Chương 59: Rủ nhau đến đông đủ như vậy là để họp mặt cuối năm à?

1.6K 145 5
                                    

Song Tử thấp giọng chửi thề một tiếng, định đưa cả ba người rời đi thì Nhật Dạ trong hình dạng sói như một cơn gió chạy đến chỗ ba người họ.

Sư Tử là người phản xạ nhanh nhất, cậu hét toáng lên một tiếng rồi run lẩy bẩy mà trốn sau lưng Bảo Bình. Bảo Bình cũng sợ chứ nhưng không sợ đến mức như Sư Tử, dù sao trước đây Bảo Bình cũng đã được trang bị kỹ năng để đấu với thú hoang dã rồi, mà hơn nữa cậu không cảm nhận được ác ý của con sói này.

Và rồi trước ánh nhìn chăm chú của mọi người thì con sói đó chậm rãi nói chuyện với Song Tử:

"Bọn ma cà rồng đột nhiên xông vào đây, chúng ta phải làm sao bây giờ?"

Sư Tử:"..."

Bảo Bình:"..."

Sư Tử ngỡ ngàng nhìn con sói to lớn trước mặt mình. Chưa bàn đến nội dung lời nói của con sói đó là gì, thấy nó biết nói chuyện thôi Sư Tử cũng đã muốn xỉu ngang rồi. Bảo Bình đương nhiên cũng hoang mang không kém nhưng không đợi để cả hai người kịp lấy lại tinh thần thì ở trước mặt họ lại vang lên tiếng động lớn khiến cả năm người bất giác nhìn qua.

Song Ngư cách đó không xa nhẹ nhàng thả mình thả mình xuống từ ngọn cây gần đó, bên cạnh Song Ngư là một con sói khá lớn nằm bất động, dường như cách đây không lâu ở đây đã có một cuộc hỗn chiến và người chiến thắng là Song Ngư. Nụ cười tự tin trên gương mặt của Song Ngư còn chưa duy trì được bao lâu thì khi thấy Sư Tử đã lập tức cứng đờ.

Sư Tử:"..."

Song Ngư:"..."

Con mẹ nó, đám nhóc này ở đây từ khi nào vậy? Đã vậy còn có thêm thằng nhóc Sư Tử ở đây?

Nhưng tại sao hắn không ngửi được mùi của bọn họ?

Sư Tử nghệt mặt ra, hết nhìn Song Ngư lại nhìn sang con sói ở bên cạnh rồi rốt cuộc cũng miễn cưỡng nói ra một câu:

"Tao đang mơ phải không?"

Bảo Bình càng nhìn càng thấy đau đầu, cậu đã đọc được thông tin rằng ma cà rồng và người sói có mâu thuẫn nhưng không ngờ người sói đó thế mà lại có thật. Không những vậy con sói vừa tới này có vẻ đã biết Song Tử, Song Tử và Bạch Dương lại không có vẻ gì quá ngạc nhiên khi con sói đó mở miệng nói chuyện.

Cuối cùng Bảo Bình cũng chỉ biết chửi phiền phức ở trong lòng.

Song Tử đứng ở bên cạnh Bạch Dương rốt cuộc cũng hoá sói, Song Tử tiến lên che chắn cho cả ba người ở phía sau rồi gầm gừ với Song Ngư.

"Tôi nhớ ở đây không chào đón những con quỷ hút máu"

"Chúng tôi đến đây để nói chuyện, là cậu ta cản đường tôi"-Song Ngư bày ra vẻ mặt vô tội chỉ con sói đang nằm bẹp bên cạnh mình.

"Chúng tôi?"-Nhật Dạ ngẩn người.

"Phải, đã lâu rồi không đến đây, các người tiếp khách thật tệ nha"-Cự Giải cười cười xuất hiện.

Khi thấy Ma Kết cũng xuất hiện Bảo Bình liền cảm thấy suy đoán của mình đúng được một nửa rồi.

Đúng là đi ra đường không xem ngày mà...

"Ái chà, lâu rồi không gặp, Song Tử đã điềm tĩnh hơn rồi nè"-Violet không biết từ đầu xuất hiện ngay bên cạnh Song Tử làm hắn theo phản xạ mà vồ lấy cô.

Violet dễ dàng né được đòn tấn công của Song Từ còn thuận lợi lùi được ra sau vài bước.

"Đệt, dữ chết đi được!"

"Violet! Đừng đùa nữa"-Logan đứng cạnh Alice gần đó lên tiếng nhắc nhở.

Violet nghe vậy cũng đành cười trừ, ngoan ngoãn đứng im không trêu Song Tử nữa.

Nhật Dạ:"..." Rủ nhau đến đông đủ như vậy là để họp mặt cuối năm à?

Song Tử thấy Alice thì trở nên đề phòng hẳn, thần kinh cũng trở nên căng thẳng hơn. Cái lần bị Alice hành lên bờ xuống ruộng đó Song Tử vẫn chẳng thể nào quên được.

Nhìn trông có vẻ nhỏ nhắn như vậy mà sức mạnh quả thật kinh khủng.

Không chỉ có Song Tử mà Bảo Bình cũng căng thẳng muốn chết. Có hai nam nhân ngồi lắc lư trên cành cây cao phía xa kia cứ nhìn chằm chằm cậu, cái nhìn khiến Bảo Bình không thoải mái chút nào.

Xử Nữ chống cằm nhìn Bảo Bình, đôi môi không che giấu được ý cười mà nhếch lên.

"Người quen của anh sao?"-Thiên Yết cũng nhìn Bảo Bình rất lâu nhưng cậu chẳng thể nhớ được đã gặp cậu nhóc này ở đâu.

Xử Nữ theo thói quen xoa đầu Thiên Yết, nhẹ nhàng đáp:

"Phải, người quen"

Thiên Yết:"..." Quen kiểu gì mà người ta sợ đến xanh mạt rồi.

"Các người muốn gì? Tự tiện xông vào lãnh địa của chúng tôi, các người muốn phá huỷ khế ước sao?"-Nhật Dạ bước đến đứng ngang hàng với Song Tử, cô cố nén xuống sự sợ hãi của bản thân mà lạnh giọng cảnh cáo.

Trong đây có hai hoàng tộc ma cà rồng, cô không thể làm việc thiếu suy nghĩ được

Alice bật cười, giọng cười lanh lảnh của cô khiến người nghe phải lạnh gáy.

Thiên Yết nhìn sang Alice, khác với bộ dạng vui vẻ hoạt bát thường ngày Alice bây giờ trông lạnh lùng và trưởng thành hơn hẳn, Logan đứng bên cạnh cũng trở nên lép vế trước Alice.

"Buồn cười thật, các người vẫn còn mặt mũi nói ra câu đó sao? Chẳng phải đám các người phá bỏ khế ước trước sao?"

Nhật Dạ thở dốc, từng lời của Alice như những tảng đá đè xuống người cô, áp lực to lớn khiến Nhật Dạ cảm thấy khó thở.

Song Tử nghiến răng chịu đựng áp lực vô hình mà Alice tạo ra. Nhờ đã từng trải qua nên Song Tử mới có thể miễn cưỡng nói chuyện được.

"Các người nói vậy là có ý gì?"

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ