Trời vừa sáng, Chiến liền leo xuống giường chạy vào phòng tắm thay quần áo, rồi chạy sang phòng Thuận gọi anh trai mình thức dậy chở mình vào siêu thị, cho cậu mua một vài thứ cần thiết để tặng cho Nhất Bác.
Chỉ còn mấy ngày nữa là Nhất Bác lên máy bay sang Nga tham gia lớp dự bị. Chiến muốn làm một món quà tặng anh.
Thuận vừa lái xe vừa quét mắt nhìn thằng em trai mình đang lướt Facebook xem cách làm socola, mà chỉ biết bất lực thở dài. Thằng bạn của anh chàng chỉ đi sang Nga học phát họa tâm lí tội phạm có ba năm rồi về, chứ có đi luôn đâu mà làm như sắp xa nhau vĩnh viễn không bằng. Mấy đứa yêu nhau đúng là khó hiểu.
Ngừng xe trước bãi đỗ xe của siêu thị, Thuận cùng Chiến đi vào trong mua đồ. Thuận vừa đẩy xe đẩy đi theo sau lưng em trai, vừa cằn nhằn thằng em cùng một mẹ chui ra với mình. Rõ ràng là Thuận cũng có tên trong danh sách, mà thế quái nào cậu chỉ quan tâm Nhất Bác. Còn anh chàng thì bị bơ.
Chiến không quan tâm anh trai đang nhìn mình với ánh mắt gì, vẫn vô tư lấy hết món này đến món kia. Nào là miếng dán giữ nhiệt, trà an thần...hầu hết đều là những thứ cần thiết. Món nào cậu cũng lấy hai cái, một cái cho Nhất Bác, còn một cái là cho ông anh già ó đăm của mình. Dù sao Thuận cũng có tên trong đợt sang Nga, nên không thể nào thiếu phần thằng anh của cậu được.
Lấy món nào, Chiến liền lấy bút đánh dấu vào tờ giấy đang cầm trên tay. Cậu kiểm tra một lần thấy không còn thiếu món nào, mới bắt đầu đi một mạch đến quầy trưng bày nguyên liệu làm socola. Báo hại, Thuận đẩy xe đi theo phía sau mệt bở hơi và cảm thấy may mắn khi mình có tên đợt đầu tiên.
Chiến đảo mắt nhìn một lượt mấy kệ trưng bày, rồi bắt đầu với tay lấy thứ này thứ kia bỏ vào xe đẩy. Thuận đẩy xe đi theo sau lưng nhìn thấy thì thở dài:
- Ê, Chiến! Mày tính dọn hết cái siêu thị này mới chịu hả? Tao thấy cái xe này nó đầy nhóc rồi đó.
Chiến nhìn ông anh mình rồi nhìn vào cái xe đẩy một hồi rồi nói:
- Ờ há. Mua hơi nhiều rồi. Ra tính tiền rồi về anh hai ơi.
Thuận đẩy xe ra quầy tính tiền, để quẹt thẻ thanh toán. Cô nhân viên kế toán nhìn thấy trung úy Thuận, thì chỉ biết nhìn anh chàng chằm chằm. Vì cô làm ở siêu thị này đã lâu, mà vẫn chưa thấy ai đẹp như thế. Đã vậy, mỗi lần cười lên đều khoe ra cái răng khểnh chết người.
Đứng bên cạnh ăn khoai tây chiên, thấy cô nhân viên cứ nhìn anh trai mình chằm chằm, thì nhướng máy một cái rồi đứng ăn tiếp. Cậu thừa biết ông anh cậu đẹp trai, nên chẳng mấy gì ngạc nhiên mỗi khi đi ra đường là con gái nhìn theo tới khuất bóng. Từng đoạt giải nhất nam sinh thanh lịch mà nhan sắc đùa được sao.
Tay xách nách mang đống đồ Chiến vừa mua, đem để hết vào cốp xe. Thuận liếc mắt nhìn thằng em mình đang vô tư ăn khoai tây chiên hận không thể tẩn đứa em này một trận. Thằng anh thì xách túi lớn túi nhỏ, còn thằng em thì chỉ lo ăn và ăn.
Vừa lái xe, Thuận vừa suy nghĩ về cuộc đời của mình càng cảm thấy đau khổ. Mang tiếng là anh cả, ra đời trước thằng em năm năm. Vậy mà, nó chả bao giờ xem mình là anh. Thậm chí, mới vừa mở miệng ra nói chưa được hết câu, là đã bị đứa em dẫm chân một phát đau điếng hồn điếng vía. Bởi thế mới nói, làm anh chả sung sướng tẹo nào, toàn bị em út nó bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- RA GIÊNG ANH CƯỚI EM- HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hiện đại, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP B...