Chapter 8-Seduction

239 31 0
                                    

WAY#8-[Seduction]

Errick's POV

"Naku patay tayo nito kay Alexa! Ba't ba kasi dinala ni Kevin yong girlfriend niya! ma'iirita yun sigurado!" sabi ni Ced habang nakatingin siya kay Kevin at sa girlfriend nito. medyo malayo na kami sa kanila pero tanaw parin namin sila.

"Kaya nga eh! at siguradong satin yun magagalit!" sabi ko naman.

"pero tignan mo, maganda rin yong girlfriend ni Kevin ah! Sexy din!"

"Kaya pala hindi siya tinatablahan kayna Alexa eh swerte rin naman pala sya sa girlfriend nya!" sabi ko.

"tsk.tsk! Langya tong si Kevin! ang swerte sa babae! matinik!" napa'iling pa si Ced. Pakinshit naman kasi! gwapo rin naman kami ni Ced ah? Ba't nilalayuan kami ng mga babaeng gusto namin? siguro dahil alam nilang babaero kami kaya ganun? baka nga! Tsh.

"Hey boys! nandito na ba si Kevin?" napalingon kami sa nagsalita. at ayun! lagot kame nito! Si Alexa eh -_-

"ah alexa eh, k-kasama niya yong girlfriend niya!"

"WHAT?? panu nangyari yun? did you invite her also?"

"ah hindi Alexa! hindi nga namin alam kong ba't nakasama eh!"

"Ang tatanga ng guards! sinabi ko ng wag papasukin ang hindi invited eh! Damn it!" sigaw niya.

"Ah alexa--"

"Don't talk to me! isa rin kayong malaking tanga! Ahrg! masisira ang plano ko!" sabi niya at iritadong umalis.

"Grabe pre! kung tayo nalang ang pinili ni Alexa hindi na sana siya mahihirapan!"

"Gago! mahihirapan parin siya kasi mamimili sya sa'tin! syempre pareho tayong gwapo kaya malilito siya!"

"Hahaha sabagay!" at nagtawanan na lang kami at tinuon na lang namin ang atensyon sa mga chiks sa paligid.

**

Alexa's POV

Ahrg kainis talaga! kanina pa ako nakatingin kay Kevin. at hindi ako makahanap ng tyempo sa gagawin kong plano kasi laging nakabuntot yong cheap niyang girlfriend! *rolled eyes*

Maya'maya napatayo siya at iniwan yong girlfriend niya. Ohw? this is my time! Tumayo ako at pasekreto syang sinundan. May tinanong siya sa katiwala namin at lumakad ulit.

"Hey maid! anong tinanong niya?" tanong ko sa katulong na kina'usap ni Kevin.

"Ah nagtanong lang kung nasaan ang Cr senyorita!" Ohw? kaya pala! mabuti nalang at mabait sakin ang pagkakataon! tsk.tsk. poor Winnie!

Hinintay ko lang siya na makalabas sa Cr. maya'maya lumabas na siya.

"Hi Kev!" nagulat naman siya dahil nasa harap na niya ako. agad na kumunot yong noo niya.

"ba't ganyan ang sout mo? magpalit kana nang pang swimming!"

"Wala akong dala eh! sige balik na ako dun!"

"Wait there!" at hinawakan ko yong braso niya. "alam mo may extra akong swin wear para sa lalake! gusto mo hiramin lang muna?"

"Ah hindi na! hindi naman ako maliligo eh!" iniwas niya yong kamay ko na nakahawak sa braso niya. but duh. Alexa is persistent.

"Anukaba kev! dapat maliligo ka kasi may gagawin tayong laro mamaya!" tumaas yong kilay niya sa sinabi ko.

"I mean, pati yong mga kaklase natin! you know! jamming! rude naman yun kung hindi ka makikisama samin diba?"

Ways To Know If Your Boyfriend is Cheating On You [COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon