Chapter 25

21.2K 602 4
                                    

KABANATA XXV

[JIRSTEN MYLES]

Ang bilis ng pagtibok ng puso ko habang pinapanood lang si Owen sa ginagawa niya. I wanted to stop him, but my mouth could not say a word. My body was responding to his touch. I moaned when his hands caressed my stomach.

I covered my eyes with my arm when he lifted my shirt up to my shoulder. Ngayon ay malaya niyang nakikita ang dibdib ko.

Kumawala muli ang ungol sa bibig ko nang maramdaman ang mainit niyang hininga na tumatama sa balat ko. He was teasing me by licking my sensitive spots. I breathed even heavier as his index finger in circular motion around one of my nipples. His mouth played the other one.

His mouth went down to my stomach along with his hands. Ramdam ko ang paghawak niya sa pantalon ko. Agad ko namang hinawakan ang kamay niya.

“Donʼt...” saad ko sa natitira ko pang katinuan.

“Trust me, you will like it,” mapang-akit niyang tugon. He interlocked our fingers and placed it under my back.

Ang lakas ng pagtibok ng puso ko. I never did this with Landon. Hindi ko alam na ibibigay ko ang sarili ko sa taong kailanman ay hindi pumasok sa isipan ko noon.

A few minutes later, I saw myself in front of him, naked. My moan filled the room as he kissed every inch of my most sensitive part. My entire body shivered even more. Ramdam ko ang mainit niyang dila sa pagkababae ko. Alam kong pulang-pula na ako ngayon dahil sa hiya.

It didnʼt take too long when I reach my climax. Agad akong bumaluktot para itago ang panginginig ng katawan ko.

He didnʼt give me time to recover. He leaned forward to kiss me again and his hands tried to spread my legs once again. He managed to remove his shirt while kissing me aggressively.

Napahawak ako sa balikat niya nang maramdaman ang mga daliri niya sa pagkababae ko.

Muli kong tinawag ang pangalan niya. Pakiramdam ko ay mawawala ako sa sarili. Ang bigat ng mga paghinga ko habang ramdam ko ang dalawang daliri niya sa loob ko. Muli akong napaungol nang maglabas-masok iyon.

Lumipas ang dalawang minuto bago siya tumigil at umupo. I swallowed after he unbuttoned his pants. Hindi ko alam kung saan ako titingin. Umupo ako at hinawakan ang batok niya bago siya hinalikan upang mawala ang atensyon ko roon. Halata naman ang pagkagulat niya sa ginawa ko.

He encircled my body with his arms. He leaned toward the headboard and pulled me. Nanlaki naman ang mata ko at napatingin sa mga mata niya.

“Owen... T-This position...” utal kong sabi.

I was on his top. I didnʼt expect my first to be in this position.

He claimed my lips again, down to my neck.

A smirk escaped his lips. “Better view, right?”

Napasinghap ako nang maramdaman ang pagkalalaki niya. He was about to make an entrance. His hand held my right hip, while the other one was on my left thigh.

“I-I donʼt think I can handle this position,” I murmured between my breath.

“You can,” giit niya.

I gasped again when he moved down my body. I gripped his shoulders tightly. I couldnʼt tell him it was my first. I bit my lower lip to stop myself from moaning.

Ang sakit... Parang pinupunit ang loob ko.

Ipinatong ko ang ulo ko sa balikat niya upang itago ang reaksyon ko. Ramdam ko ang ilang butil ng luha na tumutulo sa mga mata ko. Ilang saglit pa ay naramdaman ko ang pagpunit ng hymen ko sa loob. Agad naman siyang natigilan.

The Mistress's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon