Chapter 4-Bitches.

286 36 1
                                    

WAY#4-[Bitches.]

Alexa's POV

Oh bakit naman Bitches ang title ng chapter na to? You're such a bad girl author! tsk.tsk. Eh MABAIT naman ako eh! pero syempre joke lang yun! Haha. Anyway, this POV is given to me para malaman nyo kung gaano ako ka mean! Yeah right! bakit eepal ka? Kung hindi let's proceed!

 "Akalain mo yun girl! Kevin can really resist our beauty!" sabi ni Suzy.

 "Ou nga eh! eh mas maganda naman tayo kesa sa girlfriend niya!" sabi naman ni Elis.

 "You know what girls, that make's the situation more challenging! Yang si Kevin, kakagat din yan!" sabi ko naman.

 "Eh panu mo naman yan gagawin girl? mukhang loyal na loyal sya sa girlfriend niya eh!" 

 "Hinahamon niyo ba ako? Obcourse I already set my plans! Just watch and learn! *evil smile*"

 "Whow! that's so exciting!" sabi naman nila.

 "Pero teka mga sis, guess who's this hottie that i'm seeing right now!?" napalingon kami sa tinitignan ni Suzy.

 "Ohw? Hi Pao!!" sabi ko at napalingon siya sakin. Nag wink pa ako pero kumunot lang yong noo niya sabay bumelat. aba? abnormal ata to.

 "Hahaha! kahit kailan maysapak talaga sa utak 'yun!" tawa ni Elis.

 "Ba't kaya ganun yun? hot pa naman siya kaso parang takas sa mental! Duh!" sabi ko.

 "Baka affected pa sa ex niya! Haha. o di kaya nahawaan dun! Haha!"

 "Yeah right Suzy! baka nga! Lets go! puntahan nalang muna natin sina Errick. those two will be a great help for my plans!" 

 "Ohw? I think I already know what your plan is! Haha" sabi ni Suzy at lumakad na kami pabalik sa room.

Nang nasa room na kami, saktong nandun na sina Errick at Ced. Oh look how lucky I am? Wala si Kevin kaya makaka'usap ko yong dalawa ng walang sagabal.

 "Hey alis ka nga!!" sabi ko sa lalaking naka'upo sa malapit kayna Errick. natakot naman yong lalaki kaya umalis agad. Hindi pa nila ako napapansin dahil busy sila sa chikahan nila, or siguro hindi talaga nila ene'expect na ang isang Alexandra Vasquez ay lalapit sa kanila. 

 "Hey boys!!" napalingon naman sila Errick at Ced sakin. Nagulat pa nga eh, pero nakabawi din at ngumiti sakin. Tss mga pacute! 

 "Uy Alexa! anong hangin ang nalanghap mo at lumapit ka samin?" sabi ni Errick.

 "Ahm, you know, I'm just inviting you to go to my Welcome party sa bahay ko this comming sunday!"

 "Talaga? ini'invite mo kami?" masiglang sabi ni Ced. Like duh. kung hindi ko lang kayo kaylangan baka hindi ko kayo ininvite! -_-

 "Ahm Yeah! But one more thing. hindi kayo magiging invited kong hindi nyo isasama si Kevin! NO KEVIN, NO ENRTY!!" naka'crossed arms kong sabi.

 "Ay? akala ko pa naman kaya mo kami in'iinvite kasi gusto mo na kaming maging friends! yun pala kay Kevin lang! Tsk." sabi ni Errick.

 "Hmm pwede rin! Pwede niyo akong maging kaibigan basta gagawin niyo muna ang gusto ko!"

 "Oh ganun? sige ba! sus andali lang papayagin yun si Kevin eh! basta ha?"

 "Ou ba! basta sa sunday dala niyo na si Kevin!" 

 "Got it!" at ngumiti pa yong dalawa. like eww. Ayoko sana silang maging friends kasi naman, ever since high school stalker ko na yong dalawang yan! wala ba silang magawa sa buhay kundi ang sumunod sakin? they even take Med para talagang makapareho ko sila ng course. Tsh. hayaan na! pasalamat sila at naging kaibigan nila si Kevin. Hmm, Kevin is really a big challenge for me.

And Mark my words, no man can ever resist me! and Kevin is not an exception! *smirked*

***

A/N: Tapusin agad natin ang POV ni Alexa dahil nabu'bweset ako sa kanya lol.

Ways To Know If Your Boyfriend is Cheating On You [COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon