Khi Song Tử trở về thì đã thấy Dart đứng đợi ở cửa từ lúc nào.
"Anh lại đến đây làm gì?"-Song Tử khó chịu hỏi.
"Luyện tập"-Dart bình thản đáp.
Song Tử là người hoá sói chậm nhất. Thế nên rất nhiều người sốt ruột, họ đành phải cử Dart giúp Song Tử luyện tập để đẩy nhanh tiến độ.
Nếu là như mọi khi thì chắc chắn Song Tử sẽ chối bỏ nhiệm vụ, lươn lẹo để có thể thoát nhưng hôm nay Song Tử lại đáp ứng rất nhanh, không chút do dự.
Dart thì cao hứng khỏi nói, tình hình cảm xúc của Song Tử bây giờ rất thích hợp cho việc luyện tập.
Hôm đó thật sự là Song Tử luyện tập ngày đêm, luyện tập như đề bù lại cho những ngày mà hắn từng lười biếng vậy. Dart cũng không biết Song Tử gặp phải kích thích gì nhưng cứ tiếp tục như thế này cũng rất tốt.
Rồi điều gì tới cũng tới, luyện tập mỗi ngày trong tâm trạng rối loạn như vậy thì Song Tử cũng có thể hoá sói. Chỉ có điều là khi Song Tử hoá sói được rồi thì mọi chuyện càng khó khăn hơn.
Trái ngược lại với những người khác, Song Tử kiềm chế bản thân rất tốt, kiểm soát được tần suất mất khống chế mà hoá sói của mình trong khi những người mới chỉ cần một cơn giận ập đến bất ngờ cũng có thể hoá sói.
Dart không vui vẻ gì mấy với chuyện này, thà rằng Song Tử cứ việc bộc lộ thoải mái cơn tức giận của mình ra sẽ tốt hơn. Cứ dồn nét từng ngày, từng giờ thì chẳng khác nào một quả bóng cả, đến một ngày nó căng phồng đến không chứa được nữa thì nhất định sẽ nổ tung.
Nhưng đợi lâu như vậy mà Song Tử vẫn rất điềm tĩnh, Dart lúc đó lại suy nghĩ rằng có lẽ Song Tử đặc biệt hơn.
Và rồi điều mà Dart lo sợ bao nhiêu lâu như vậy cuối cùng cũng xảy ra. Một mình Song Tử giết sạch một nhóm ma cà rồng ở ngoại ô.
Dart nhận được cái tin này thì hắn suýt chút nữa ngất xỉu tại chỗ nhưng vẫn phải chống đỡ để đi gặp Song Tử.
Vụ năm đó lớn đến mức mà Alice và Logan phải đến can thiệp.
Khi Dart đến chỗ hẹn thì đã thấy Song Tử trong dạng sói yếu ớt nằm ở một góc. Nhìn là biết đã bị Alice hành cho một trận rồi.
"Xin lỗi Alice, thằng nhóc chỉ vừa mới được biến đổi, tính tình còn có chưa có thể kiềm chế được"-Dart đi lên trước thành thật nhận lỗi.
Alice cười lạnh đáp:
"Các người kiếm đâu ra một thằng nhóc cũng bản lĩnh lắm, xuống tay cũng rất dứt khoát"
Dart thở dài, nhìn Song Tử vẫn còn đang cuộn tròn nằm ở đó, hơi thở còn có chút yếu ớt.
"Tôi và thằng nhóc đó sẽ sớm chuộc lỗi, mong cô đừng vì chuyện này mà làm mối quan hệ giữa hai bên căng thẳng hơn"
Alice khoanh tay, im lặng. Đôi mắt bị che khuất nên Dart cũng không đoán được Alice đang suy nghĩ gì. Một lúc lâu sau Alice mới chậm rãi nói:
"Được rồi, mong anh nhớ kỹ lời mình nói hôm nay"
Khi Song Tử từ trong mê man tỉnh dậy thì đã thấy Dart tức giận nhìn mình.
"Mày không có gì muốn giải thích sao?"-Dart nghiến răng gằn giọng hỏi.
Song Tử nhìn Dart rồi lại cuộn tròn người quay sang hướng khác.
"Nếu như lần này bọn họ có muốn giết mày thì anh đây cũng chẳng làm được gì đâu"-Dart ngồi xổm xuống bên cạnh Song Tử.
"Em cũng không hiểu chính mình làm gì nữa"
Dart chau mày nhìn Song Tử, trong đôi mắt của Song Tử hoàn toàn trống rỗng.
"Lúc giết được bọn chúng, trong lòng em mới thoả mãn được một chút"-Song Tử thở dài, chán nản nói.
"Tình trạng này diễn ra bao lâu rồi?"-Dart chống cằm, bắt đầu tra hỏi.
"Cũng khá lâu"
Dart nhìn sang hướng khác, suy nghĩ một lúc lâu rồi mới nói:
"Từ tuần sau cậu nhận nhiệm vụ đi giết bọn ma cà rồng mới sinh đi"
Song Tử hơi ngẩng đầu lên, khuôn mặt đầy thắc mắc nhìn Dart:
"Chẳng phải con nhỏ Alice đó đang nhìn chằm chằm em sao?"
"Bọn ma cà rồng mới sinh cũng là cái gai trong mắt của bọn chúng, nếu như giết bọn chúng làm cậu thoả mãn thì cứ việc. Chúng ta đi giết hộ, bọn chúng còn ăn mừng nữa mà"
Song Tử lại nằm lăn ra giường, vì còn đang ở trong hình dạng sói nên cái giường càng trở nên chật hẹp hơn. Hắn không biết rằng chính mình còn chờ đến bao lâu nữa.
Nhưng thật may mắn là hắn đã chờ được.
.
Đôi lời của tác giả: Chúc mọi người năm mới thật vui vẻ với người thân và bạn bè nhen ❤️. Tui chỉ có thể tặng mọi người bằng hai chương tui cày sấp mặt trong mùa thi thôi. Tui biết truyện của tui vẫn còn nhiều thiếu sót lắm, nhiều chỗ diễn đạt tui cũng không ưng nữa nhưng chắc chắn tui sẽ cố gắng hết sức để có một chương truyện thật chất lượng. Rất cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui cùng các đứa con tinh thần của tui 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...