Chương 40: Lời đề nghị của Nhật Dạ

1.7K 146 6
                                    

"Hóa ra anh ở đây, làm em tìm mãi"-Nhật Dạ mỉm cười đi tới chỗ của cả ba người. 

"Uầy… xinh thế!"-Sư Tử thấp giọng cảm thán. 

"Ai vậy?"-Bảo Bình nhìn Nhật Dạ có chút quen mắt nên liền hỏi Sư Tử. 

"Ai mà biết, chắc bạn của Song Tử"-Sư Tử nhún vai. 

Nhật Dạ đến gần Song Tử, rất tự nhiên mà khoác tay hắn nói: 

"Song Tử, em có chút chuyện muốn nói riêng với anh"- Nhật Dạ vừa nói vừa ngại ngùng nhìn qua Sư Tử và Bảo Bình. 

Sư Tử và Bảo Bình đương nhiên không ngu ngốc đến mức không hiểu được ý của Nhật Dạ, đây chính là muốn đuổi khéo hai người họ rồi. 

"Vậy thôi, tao với Bảo Bình về trước nhé"-Sư Tử khoác vai Bảo Bình, vẫy tay chào Song Tử. 

Song Tử mặt không đổi sắc vẫy tay chào lại Sư Tử và Bảo Bình. 

Cho đến khi bóng của hai người họ khuất hẳn thì Song Tử mới chau mày nói với Nhật Dạ.

"Đứng xa ra một chút đi"

Nhật Dạ bĩu môi, miễn cưỡng tách ra khỏi Song Tử. 

"Có chuyện gì thì nói nhanh đi, tôi không có thời gian"-Song Tử hơi khó chịu nói. 

"Chắc là anh biết là lại có thêm một người chết rồi, người chết lần này là bạn gái của Dart"

Song Tử bất ngờ khi nghe Nhật Dạ nói đến cái tên này. Dart là một người sói đã khá lâu rồi, đến cả Song Tử còn phải kính nể vài phần. Không những vậy, đối với một vài ma cà rồng thì Dart chính là một cái tên đáng sợ đối với bọn chúng. 

"Vậy Dart đang ở đâu?"-Song Tử lo lắng hỏi.

Nhật Dạ thở dài lắc đầu.

"Khi bọn em nghe tim bạn gái của Dart bị giết thì bọn em đã chẳng thấy Dart đâu nữa rồi. Nhưng đừng lo, bọn em đang chia nhau ra tìm anh ấy, chỉ sợ là anh ấy giận quá mà làm chuyện thiếu suy nghĩ thôi" 

"Tôi cũng sẽ đi tìm"-Khi biết được mọi chuyện Song Tử muốn đi giúp mọi người một tay. 

"Khoan đã, em vẫn chưa nói xong"-Nhật Dạ vội vàng đứng chắn trước mặt Song Tử. 

"Lại chuyện gì nữa?"

"Chả là… em nghĩ là người anh thích có khi sẽ dính vào chuyện này đó"-Nhật Dạ cẩn thận nói. 

 "Tại sao?"-Song Tử mất kiên nhẫn hỏi. 

Nhật Dạ nhìn Song Tử. Quả thật, mỗi lần nhắc đến chuyện về người này, Song Tử rất quan tâm.

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ