Chương 44: Vào nhà người dân

1.4K 94 10
                                    

Mễ Lộ nghe thấy tiếng cười của A Sơ, cơn giận bốc ngùn ngụt. Lòng cô khó chịu như lửa đốt,  thế mà anh còn cười.

Cô trừng to mắt, hung hãn nhìn anh, A Sơ vội vàng xua tay: ''Xin lỗi em, đáng ra anh không nên cười, nhưng mà em chờ anh một chút.''

Anh nhìn vành mắt đỏ ửng của cô, thật sự đau lòng, cho nên anh thu hồi ý cười lại, thanh âm dần nghiêm túc: ''Có phải lúc nãy em ở WC nghe được bọn anh nói chuyện không? Vậy em nghe được những gì? Anh từ chối rồi mà.''

''Từ chối rồi?''

Cô đột nhiên cảm thấy đầu óc mình không được nhanh nhạy cho lắm: ''Nhưng rõ ràng em nghe anh nói.... Thay tôi cảm ơn đạo diễn?''

Anh nhìn vào mắt cô: ''Sau đó thì sao? Mấy lời tiếp theo em không nghe được một chút gì hết à? Anh nói cảm ơn xong đã từ chối rồi.''

Mễ Lộ liều mình nhớ lại, lúc đó cô vẫn chưa rời đi, đứng đó như trời trồng, A Sơ cùng người nọ nói gì đó, nhưng mà rốt cuộc nói cái gì ấy nhỉ? Cô hoảng quá nên không nghe nổi một chữ.

A Sơ không nhịn được xoa xoa đầu cô: ''Bé ngốc.''

Nước mắt chưa khô hết, cô chớp đôi mắt long lanh: ''Thật sự từ chối rồi?''

Anh trịnh trọng gật đầu: ''Phải.''

Rối rắm cùng giày vò trong lòng Mễ Lộ hóa thành hư không, trên vẻ mặt chỉ còn lại niềm vui sướng. Chỉ có cô mới rõ vừa rồi trong lòng cô trời đất quay cuồng thế nào, may mắn là tất thảy đều đã yên ổn, ánh mặt trời lần nữa soi sáng, cả người đắm chìm trong ấm áp dịu dàng.

Cô cười ngượng ngùng, đáng ra cô không nên nghĩ về A Sơ như vậy, không nên nghi ngờ anh như vậy. Dù sao ban nãy cô chưa hỏi câu nào đã định tội anh, thật sự quá hồ đồ mà.

Mễ Lộ cảm giác được hai má mình nóng lên, khóc lóc náo loạn một hồi như vậy, nhất định trông cô rất xấu xí. Không muốn A Sơ nhìn thấy bộ dạng hiện tại của mình, cô vùi mặt vào lồng ngực của anh, cọ cọ, như vậy sẽ không thấy nữa rồi.

A Sơ cảm nhận sự mềm mại trong ngực, đành đứng yên để cô ôm một lúc, sau đó mới cười cười xoa đầu cô: ''Được rồi, có người nhìn thấy bây giờ.''

Cô vội vàng đứng dậy, trở lại WC rửa mặt, sửa sang đầu tóc. Lúc này đột nhiên A Sơ nghe thấy cô kêu lên một tiếng, sau đó vỗ trán: ''Ấy chết, trận đấu kết thúc mất rồi!''

Sau đó cô kéo tay A Sơ chạy trở về.

Mễ Lộ chạy đằng trước, nhưng A Sơ chân dài, chỉ cần bước nhanh là có thể đuổi kịp cô.

Thời điểm hai người trở lại chỗ ngồi, trận đấu quả thật đã kết thúc, phần nhận xét từ ban giám khảo cũng đã qua. Vừa đến nơi thì nghe MC thông báo người chiến thắng là Nhiếp Trạch.

Trên sàn đấu, Võ An rõ ràng là một người đàn ông cao lớn, thế mà lúc này lại rơi nước mắt, khóc còn thảm hơn cả Mễ Lộ ban nãy, vừa khóc vừa nói mình không sao, đi được tới ngày hôm nay đã vô cùng thỏa mãn, ba đối thủ được vào vòng trong ai cũng là người có thực lực. Võ An còn nói cho dù có bị loại cũng sẽ tiếp tục nỗ lực, nếu về sau còn có cơ hội, cậu vẫn muốn đứng trên sàn đấu này một lần nữa.

[Hoàn]Mỹ thực manh chủ - Toan Duẩn Kê Bì ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ