Isang linggo makalipas ang pagtatalo namin ni Selene. I can't blame her. She's hurt too. Because of me. I made a new account and add my friends, followed them also on instagram. Nakatingin ako sa acc ni Kael. It's public now. He doesn't have any post. And ang dami niyang followers. I'm not sure kung bago ba ito, o yung luma niya parin. His bio is just a simple 'Engineer'.
Napindot ko pa ang follow kaya agad ko ring ni-cancel. Siguro naman madaming nagfofollow sakanya kaya hindi niya 'yon napansin. Rence, Nhicko & Jai followed me back.
j.rencevillalobos: naks si mayora balik ig tenks po sa pag follow >.<
nhickoperez: wow boss amo! muntik na ko mapako sa pag follow mo, lab u see u
jjjairash: alam mo pa pala ang instagram
Kahit papaano nabawasan ang bigat sa dibdib ko. I think kailangan ko ng tulong ni Jai para maging ayos kami ni Selene. Alam kong kapag nandyan si Jai malaki ang chance na makapag-usap kami ng maayos. Hindi pa rin ako finofollow back ni Selene, taray talaga ni Mamiiiii. While browsing stories, nakita ko ang bagong story ni Nhicko. He's with Kael.
Nasa Cebu rin siya? He look more matured. Maayos na naka gel ang buhok pataas. He looks so clean and osige na mabango. His wearing a simple navy blue polo, and his watch I'm sure that's cartier! How fucking rich he is? Mayaman na sila noon pero sigurado akong sarili niya na 'yang pera! Natigil na lang ako sa pag iisip ng mabasa ang caption ni Nhicko doon.
'Sino lang excited umuwi @/kael.andrei'
Nang iexit ko na napansin ko ang isang message. Nanlaki ang mata ko sa message ni Nhicko.
nhickoperez: yown viewer, bawal titigan
What the hell! Hilig niya pa din mang-asar!
gabsorez: lol wala akong alam sa sinasabi mo
Nakatanggap ako ng message kina Nhicko na magkikita kaming lahat bukas, 7pm sa isang kilalang bar. Well I guess, mayayaman talaga ang mga kaibigan ko! Kinabukasan naghanap ako agad ng susuotin. Nang mag alas kwatro ay nag simula na akong mag ayos, since wala namang aayusin sa buhok ko masyado ay hinayaan ko na lang na wavy ito. I'm wearing a white lulus puff sleeve mini dress and a cream flat shoes. I get my car key and put it on my chanel flap bag.
Habang nasa byahe, hindi ko maiwasan ang kaba. Makikita ko si Selene. Ganoon rin si Kael! Nang makarating, at sinuswerte ka nga naman ay nandun na silang lahat! Ang lakas ng tawa ni Rence at ang boses ni Jai na nangingibabaw. Dahan dahan akong naglakad, and when Rence saw me he immediately waved that's why everyone turned their heads on me. Except Kael, who's busy on his phone
.
Umupo ako sa tabi ni Jai, nagulat ako ng hampasin niya ako.
"Hoy ano 'yan! Anong nangyari sa buhok mo! Kung ano namang hinaba ng buhok ko, oh dahan dahan baka maapakan mo!" dahilan kaya natawa naman ako, kumuha ako ng baso kaya nilagyan naman ako ni Rence ng inumin, wow Black Label pa talaga.
BINABASA MO ANG
Last Night (COF Series #1)
Genç KurguCOF Series #1. Anna Gabrielle Sorez, cheerful, dreamy and strong independent woman. It becomes hard for her to know what she really wants to be in the future until she turned 18 and met Mikael Andrei Buenorella and realized what really her dream i...