Chương 31: Một phát trúng đích

1.4K 119 7
                                    

<<Xem An An vẽ món đậu hủ hoa cúc, không kiềm được cũng muốn nấu món này>> Tên video rõ ràng muốn cọ nhiệt từ Kiều An An, nhưng nó thật sự được các fan hâm mộ yêu thích.

Có fans nào lại không muốn nhìn thấy món ăn mà thần tượng của mình đã thưởng thức qua, lại còn vẽ thành truyện chứ?

Hơn nữa sau khi ấn vào video, các fan phát hiện video rất hay ho. Đậu hủ hoa cúc vô cùng diễm lệ, trách không được nữ thần An An lại thích như vậy.

Lực lượng fans của Một Cháo Một Cơm quả thật không thể coi thường, chỉ sau hai ngày, video nấu đậu hủ hoa cúc của anh ta truyền bá vô cùng rộng rãi, không ai là không biết.

Mà Bếp của Mễ gia, lúc này vừa mới đăng video của mình lên, liền không tránh khỏi mũi sào.

Ban đầu, không nhiều người nhìn thấy video của bọn họ lắm. <<Bếp của Mễ gia dạy bạn làm 6 món ăn được Kiều An An vẽ, bao gồm cả món đậu hủ hoa cúc siêu hot!>>

Nhìn đến tên video, cư dân mạng không có cảm xúc gì, đối với Bếp của Mễ gia liền nảy sinh ấn tượng xấu, nghĩ thầm chỉ là một video ăn theo. Nhóm khách hàng của Mễ Lộ cũng nhíu mày, bởi vì đã có video của Một Cháo Một Cơm ở trước đó, sợ rằng Bếp của Mễ gia khó lòng bì kịp, dù sao Một Cháo Một Cơm cũng là blog chuyên quay mỹ thực.

Mang theo lo lắng như vậy, bọn họ ấn vào video.

Video quay Mễ Lộ, mở đầu là động tác cắt đậu hủ vô cùng chậm rãi, nhưng mỗi dao đều có nhịp điệu rất riêng, tựa như kiện tướng nhảy múa, như cao thủ xuất kiếm, mang theo một nhịp điệu vững vàng, không bị gián đoạn.

Trong video, Mễ Lộ không nói gì, thỉnh thoảng chỉ ngẩng đầu lên cười một cái, bầu má phúng phính xuất hiện hai lúm đồng tiền nho nhỏ, vừa an tĩnh vừa ngượng ngùng, đáng yêu không tả nổi. Thời điểm cô ngẩng đầu lên cũng không ảnh hưởng đến nhịp điệu trên tay. Dao cô cầm giống như có mắt, cắt đậu hủ không ngừng nghỉ, lại không lệch chút nào.

Động tác lưu loát, nước chảy mây trôi, ngay cả khi Mễ Lộ mỉm cười với camera cũng không ngừng lại. Dao trên tay như hợp nhất với cô, trở thành một bộ phận cơ thể, không cần nhìn, chỉ cần suy nghĩ cũng cắt vô cùng chuẩn xác. 

Lồng tiếng trong video là một giọng nam dễ nghe, người từng xem qua phát sóng trực tiếp của Gạo Thật Thơm liền nhận ra giọng nói này, tràn ngập mùi vị nam tính, cũng chính là người lần trước.

''Động tác thật suôn sẻ, như thể đây là công việc hằng ngày vậy, rất quen thuộc. So sánh thử xem, có thể thấy động tác của Một Cháo Một Cơm cứng nhắc vô cùng. Vốn còn cảm thấy anh ta lợi hại, bây giờ xem video của cô chủ nhỏ, liền cảm của anh ta thật bình thường.''

''Aw, em gái nhỏ nhắn dễ thương quá đi, kỹ thuật nấu nướng siêu đỉnh. Hơn nữa nhỏ tuổi như vậy đã làm cô chủ rồi, giỏi ghê!''

''Kỹ thuật dùng dao cao siêu thật sự.... Tuy không tính là quá nhanh, nhưng rất chuẩn xác, luyện tập nhiều hơn nữa ắt sẽ vô cùng lợi hại.''

''Lần đầu tiên tôi phát hiện mấy em gái nhỏ mềm mại cũng có thể soái như vậy....''

''Lầu trên có thấy thanh gươm bạc trong tay cô ấy không, như vậy mà vẫn cảm thấy cô ấy mềm mại???''

[Hoàn]Mỹ thực manh chủ - Toan Duẩn Kê Bì ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ