Kim Ngưu chết đứng nhìn người đàn ông đó, cảm giác cứ như có một áp lực vô hình nào đó đè lên cậu vậy. Sau đó trong đầu Kim Ngưu chợt nhảy ra những hình ảnh về ma cà rồng mà Kim Ngưu đã được thấy trên những bộ phim.
Ngoại hình ưa nhìn, đôi mắt màu đỏ thẫm, làn da trắng như tuyết, răng nanh sắc bén.
"Chà... xem ta tìm được ai nào, có mùi của Cự Giải? Là người của Cự Giải sao?"-Người đàn ông đó dùng bàn tay lạnh toát của mình khẽ nâng cằm của Kim Ngưu lên.
Kim Ngưu khó khăn nuốt nước miếng, ánh mắt vẫn đầy cảnh giác nhìn người đàn ông trước mắt. Kim Ngưu cười ngượng tránh né khỏi bàn tay của người đàn ông này.
Phải kéo dài thời gian cho đến khi Cự Giải trở về!
"Cự Giải? Đó là bạn trai của tôi, có gì sao?"-Kim Ngưu cố gắng để chính mình thật bình tĩnh nhưng không biết rằng biểu cảm trên mặt đã bán đứng cậu.
"Người yêu sao? Ha ha, lại một cặp nữa. Tôi đang tự hỏi nếu tôi giết cậu thì Cự Giải có phát điên lên không nhỉ?"-Hắn đột nhiên cười lên, ánh mắt chứa đầy sự hứng thú nhìn cậu.
Còn tinh thần của Kim Ngưu đang căng như dây đàn, dù trời đang rất lạnh nhưng sau lưng của Kim Ngưu đã đẫm mồ hôi.
"Thôi được rồi, vì không còn nhiều thời gian nên tôi sẽ giết cậu nhanh thôi"-Hắn cuối cùng cũng ngưng cười, từ từ tiếp cận Kim Ngưu.
Kim Ngưu vẫn đứng đó, cậu đang chờ tới lúc hắn tiếp cận gần cậu.
Một bước... hai bước... chính là lúc này!
Kim Ngưu rút từ túi áo chính mình ra một con dao phẫu thuật sắc bén, cậu dồn hết sức của mình hướng đến cổ của đối phương mà đâm tới.
Cậu không mong chính mình sẽ kết liễu được người này, cậu chỉ muốn chính mình có được một chút thế thượng phong.
Theo lí thuyết là vậy nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược lại với những gì Kim Ngưu đã suy nghĩ. Sức lực mà nãy giờ cậu đã dồn vào đòn tấn công vừa nãy không khiến cậu chiếm được chút thế thượng phong nào, đến cả một vết thương nhỏ Kim Ngưu cũng không gây ra được.
Da của hắn... quá cứng!
"Chậc... có vẻ như Cự Giải cũng biết chọn người phết, ra tay cũng nhanh thật"-Người đàn ông đó không những không sợ hãi mà còn hưng phấn hơn, hắn thuận lợi bắt lấy được cổ tay của Kim Ngưu.
Khi hắn nắm lấy cổ tay của cậu, Kim Ngưu chợt rên khẽ một tiếng.
Tên khốn này thế mà dám bẻ gãy tay cậu.
"Nếu bây giờ có máy quay để quay lại cảnh này thì sẽ tuyệt lắm đó, biểu cảm của cậu rất tốt"-Hắn hướng Kim Ngưu nở một nụ cười khiêu khích.
Vừa dứt lời hắn đã đưa cổ tay của cậu đến gần răng nanh của hắn, khoảng cách từ răng nanh của hắn đến cổ tay cậu còn chưa đến 5cm thì đột nhiên trước mắt Kim Ngưu tối sầm lại. Còn hắn đã buông tay cậu ra rồi.
Kim Ngưu kinh hoàng ôm cổ tay phải lùi vài bước ra phía sau. Thứ vừa đến là một con sói...
Từ lúc được sinh ra cho tới bây giờ Kim Ngưu chưa bao giờ thấy một con sói nào to như vậy cả. Chiều cao của nó so với một người trưởng thành còn cao hơn!
Con sói khổng lồ đó đang đè người đàn ông kia ở dưới. Hàm răng khổng lồ không ngừng gầm gừ với người đàn ông đó. Dù Kim Ngưu không biết chuyện quái gì đang xảy ra nhưng cậu cũng có thể cảm nhận được con sói này muốn phanh thây cái tên ma cà rồng này.
"Da... Dart!"-Khi nhìn rõ được con sói đang đè mình, tên ma cà rồng đó hoảng sợ thốt lên.
Con sói đó cười dài, trước ánh mắt kinh ngạc của Kim Ngưu mở miệng nói chuyện với hắn:
"Mày còn nhớ đến tên tao sao? Tung hoành trên địa bàn của tao, mày cũng chán sống rồi"
Kim Ngưu đứng cách đó không xa chỉ biết trơ mắt nhìn từng chuyện kỳ lạ xảy ra trước mắt mình. Một ma cà rồng xuất hiện ở thành phố, một con sói khổng lồ chưa từng xuất hiện trước đây, không những vậy con sói này còn biết nói nữa!
"Khoan đã... Dart... khoan!"
Kim Ngưu nhắm mắt lại, quay sang hướng khác. Tiếng la thất thanh của tên ma cà rồng đó dần yếu đi rồi im bặt, mùi máu đã bắt đầu lan toả khắp không gian.
Con sói này ra tay cũng thật dứt khoát, không cần nghe những lời biện hộ nào mà trực tiếp kết liễu con mồi.
"Kim Ngưu!"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc này, Kim Ngưu mở mắt, mong chờ nhìn về phía phát ra giọng nói. Cậu nhìn thấy được Cự Giải với đôi mắt màu đỏ thẫm dùng một tốc độ không phải của một người bình thường lao đến ôm Kim Ngưu.
"Xin lỗi, anh đến trễ"
Kim Ngưu ở trong lòng ngực ấm áp của Cự Giải chỉ biết thở phào nhẹ nhõm. Đêm nay đối với Kim Ngưu là một đêm rất dài.
Theo sau Cự Giải là Alice và Logan.
Ở phía chân trời cũng dần xuất hiện một chút ánh sáng. Bình minh đang lên rồi...
"Dart! Bình tĩnh!"
Song Tử và Nhật Dạ với hình dạng sói lao ra cản Dart đang có ý định tấn công Alice và Logan.
Dart hết nhìn ma cà rồng bị mình xé xác ra từng mảnh rồi lại nhìn Logan và Alice.
"Nếu ta tha cho bọn chúng thì ai sẽ tha cho Lily?"
Kim Ngưu từ trong lòng Cự Giải nhìn con sói kia. Con sói kia vừa nãy đầy hung dữ bao nhiêu thì bây giờ trông thật bất lực và yếu ớt, giọng nói thê lương của nó làm Kim Ngưu không thể nào liên tưởng nó với con sói đầy hoang dã vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...