Chương 65: Cảnh báo

1.4K 132 3
                                    

Đáng lẽ là với tốc độ của một ma cà rồng thì việc đặt chân đến nơi này thật sự rất nhanh, nhưng không hiểu là với lí do gì mà Xử Nữ đặt hẳn vé máy bay. Mãi đến khi xuống sân bay Ma Kết mới hiểu được lí do của Xử Nữ.

Tên chó chết này chỉ sợ trợ lí của hắn phải chịu khổ.

Nghĩ đến đây Ma Kết cũng thật sự bất lực, hai cái tên này nhìn có vẻ thân thiết, thấu hiểu nhau đấy nhưng chỉ là mối quan hệ mập mờ, nhìn thật sự gai mắt.

Khi cả ba người đi ra khỏi sân bay thì bất ngờ gặp một người quen.

Từ Hân không phải là không đi sao? Tại sao cô ấy lại có mặt ở đây?

“Gì đây? Chẳng phải là cô nói với tôi là không đi sao?”-Ma Kết chau mày khó hiểu hỏi Từ Hân.

“Anh không biết gì sao Ma Kết?”-Khuôn mặt Từ Hân trông rất đáng sợ, hình như cô đã nghe được việc gì đó rất nghiêm trọng.

“Chuyện gì mới được?”

“Con mẹ nó! Mấy người trong gia tộc sắp đặt cho tôi một hôn sự. Chết tiệt! Trong khi tình hình đang nguy cấp như vậy mà họ còn có thể kiếm được cho tôi một vị hôn thê thì đúng là điếc không sợ súng mà”-Từ Hân bây giờ hoàn toàn mất đi vẻ ngoài bình tĩnh, trầm ổn của mình mà không ngừng văng tục.

“Hôn sự? Còn có chuyện này nữa ư?”-Ma Kết cũng rất bất ngờ hỏi lại Từ Hân.

“Hừ, lúc tôi gọi điện về bảo tôi không về thì tự nhiên bọn họ nổi điên lên bắt tôi về cho bằng được, đến khi tôi biết lí do thì đến lượt tôi muốn nổi điên rồi”

Ma Kết nhún vai từ chối cho ý kiến, mấy cái việc quyết định trước mà không hỏi ý bất kỳ ai này của nhà mình thì hắn cũng đã quen rồi.

“Vậy thì khi nào chúng ta đến đó?”-Ma Kết

“Sáng hôm nay, lúc chín giờ”-Từ Hân

Ma Kết hơi cúi đầu nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ chỉ mới là bốn giờ sáng.

“Còn mày định đi đâu?”-Ma Kết nhìn sang Xử Nữ hỏi.

“Không cần mày lo”-Xử Nữ vứt lại một câu như vậy rồi cầm tay Thiên Yết dắt đi hướng khác.

“Tên kiêu ngạo này tại sao lại đi đến đây? Hắn làm gì có công việc ở nơi này?”-Ma Kết khó hiểu hỏi Từ Hân.

“Tôi cũng chịu, khi tôi nói đến việc trở về với Logan và Alice thì hắn có nghe thấy được, thế mà hắn lại đặt sẵn vé máy bay, tôi cũng chẳng biết tên Xử Nữ này đến đây để làm gì nữa”-Từ Hân

“Kệ đi, tên đó có sống chết như thế nào thì cũng chẳng có liên quan gì đến chúng ta, về thôi”-Ma Kết

.

Ma Kết và Từ Hân hiện đang đứng trước một dinh thự rộng lớn. Ma Kết đứng ở bên ngoài suy nghĩ mãi, hắn vẫn chưa chuẩn bị đủ tinh thần để đối diện với những con người ở bên trong.

Từ Hân thấy bộ dạng lưỡng lự của Ma Kết thì cảm thấy rất gai mắt cộng thêm việc cô đang rất vội với cái hôn ước từ trên trời rơi xuống của mình nên đã trực tiếp nhấn chuông cửa.

Rất nhanh đã có một nữ giúp việc ra nghênh đón cả hai người họ.

Ma Kết đi đằng sau Từ Hân, hắn nhìn xung quanh một lượt. Đúng là chẳng có thay đổi gì cả.

“Ồ, cuối cùng chị cũng chịu về rồi sao Sam?”-Một người phụ nữ xinh đẹp, ngoại hình có phần giống với Từ Hân đi đến chào hỏi cô.

Ma Kết nhìn mẹ của mình rồi lại chuyển hướng nhìn sang chỗ khác, con trai mình ở đây mà không thèm liếc mắt nhìn sang một cái.

“Hôn ước này là thế nào đây?”-Từ Hân tức giận đập nát một cái bàn gần đó.

“Chị gái à, bây giờ chỉ mới có bốn rưỡi sáng, hà cớ gì chị lại làm ầm ĩ như vậy? Hàng xóm nhìn vào sẽ không hay đâu?”-Người phụ nữ đó rất tao nhã nhắc nhở Từ Hân.

“Grace! Cô câm miệng lại, tôi không rảnh đứng đây diễn kịch chị chị em em thắm thiết với cô, tôi đang hỏi là cái hôn ước quái quỷ gì đây?”-Từ Hân lạnh lùng mắng người phụ nữ được gọi là Grace ở trước mặt mình.

“Sam, con còn biết phép tắc ở đây không? Mới về đã làm ầm như vậy đúng là không xem ai ra gì”-Một người đàn ông điển trai đi xuống cầu thang lên giọng khiển trách Từ Hân.

“Cha, con chỉ muốn biết hôn ước này có ý nghĩa gì trong khi gia tộc ta đang đứng trước khả năng bị giết lớn như vậy”

“Giết? Sam à, lâu quá con không về nhà nên lối suy nghĩ cũng bị thay đổi rồi sao? Gia tộc của chúng ta chỉ đứng sau những ma cà rồng đầu tiên như Alice hay Logan, mỗi thành viên đều rất khó để có thể diệt trừ được chỉ có một trường hợp ngoại lệ thôi”-Người đàn ông đó khinh bỉ liếc sang Ma Kết đang đứng ở đằng sau Từ Hân.

Ma Kết biết người đàn ông đó đang khinh bỉ mình, nhưng trên danh nghĩa Ma Kết phải gọi người này bằng ông, dù đã cắt đứt mọi quan hệ với những người đang đứng ở đây nhưng Ma Kết cũng không muốn lên mặt với bất cứ ai.

“Cha à, người đừng nên coi thường mức độ nghiêm trọng của việc này, là Alice và Logan phái con đến để cảnh báo cha về mối nguy hiểm đó”-Từ Hân thở dài, cô luôn luôn cảm thấy bế tắc trong việc thuyết phục cha mình.

“Con sói đó chẳng là gì cả, đội của Violet cũng chỉ là những ma cà rồng tầm thường sao có thể so sánh với chúng ta? Chấm dứt đề tài này ở đây được rồi, còn thằng nhóc kia đến để thuyết phục nữa thì có thể cút đi được rồi”


[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ