Chương 69: Em trai

1.2K 139 8
                                    

Nếu có một người không quen không biết nói muốn lấy mạng của mình thì mình sẽ suy nghĩ như thế nào? Chắc chắn suy nghĩ đầu tiên là tên này có vấn đề về thần kinh rồi! 

Và đương nhiên là Bảo Bình cũng có suy nghĩ như vậy. Dù trên cơ thể cậu từ trên xuống dưới, không chỗ nào là không có vết thương do cú ném của Từ Hân ban tặng cho cậu nhưng Bảo Bình lại không thấy đau, cái cảm giác lo sợ, áp lực mà Xử Nữ đè ép lên tâm lý của cậu đã giúp cậu quên đi một phần nào sự đau đớn rồi.

"Nhìn mày nghiến răng nghiến lợi mà chịu đựng kìa Ma Kết, đồ ăn thơm ngon ở ngay phía sau vậy mà còn không chịu ăn sao?"-Xử Nữ nhân lúc Ma Kết bị phân tâm bởi mùi máu của Bảo Bình mà không nhân nhượng đá vào bụng Ma Kết một cái. 

Bảo Bình chắc chắn tiếng vừa rồi cậu nghe được chắc chắn chính là tiếng xương gãy. 

Dù vậy nhưng Ma Kết vẫn đứng vững, chỉ có điều là khuôn mặt lại rất khó chịu thôi. Cả Từ Hân cũng vậy, nhưng Từ Hân lại khổ sở gấp đôi Ma Kết. Ma Kết ăn chay đã quen nhưng cô thì không, không những vậy mùi máu của Bảo Bình lại đặc biệt khiến Từ Hân phải kiềm chế rất nhiều. Nhìn Từ Hân chật vật như vậy, Ma Kết cũng không hy vọng nhiều cô nàng sẽ giúp hắn một tay đối phó với Xử Nữ.

"Alice và Logan đã có lệnh không giết cậu ta"-Ma Kết bình tĩnh lặp lại lời Từ Hân vừa nói lúc nãy. 

"Alice và Logan cũng có lệnh không được giết tao đấy? Cả trợ lý của tôi cũng vậy, giữa một mạng và hai mạng thì bên nào sẽ có trọng lượng hơn?"

Quả thật Ma Kết đã quên đi việc này, không ngờ còn có cái lệnh này nữa…

Không còn cách nào khác, chỉ có bạo lực mới giải quyết được vấn đề. 

Bảo Bình thấy Ma Kết và Xử Nữ đột nhiên lao vào đánh nhau thì cậu ngẩn ra một lúc. Sau đó liền lùi ra phía sau tìm đường trốn, nhưng đi được vài bước chợt đụng trúng một bức tường trong suốt, không thể vượt qua được...

Cả hai người kia đều tung ra những đòn đánh có tính sát thương cao nhất, đều muốn một chiêu kết liễu đối phương. Nhưng tình hình bây giờ thì Ma Kết có vẻ yếu thế hơn, bên cạnh có mùi máu của Bảo Bình hấp dẫn khiến hắn rất phân tâm.

Việc mà Ma Kết làm bây giờ là kéo dài thời gian đến khi Xử Nữ kiệt sức để duy trì kết giới nữa là được.

Nhưng rất nhanh sau đó Ma Kết đã loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Xử Nữ hiện giờ đang rất sung sức, bình thường nếu đối đầu với Xử Nữ thì sức mạnh của hai người cũng ngang ngửa với nhau rồi, đằng này Ma Kết còn yếu thế hơn nữa thì không thể nào là đối thủ của Xử Nữ được. 

Bảo Bình nhìn Ma Kết bị ném qua một bên như một món đồ chơi thì cậu đã biết mình chuẩn bị thành đối tượng tiếp theo rồi. Có khi còn là đối tượng phải bỏ mạng nữa… 

"Tận hưởng cuộc sống thêm được giây phút nào chưa? Cuộc gặp gỡ lần cuối nhé… em trai" 

Hả? Em trai?

Tay Xử Nữ chỉ cánh cổ của Bảo Bình vài mét thì đột nhiên hắn rụt tay lại, một viên đạn đi ngang qua mặt của cả hai rồi phá vỡ cửa kính ở tầng thứ ba. 

"Trượt mất rồi, nên tập bắn súng lại đi nhé"-Xử Nữ dường như rất hả hê mà chế giễu Ma Kết. 

"Tao cố tình bắt hụt đấy, chẳng phải ở tầng thứ ba không có kết giới của mày sao? Rất nhanh sẽ có người tìm đến đây thôi"

Quả đúng theo như lời Ma Kết nói, Xử Nữ nghe được rất nhiều tiếng bước chân đi tới đây. Xử Nữ nhìn sang Bảo Bình, hình như Xử Nữ muốn kết liễu nhanh Bảo Bình nhưng nhận ra là đã không đủ thời gian rồi. Cuối cùng, Xử Nữ chọn cách rời đi 

Khi Xử Nữ biến mất cũng là lúc kết giới không còn. Từ Hân rất nhanh cũng chạy đâu mất, Ma Kết cũng muốn chạy lắm nhưng cơ thể của hắn bây giờ như phế vật vậy, đến cả ngón tay cũng không động được. Còn Bảo Bình thì sợ đến mức mềm nhũn cả người, ngồi phịch xuống đất, đến khi mọi người kéo tới cậu mới hoàn hồn.

Lúc Ma Kết đứng dậy được thì cũng là lúc mà gia đình hai bên đã đến đầy đủ. Vẻ mặt của mẹ và ông mình lúc này, Ma Kết nhìn thật khó có thể quên. 

Ma Kết làm như không thấy những người đó mà đưa tay đỡ Bảo Bình dậy. Thấy con mình toàn thân đều là máu như vậy Layla lo lắng chạy tới mà ôm lấy cậu. 

"Con trai, con bị làm sao thế này? Là ai khiến con ra như vậy?"

Bảo Bình nhớ tới sự đáng sợ của Xử Nữ thì cậu lại chọn cách im lặng với câu hỏi này.

"Capricorn! Tại sao mày lại xuất hiện ở đây? Sam đâu?"

Trước cơn thịnh nộ của ông ta thì Ma Kết lại rất bình tĩnh, Ma Kết biết ông ta không thể nào tùy tiện mà giết mình được. 

Khi Ma Kết định mở miệng nói thì một giọng nói khác đã chen vào trước.

"Người này đã cứu con, đừng nghĩ xấu cho cậu ấy"-Bảo Bình hướng mẹ mình nói. 

Layla nhìn Ma Kết rồi lại nhìn về phía Bảo Bình nói: 

"Tạm thời ta sẽ nói đến chuyện đó sau, hai đứa đi sơ cứu vết thương trước đi"

___________________________

Chương này ảo ma canada quá, xin thứ lỗi về sự ảo ma này 😞

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ