Chap 52

156 18 0
                                    

Trịnh Bồi Bồi nói: "Trần Huyền My, mày tưởng có bố mẹ bên cạnh là hay à, bà đây cũng có bố mẹ nhé, giỏi thật, còn gọi cả phụ huynh đến nữa cơ! Tối qua rõ ràng là mày đẩy tao trước! Đợi tao gọi bố mẹ tao đến đây đã rồi tao với mày nói chuyện tiếp!"

cô chủ nhiệm cũng hơi bất ngờ với tình huống này, gia cảnh của các học sinh trong lớp cô đều nắm được hết.

Trừ Ánh Hân ra thì Trịnh Bồi Bồi và Hồ Lê Thanh Tùng đều là con cái của nhà quyền thế, nếu gọi phụ huynh của hai em đó đến thì e là trường học sẽ gặp phiền phức.

cô giáo kéo bố mẹ Huyền My qua một bên, nói: "Bây giờ vẫn đang trong giờ học, đừng làm ảnh hưởng đến những học sinh khác, chúng ta lên văn phòng nói chuyện cho rõ ràng." Quay sang nhìn Ánh Hân, thấy Thanh Tùng vẫn đang nắm tay con bé, có vẻ như sẽ bảo vệ đến cùng.

Trong lòng cô giáo hiểu rõ, việc gọi một mình Ánh Hân lên văn phòng chắc chắn là không được rồi.

cô quay sang nói với cả nhóm: "Mấy em quay về lớp học tiếp đi, có gì thì cô sẽ gọi."

Bố mẹ Huyền My có quan hệ với cô chủ nhiệm, nghe thấy thế mẹ Huyền My liền trừng mắt nhìn cả bọn một cái, tức giận nói: "Làm con gái tôi bị thương thì tôi sẽ không bỏ qua cho đứa nào đâu!"

"Ha ha..." Trịnh Bồi Bồi lạnh lùng cười, "Cháu chờ cô ạ."

cô chủ nhiệm đưa gia đình Huyền My đến phòng làm việc, đóng cửa lại, nhỏ giọng hỏi: "Huyền My, em với Trịnh Bồi Bồi ai là người ra tay trước? nói thật với cô đi."

Huyền My cắn môi đáp: "Bạn ấy cướp đồ của em, em đẩy bạn ý một cái, là tự bạn ấy đụng vào bàn, sau đó mới tức giận lao tới đẩy em, thế là bọn em đánh nhau..."

"Chỉ có hai em thôi đúng không?"

"Vâng..."

cô giáo nhìn bố mẹ Huyền My, nói: "Nếu cả hai đứa đều bị thương thì em nghĩ là gia đình mình đừng truy cứu thêm nữa."

Mẹ Huyền My không hài lòng nói: "Huyền My của chúng tôi rõ ràng là bị mấy đứa nó hùa vào bắt nạt, không lẽ cứ bỏ qua như vậy sao?"

cô giáo nói: "Cái vòng tay Huyền My mua giống hệt cái của Ánh Hân, hai em ấy nghi ngờ cũng là chuyện bình thường, nếu làm to chuyện lên thì hai anh chị cũng không chiếm ưu thế được đâu, bố của Hồ Lê Thanh Tùng là bí thư Hồ, hai người cũng biết mà..."

"Thằng nhóc đó là Hồ Lê Thanh Tùng sao?" Bố Huyền My sững sờ.

Bà mẹ cũng kinh ngạc, hai người họ chưa từng gặp Thanh Tùng, nhưng đã nghe danh của cậu học sinh xuất sắc đứng đầu thành phố ấy quá nhiều rồi, với lại trước khi khai giảng con gái họ cũng nài nỉ bố mẹ để được học chung lớp với người ta.

"Trịnh Bồi Bồi là con gái cưng của tư lệnh Trịnh, tính cách vẫn luôn nóng nảy quyết liệt như thế, trên người con bé cũng có vết thương, có vẻ không khá hơn Huyền My là bao đâu, còn làm to chuyện thì không biết cuối cùng bên nào mới là người phải chịu trách nhiệm. Tôi khuyên hai người bỏ qua đi, chuyện này đã có chứng cứ chứng minh Huyền My trong sạch rồi, chấm dứt ở đây thôi."

(SaRu-CV) Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ