Chương 75: Đính hôn

1K 113 1
                                    

"Được chứ Ma Kết? Đây là bộ thứ mười rồi đấy"-Bảo Bình bị Ma Kết xoay qua xoay lại thử đồ đến chóng mặt luôn rồi.

"Ừ, cũng ổn hơn những bộ khi nãy rồi"-Ma Kết gật đầu hài lòng rồi giúp Bảo Bình chỉnh sửa lại tóc.

"Những bộ từ nãy đến giờ chúng ta thử nó có khác gì nhau đâu cơ chứ?" -Bảo Bình chau mày khó hiểu nhìn đống đồ mình vừa thử bị vứt lung tung trên giường.

Nhưng rất nhanh sau đó đống đồ đã được giải quyết sạch sẽ. Bảo Bình nhìn Ma Kết, đúng là tốc độ đáng kinh ngạc của một ma cà rồng mà.

"Nhìn cậu tuyệt lắm, rất hoàn hảo"

Bảo Bình thở dài, trước sự nhiệt tình của một vị quản gia ma cà rồng này thì cậu cũng không có ý kiến gì. Trước giờ cậu không quá quan tâm đến ngoại hình của mình đến như vậy, có người lo cũng rất tuyệt vời rồi.

"Cũng đã tới giờ rồi đó, cậu đi trước đi, tôi sẽ theo sau"

Bảo Bình gật đầu rồi đi ra khỏi phòng, viên thuốc mà Ma Kết đưa cho cậu quả thật có tác dụng, chỉ cần ngủ một giấc thôi là bao nhiêu vết thương cũng có thể lành lặn hẳn.

Bảo Bình từ cầu thang đi xuống sảnh trước sự chứng kiến của rất nhiều vị khách mời, trong đó có Xử Nữ. Dù chỉ là một con mèo nhỏ nhưng mọi nhất cử nhất động của Bảo Bình hắn vẫn thu hết vào mắt.

Khác với hình ảnh Bảo Bình mà Ma Kết thường thấy, Bảo Bình này trông có vẻ chững chạc, trưởng thành hơn, còn mang một vẻ gì đó xa cách, khó gần.

"Oa, đã lâu không thấy Aquarius, cậu ấy vẫn đẹp trai thật nhỉ?"-Một tiểu thư hạ giọng trò chuyện với một tiểu thư khác ở bên cạnh mình.

"Phải đó, nhìn vào không nghĩ rằng Sam mới là nhân vật chính đâu"

Đột nhiên Từ Hân từ đâu xuất hiện đi đến thân mật ôm lấy tay Bảo Bình. Hôm nay cô mặc một bộ đầm màu xanh dương trông rất dịu dàng, Từ Hân nhìn lên Bảo Bình nở một nụ cười ngọt ngào.

"Em tới muộn rồi đấy nhé"

Bảo Bình thoáng ngẩn người ra rồi rất nhanh bắt nhịp mà diễn cùng với Từ Hân.

"Xin lỗi vì đã để chị phải đợi lâu"-Bảo Bình cũng đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.

"Này này, chuyện gì đang xảy ra vậy? Sao hai người họ lại thân mật như vậy?"

"Khoan đã, tự nhiên sinh nhật Sam lại tổ chức ở nhà Wilson cô không thấy có gì đó sai sai sao?"

Những lời bàn tán không ngừng vang lên xung quanh cả hai người, nhưng Bảo Bình và Từ Hân lại không quan tâm đến điều đó.

Bảo Bình bây giờ đang rất muốn trao đổi một chút với Từ Hân nhưng ở sảnh này cũng gần một nửa số người là ma cà rồng rồi. Các giác quan của ma cà rồng rất nhạy, sẽ không dễ dàng gì để trao đổi dù chỉ là một câu nói thầm.

Xử Nữ ngồi trong lòng Thiên Yết cẩn thận suy nghĩ một chút, nhưng dù có suy nghĩ như thế nào thì hẳn cũng không biết hai người này đang ủ mưu, tính kế gì nữa.

"Xử Nữ, anh làm sao vậy?"-Thấy Xử Nữ đột nhiên ngồi im không chút động tĩnh nào khiến Thiên Yết cảm thấy bất an.

Xử Nữ lắc đầu, ngoan ngoãn nằm im trong lòng Thiên Yết. Hắn bây giờ đang chờ buổi tiệc này sẽ xảy ra việc gì thú vị.

Ma Kết đứng ở một góc khuất, vị trí này rất hoàn hảo, có thể nhìn bao quát buổi tiệc. Và đương nhiên hắn cũng đã nhìn thấy Xử Nữ. Không khó để nhận biết được Xử Nữ đang ở đâu, dù chỉ là một con mèo nhỏ nhưng Ma Kết biết Xử Nữ sẽ không bao giờ để trợ lý của hắn ở một mình.

"Capricorn!"-Đột nhiên một giọng nữ gọi tên của hắn.

Ma Kết vẫn giữ nguyên tư thế, cái tên này cũng đã lâu lắm rồi không được gọi đến nên có khi chính hắn cũng quên mất tên thật của chính mình luôn rồi.

"Đi ra ngoài đây đi, chúng ta cần nói chuyện một chút"-Người vừa xuất hiện chính là Grace, cô ta nhìn Ma Kết với đôi mắt không một chút thiện cảm nào.

Ma Kết thấy tình huống như vậy chỉ biết cười thầm trong lòng. Nhìn bề ngoài như vậy ai biết cả hai người là mẹ con đâu cơ chứ?

"Tôi không thể đi được, tôi phải bảo vệ cho Aquarius"

"Bảo vệ? Cái đấy để Sam lo, công việc bảo vệ này Sam còn làm tốt hơn rất nhiều so với mày"

"Đây là nhiệm vụ của tôi"-Trải qua bao nhiêu năm đối với từng lời chế giễu trong gia đình mình, Ma Kết đã nghe đến nhàm tai rồi.

"Nói tại đây cũng được mà, ai chẳng biết tôi là con trai cưng của cô chứ? Đúng không nè?"-Ma Kết quay sang chỗ Sam, mỉm cười.

Ở dưới đại sảnh có vài ma cà rồng hiếu kỳ nhìn sang chỗ hai người. Cả Bảo Bình cũng kín đáo nhìn sang, có vài người đều nhìn về một phía như vậy thật sự khiến người ta không khỏi tò mò.

Nhưng mà đây là lần đầu tiên cậu thấy Ma Kết chịu trò chuyện với một nữ nhân nào ngoài Từ Hân đó, không biết mối quan hệ của hai người đó là gì nhỉ?

Trong khi Bảo Bình đang suy nghĩ thì cha của cậu đã đi đến trung tâm của đại sảnh mà phát biểu.

"Cảm ơn tất cả cả vị quan khách có mặt ở đây đã bỏ chút thời gian tham gia bữa tiệc này. Tôi cũng không muốn phí quá nhiều thời gian của quý vị, tôi chỉ muốn thông báo rằng từ ngày hôm nay con trai của tôi, Aquarius và Sam sẽ đính hôn với nhau"

Vừa dứt lời tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào Từ Hân và Bảo Bình. Từ Hân rất biết phối hợp diễn mà thân mật với Bảo Bình, chỉ hận không thể dán dính lên người của cậu ta, nhưng Bảo Bình lại thấy hơi mất tự nhiên, dù không phải là lần đầu cậu là trung tâm của sự chú ý nhưng thế này thì hơi quá rồi.

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ