Chương 68: Aquarius Wilson

1.3K 139 6
                                    

"Ý chị là như thế nào?"-Bảo Bình khó hiểu hỏi.

"Tên thật của cậu là gì?"-Đột nhiên Từ Hân lại hỏi một câu không mấy liên quan.

"Tôi tưởng là chị biết rồi"-Bảo Bình hơi e dè nói.

"Tôi muốn nghe cậu xác định lại thôi"

"...Aquarius Wilson"

"Là thiếu gia độc nhất của gia tộc mà cậu không biết gia đình mình có những gì sao?"-Từ Hân cười mỉa mai.

"Có những gì? Ý chị là sao?"

"Tính ra thì tôi chỉ nhỏ hơn mẹ của cậu có vài trăm tuổi thôi"

Nói tới đây hình như Bảo Bình đã hiểu ra được gì đó.

"Ý chị là? Mẹ em là… ma cà rồng sao…?"-Bảo Bình ngỡ ngàng hỏi.

Từ Hân chống cằm, thờ ơ nhìn Bảo Bình.

"Không những là một ma cà rồng mà còn là một ma cà rồng rất mạnh"

Từng câu từng chữ của Từ Hân nói ra đều khiến Bảo Bình cảm thấy khó thở. Nếu như mẹ mình là ma cà rồng vậy thì chính mình chính là gì?

"Không có thời gian để cậu ngồi đây suy nghĩ đâu, tôi quả thật không muốn kết hôn với cậu một chút nào, nhưng tình hình bây giờ phiền cậu hợp tác với tôi một chút"

Bảo Bình hít sâu một hơi, cậu đang cố gắng điều chỉnh lại những dòng suy nghĩ rối bời trong đầu mình.

"Chị muốn em phải làm gì? Em không chấp nhận những việc làm gây nguy hiểm đến gia đình của em"-Dù trong lòng có một chút hoang mang nhưng Bảo Bình vẫn nói rõ lập trường của mình.

Từ Hân nghe vậy chỉ nhếch mép cười, thái độ khinh Bảo Bình ra mặt.

"Tôi đang nghĩ cậu có phải con ruột của Layla hay không đấy, mẹ của cậu thật sự là một ma cà rồng mạnh"

Khuôn mặt của Bảo Bình hơi ngơ ra một lúc, thật sự mẹ của mình là ma cà rồng? Thật sự là cậu không muốn tin nhưng mà những chi tiết kì quái của mẹ khiến cho cậu không muốn tin cũng không được.

"Vậy thì chị muốn gì?"

Từ Hân vừa mở miệng định nói gì đó thì Bảo Bình đột nhiên bị cô nàng xách cổ ném ra sau.

Bảo Bình lăn được mấy vòng mới có thể ngẩng đầu lên nhìn được có chuyện gì vừa xảy ra. Trước mắt của cậu là một nam nhân điển trai đang đứng đối diện với Từ Hân. Cậu biết tên này, cái lần thấy được thân phận thật của Song Tử cậu cũng nhìn thấy được tên này. Không biết tại sao nhưng cậu cảm giác tên này có vẻ căm thù mình.

Bảo Bình uể oải đứng dậy, nhờ cú ném 'nhẹ nhàng' của Từ Hân mà từ trên xuống dưới của cậu toàn là máu.

Từ Hân ngửi thấy được mùi máu của Bảo Bình không khỏi chau mày một chút.

"Nhịn làm gì? Sao không quay lại cắn một miếng cho đỡ thèm?"-Trái với vẻ mặt khó chịu của Từ Hân thì Xử Nữ lại trông rất bình thản.

"Alice và Logan có hạ lệnh không được giết cậu ấy? Anh không biết sao?"-Từ Hân không quan tâm đến những lời khiêu khích của Xử Nữ mà đứng trước bảo vệ Bảo Bình.

Bảo Bình hơi lùi ra sau một bước, có lẽ là cậu nên chạy đi nhỉ?

"Đừng có nhìn tôi làm gì? Cậu cũng không có chạy được đâu"-Như đọc được suy nghĩ muốn tẩu thoát của Bảo Bình, Xử Nữ cười nói.

Từ Hân nghe Xử Nữ đến câu này mới chợt nhận ra là có gì đó không đúng thật, nơi này đã bị Xử Nữ sử dụng kết giới!

Trong thế giới của ma cà rồng, rất hiếm có những ma cà rồng nào sử dụng được dị năng mà Xử Nữ lại là một trong những ma cà rồng hiếm đấy. Chính vì vậy mà địa vị của Xử Nữ mới có thể xếp trên Ma Kết và Từ Hân một bậc.

Nhưng để có thể sử dụng được dị năng phải hy sinh một lượng sức lực rất lớn, vì điều gì mà Xử Nữ lại chịu hy sinh để giết Bảo Bình?

"Tránh ra đi, tôi không có thời gian đôi co với cô đâu Sam"-Xử Nữ khó chịu cảnh cáo.

"Lệnh của Alice và Logan như thế nào không phải mày không rõ"

Bảo Bình đứng cách hai người một khoảng cách nhất định, không quá xa cũng không quá gần nhưng vì lời nói vừa nãy của Xử Nữ mà cậu không dám nhúc nhích dù chỉ một bước. Nhưng tới lúc cậu vừa thả lỏng tinh thần thì trước mắt cậu là khuôn mặt điển trai của Xử Nữ, thứ cậu thấy rõ ràng nhất chính là đôi mắt tràn đầy hận thù.

Chưa bao giờ Bảo Bình cảm thấy mình cận kề cái chết tới bây giờ, theo phản xạ cậu chỉ biết nhắm chặt mắt của mình lại.

Một giây, hai giây… một khoảng lặng trôi qua như vậy mà Bảo Bình không cảm thấy một chút gì gọi là đau đớn, không lẽ nam nhân đó đã cho cậu chết một cách nhẹ nhàng?

Bảo Bình lấy hết can đảm mở mắt ra một lần nữa thì cậu lại thấy một bóng lưng khác chắn trước mặt mình, còn giúp cậu ngăn chặn Xử Nữ muốn giết cậu nữa.

Người vừa cứu cậu thêm một mạng nữa không ai khác chính là Ma Kết.

"Hết Sam rồi đến mày, mạng của thằng oắt con đó cũng to gớm nhỉ?"-Xử Nữ rút tay ra khỏi tay của Ma Kết rồi khinh bỉ nhìn ra Bảo Bình đang ở phía sau.

"Ngươi muốn gì ở ta?"-Bảo Bình không biết chính mình lấy đâu ra cái dũng khí này mà hỏi thẳng Xử Nữ một câu như vậy.

"Muốn gì nãy giờ còn không rõ sao? Tao muốn cái mạng của mày"

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ