Lúc Ánh Hân đấu với người đầu tiên thì mọi thứ đều ổn, niềm hưng phấn đã tạm thời lấn át được sự mệt mỏi và khó chịu.
Đến khi cô đấu với người thứ hai thì cảm giác không khỏe trong người bắt đầu xuấthiện, cũng vì thế mà để mất một điểm.
Đối phương nhận thấy Ánh Hân đang yếu đi nên cũng tăng thêm sức lực mà đánh.
Trịnh Bồi Bồi đi lên đầu hàng nhìn Ánh Hân đứng trên sân, toát mồ hôi hột thay cho cô.
Ánh Hânliều mạng một phen, vung vợt đánh thật mạnh, đối phương không đỡ được.
Nhân lúc bên kia đang nhặt cầu, Trịnh Bồi Bồi liền chạy đến bên cạnh Ánh Hân, nói thầm: "Cậu đau bụng đúng không? Thua thì thôi, dù gì cũng thắng được một hiệp rồi,không chơi nữa cũng có sao."
Ánh Hân thở gấp nói: "không hề gì, còn một điểm nữa là phân thắng bại rồi, đã thi đấu thì phải hết mình chứ."
"Cầu tới rồi, cậu tránh ra đi." Ánh Hân đẩy Trịnh Bồi Bồi ra rồi chạy lên trên.
Quả cầu lông bay tới sắp rơi xuống đất, Ánh Hân bổ nhào ngã xuống để đỡ, đối phương không đánh lại được.
Sắc mặt Thanh Tùng trầm hẳn xuống, đang định bước vào sân thì Ánh Hân đã nhanh chóng đứng dậy, mỉm cười tự tin nói với người đối diện: "Tôi thắng rồi."
Thanh Tùng: "..."
Các cô gái lớp 6 vui sướng hoan hô, tiếng chuông tan học cũng vang lên ngay lúc này.
Kết quả cuối cùng là Nguyễn Ánh Hân của lớp 6 đã mạnh mẽ phản công, thắng được lớp 8, niềm vui bất ngờ này khiến cho các cô gái lớp 6 cực kì hưng phấn.
Ánh Hân bình tĩnh quay trở lại khán đài, Trịnh Bồi Bồi đi tới, thấy sắc mặt cô tái nhợt thì lo lắng hỏi: "Cậu khỏe không?"
"Mình không sao."
"Nguyễn Ánh Hân." Đằng sau truyền đến một giọng nói lạnh lùng.
Ánh Hân quay đầu lại, thấy Thanh Tùng ném áo khoác đồng phục cho cô, nói: "Mặc vào."
"Ơ...Em không lạnh..."
"Mặc vào." Cậu cao giọng lên, thái độ không cho cô cãi lại.
Ánh Hân không hiểu nổi, nhưng vẫn ngoan ngoãn mặc vào.
Trịnh Bồi Bồi đứng bên cạnh mở to mắt: "Lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy bắt ép người khác mặc áo của mình đấy."
Đình Nam chạy đến, hai mắt sáng như sao nhìn Ánh Hân: "Em gái à, vừa rồi trông em ngầu lắm đấy."
Tô Hàn cũng giơ ngón cái lên: "Được đấy chị Hân chơi môn nào cũng giỏi."
"Cũng bình thường thôi..." Ánh Hân khiêm tốn cười nói.
Tan học, mọi người lại túm năm tụm ba đi ăn cơm, Ánh Hân nói với Trịnh Bồi Bồi: "Mình muốn về phòng ngủ, cậu mua cơm cho mình được không?"
"không thành vấn đề." Trịnh Bồi Bồi sảng khoái đồng ý, vỗ vai cô nói: "Hôm nay cậu là người lập công của lớp, mình sẽ mua cho cậu thêm một cái đùi gà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaRu-CV) Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Любовные романы🍀Tác giả : Vô Ảnh Hữu Tung 🌿 Edit&Beta : Ngân Nhi 🌻CV : Yennie 🌸Thể loại: Thanhxuân vườntrường 🍋Nội Dung Hồ Lê Thanh Tùng nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tí...