậu. Soojin bấm móng tay mình lên lưng Taehyung qua lớp áo sơ mi đắt tiền của cậu, khó chịu nói.

[Taehyung×you] Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ