Chương 39: Bé con chào đời

2K 152 12
                                    

Mang thai được tám tháng rưỡi gần chín tháng. Đêm nào Chiến cũng bị đứa nhóc trong bụng hành đau muốn mất thở. Thảm hơn, càng cận ngày sinh, thì chứng chuột rút cũng càng nhiều.

Nửa đêm hai vợ chồng đang ngủ, đột nhiên Nhất Bác bị vợ bầu nhéo một cái đau chảy nước mắt. Vì thương vợ nên anh thức trắng đêm xoa bóp chân cho Chiến. Kết quả sáng đi làm với hai con mắt thâm quầng như gấu trúc.

Mất ngủ vì vợ bầu bị chuột rút cũng không nói gì đi, càng cận ngày sinh thì số lần Chiến chuyển dạ giả cũng tăng lên. Nhiều đêm đang ngủ ngon lành, thì cơn co thắt tử cung xuất hiện. Vì đau quá mà cậu ngắt Nhất Bác tím bầm hết cả eo, không thì cậu chụp tay anh cắn đến chảy máu, ba ngày sau dấu răng thỏ vẫn còn trên cánh tay.

Vác cái bụng bầu tám tháng rưỡi to vượt mặt đi ra phòng khách tám chuyện với chú Bình và dì Nguyệt, Chiến chống tay ngồi xuống sofa một cách nặng nề. Từ hôm đi khám thai định kì đến nay đã là một tuần lễ, dấu hiệu chuyển dạ giả cũng ngày nhiều hơn. Chỉ có điều không có ra nước ối mà thôi. Nhưng cách ngày dự sinh còn đến hai tuần, mà cứ đau bụng giả giống tối qua chắc có ngày hai vợ chồng chết sớm quá.

Đang ngồi nói chuyện với ba mẹ chồng ngon lành, đột nhiên Chiến lại cảm giác bụng mình đau quặn lên. Nhưng không giống mấy lần trước là chuyển dạ giả, lần này có kèm theo một vũng nước. Chưa đến 1 phút, liền cảm thấy hoa mắt chóng mặt, đau đầu, cuối cùng cơn đau kéo đến liên tục cứ 5 phút một lần.

Nhìn biểu hiện của con dâu, dì Nguyệt biết ngay là Chiến sắp sinh. Dì nhanh tay lấy điện thoại gọi cấp cứu đưa cậu vào bệnh viện, rồi bảo ông chồng đang lơ ngơ của mình gọi cho đứa con quý tử và Thuận vào bệnh viện gấp. Cháu nội của hai người sắp chào đời rồi.

Đang ngồi trong phòng họp điều tra vụ án giết cả gia đình vì một cây vàng. Đột nhiên điện thoại của Nhất Bác reo inh ỏi, vốn đang họp không thể nghe máy. Nhưng biết người gọi là chú Bình, anh buộc ngừng cuộc họp.

Vừa nhận cuộc gọi, ở đầu dây bên kia chú Bình liền để một tràng:

- Mày vào bệnh viện liền đi con. Vợ mày đau bụng trong phòng sanh kìa.

Không quan tâm là đang trong giờ làm việc, nghe xong tin của chú Bình vừa thông báo. Nhất Bác lật đật nhét sấp hồ sơ vào tay Thuận:

- Tiếp tục cuộc họp giúp tao. Chiến trở dạ ba mẹ tao chở vào bệnh viện rồi.

Nghe tin em trai chuyển dạ đang ở bệnh viện, Thuận liền cho giải tán cuộc họp, ba chân bốn cẳng theo em rể vào bệnh viện thăm Chiến. Thay vì lái xe hơi, nhưng do là giờ cao điểm đường đông xe, nên là cả hai dùng moto chuyên dụng của cơ quan, phong hết tốc độ đến nhà bảo sanh của bệnh viện Từ Dũ.

Phóng xe như bay trên đường, lại còn dùng moto chuyên dụng. Cảnh sát giao thông tưởng rằng Thuận và Nhất Bác đang đuổi theo tội phạm, nên đã thổi còi dẹp đường cho hai anh chàng công an nào đó. Chỉ tội cho các cảnh sát giao thông không biết là sếp mình đi thăm mẹ bầu.

Vừa đến bệnh viện, Nhất Bác liền nhanh chân đi đến phòng sanh. Thấy chú Bình đi ra đi vào trong phòng chờ, còn dì Nguyệt thì hối thúc chú liên tục:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bác Chiến]- RA GIÊNG ANH CƯỚI EM- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ