"Cự Giải! Mày đi đâu vậy?"-Thấy Cự Giải đi ra sân bay theo hướng khác thì Song Ngư tò mò hỏi
"Tao đi chỗ này một chút rồi về thôi"-Cự Giải đáp rồi hoà mình vào dòng người đông đúc
Bây giờ là 1 giờ đêm rồi, Cự Giải dự định sẽ lẻn vào bệnh viện của ai đó để làm một bất ngờ nho nhỏ.
Nhưng không biết là Cự Giải chọn ngày khéo thế nào mà đúng tối hôm nay là Kim Ngưu tăng ca suốt đêm.
Kim Ngưu ngồi trong phòng làm việc của mình, vừa xem hồ sơ bệnh án vừa ngủ gật.
"Đêm còn dài lắm, tớ mới vừa pha cà phê này, uống cho tỉnh táo"-Một nam nhân điển trai mặc áo blouse trắng đi vào, trên tay là một cốc cà phê nóng hổi
"Cậu thật là hiểu tớ, cảm ơn nhé Mạch Vĩnh"-Kim Ngưu vui vẻ nhận lấy ly cà phê
Mạch Vĩnh cũng có thể coi như là bạn thân của Kim Ngưu, hai người quen nhau từ đại học đến bây giờ là làm chung một bệnh viện với nhau nên mối quan hệ cũng không tồi.
"À mà... người hồi trưa gửi hoa cho cậu là ai thế?"-Mạch Vĩnh đắn đo một lúc mới quyết định hỏi Kim Ngưu
Kim Ngưu nhún vai đáp:
"Cũng không biết nữa, tớ không quan tâm"
"Vậy sao? Nếu cậu không phiền thì tớ với cậu cùng nhau làm việc nhé?"-Mạch Vĩnh đề nghị
"Được thôi, dù sao có người nói chuyện cùng cũng đỡ chán hơn"
Ngồi được tầm 20 phút thì Kim Ngưu cảm thấy cơ thể của mình có gì đó không ổn. Cơ thể nóng lên một cách bất thường, đầu óc cũng lờ đờ đi như bị sống vậy. Mà quan trọng là cái phần nào đó ở phía dưới hình như muốn ngóc đầu dậy.
Kim Ngưu hoảng loạn bật dậy, định đi vào nhà vệ sinh để giải quyết vấn đề thì cổ tay bị ai đó nắm lại. Đột nhiên bị một bàn tay mát lạnh đụng vào làm Kim Ngưu nhịn không được mà rùng mình.
"Sao vậy Kim Ngưu?"-Mạch Vĩnh lo lắng hỏi
Kim Ngưu mất tự nhiên mà rụt tay lại, giọng nói cũng run run khác thường
"Không... không có gì, tớ muốn... đi vệ sinh"
Đột nhiên Mạch Vĩnh đứng phắt dậy khiến Kim Ngưu cũng giật mình theo.
"Khó chịu lắm đúng không... có cần tớ thoả mãn giúp cậu không Kim Ngưu?"-Mạch Vĩnh ép Kim Ngưu đến góc tường mờ ám hỏi một câu
"Giúp? Giúp gì cơ?"-Kim Ngưu nhéo mạnh eo của mình để giúp chính mình thanh tỉnh hơn một chút
Nếu như Kim Ngưu đoán không sai thì chính mình bị chuốc thuốc kích dục rồi! Mà người chuốc thuốc chính là người đang đứng trước mặt cậu.
"Kim Ngưu, xin lỗi vì phải làm cái trò hèn hạ này nhưng tớ thích cậu lâu rồi"-Mạch Vĩnh mặc kệ sự phản kháng của Kim Ngưu mà bắt đầu sờ soạng
"Không... buông..."-Kim Ngưu giật mình phản kháng nhưng trước tác dụng của thuốc thì sự phản kháng của cậu chẳng là gì cả
Thời gian qua lâu như vậy thì thuốc cũng đã dần ngấm rồi, Kim Ngưu càng chống cự thì thật sự càng mất sức, mà có chống cự thì chỉ làm cho Mạch Vĩnh thêm hứng thú.
Có ai không... cứu với. Kim Ngưu tuyệt vọng nhìn ra phía cửa ra vào.
Dưới sự mong chờ của Kim Ngưu, cửa thế mà được mở ra một cách thô bạo. Cự Giải chau mày khó chịu đi vào.
"Mày là ai?"-Thấy có người khác xông vào Mạch Vĩnh hoảng hốt hỏi
"Cút ra khỏi người cậu ta"-Cự Giải lạnh lùng gằn giọng
"Mày có quyền gì bắt tao cút? Đây là người của tao"
"Cứu với..."-Kim Ngưu hướng Cự Giải thều thào nói
Cự Giải đương nhiên nghe được câu vừa rồi của Kim Ngưu. Ánh mắt của Cự Giải chợt lạnh đi, Cự Giải không cần quan tâm Kim Ngưu có trong phòng hay không mà dùng tốc độ của ma cà rồng xông tới siết cổ Mạch Vĩnh.
"Mày..."-Mạch Vĩnh vừa bất ngờ vừa sợ hãi nói, rõ ràng hắn ta còn đứng ở cửa mà sao vọt tới chỗ này nhanh tới vậy?
Nhận thấy hơi thở của Kim Ngưu càng lúc càng gấp gáp thì Cự Giải chỉ đành nghiến răng đánh ngất tên này đi rồi thuận tiện ném ra ngoài phòng làm việc. Cự Giải chưa muốn tên đó chết dễ dàng như vậy nên đã khống chế sức mạnh rất nhiều rồi.
"Này... tôi có thể giúp gì không?"-Cự Giải kiềm chế mà hỏi Kim Ngưu
Phòng làm việc của Kim Ngưu có một chiếc giường nhỏ, trong lúc chống cự thì Kim Ngưu bị đẩy đến đó. Thật sự Kim Ngưu ngay lúc này thập phần quyến rũ. Mái tóc đen bị mồ hôi thấm ướt một phần, khoé mắt đỏ ngập nước đáng thương nhìn Cự Giải, cần cổ trắng nõn, xương quai xanh tinh tế, làn da trắng đến mức chỉ cần dùng một lực nhỏ cũng có thể để lại dấu vết rồi.
Cự Giải khó khăn nuốt nước miếng. Yêu tinh! Đây là muốn mạng của hắn mà!
"Xin cậu... giúp tôi một chút..."-Đầu óc của Kim Ngưu bị dục vọng làm cho mơ hồ, đến cả Cự Giải vừa mới gặp đây cũng không nhớ rõ, Kim Ngưu chỉ cảm thấy một người lạ giúp còn tốt hơn người quen
Người lạ thì chỉ cần làm xong quăng một số tiền thích đáng rồi cắt đứt quan hệ thôi, còn người quen thì thật sự rất khó để nhìn mặt nhau. Mà có vẻ Kim Ngưu cũng không quá với bài xích người này.
***
Góc tác giả: Chỉ muốn nói là chương sau có H, CP có H đầu tiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...