"Đừng Alice, trước tiên bình tĩnh lại đã, chờ trời sáng rồi hẳn đi, ngày mai dự báo thời tiết nói sẽ không có nắng"-Logan đành đi tới ngăn Alice đang kích động lại.
"Bọn họ bắt nạt người của chúng ta, chị không thể đi đòi lại công bằng được sao?"-Alice tức giận quát lại.
"Alice! Bình tĩnh lại một chút, bây giờ là ban đêm, chúng ta đột ngột xông vào lãnh thổ của bọn chúng như vậy không hay chút nào"-Thấy Alice như vậy Violet cũng cuống lên.
Cô đã từng thấy hai anh em nhà này đánh nhau rồi và Violet rất không muốn trận đánh đó lặp lại một chút nào. Violet đánh mắt cầu cứu sang Xử Nữ với Thiên Bình nhưng cả hai người họ đều rất ăn ý mà không đến giúp Violet.
"Ngày mai trời vừa sáng chúng ta sẽ đi nhé?"-Logan thở dài vuốt mặt của Alice.
Alice ấm ức hết nhìn Logan rồi lại nhìn sang Violet, sau đó cô nàng hậm hực đi lên lầu.
"Là sao vậy?"-Violet bối rối hỏi nhỏ Logan.
"Là chị ấy đồng ý sáng mai đi rồi đấy"-Logan cười trừ giải thích.
Xử Nữ xem xong đoạn video thì đột nhiên nâng mắt nhìn sang Thiên Yết ngồi bên cạnh mình. Thiên Yết cũng cùng xem video với Xử Nữ nên thấy hắn nhìn cậu, cậu cũng hoang mang nhìn lại. Quả thật đoạn video cậu xem không hiểu, có những đoạn được quay rất nhanh, có cả đoạn có hình ảnh máu me và xác người khiến Thiên Yết có chút buồn nôn.
"Ngủ thôi, ngày mai chúng ta đi sớm"-Xử Nữ xoa đầu Thiên Yết, ôn hoà nói.
"Gì đây Xử Nữ? Cậu thừa biết ngày mai chúng ta đi đâu, vậy mà cậu còn muốn đưa Thiên Yết đi cùng?"-Violet nghe cuộc đối thoại giữa hai người rồi chợt nổi giận thay Thiên Yết.
"Cậu ấy ở trong tầm mắt của tôi mới an toàn"-Xử Nữ không quan tâm đến sự phản đối của Violet rồi dìu Thiên Yết lên phòng của cả hai.
"Cậu ta trở nên ngang ngược như vậy từ khi nào?"-Violet mơ hồ nhìn theo hướng Xử Nữ rời đi.
"Từ khi hắn nhặt được tên con người kia"-Thiên Bình thở dài đáp.
Violet nghĩ nghĩ một lúc cảm thấy lời này của Thiên Bình cũng có lí nhưng cô cũng lười đi quản chuyện này, có mục tiêu khác để Xử Nữ bớt khó ở hơn cũng là chuyện tốt. Mà theo như Violet thấy thì Thiên Yết làm rất tốt việc vuốt lông cho Xử Nữ.
"Thương tích thế này thì ngày mai đi được không?"-Violet lân la đến gần Thiên Bình hỏi thăm.
"Không, tôi ở lại trông nhà"-Thiên Bình dứt khoác từ chối.
So với việc tới đó làm vướng chân thì không bằng ở nhà còn hơn.
" y dà, tiếc thế"
.
Sáng ngày hôm sau.
"Trời ơi tại sao tao lại chấp nhận đi cơ chứ? Đau đầu quá đi mất..."-Bảo Bình nằm dài ở hàng ghế sau rên rỉ.
Hôm qua cậu thật hồ đồ khi chấp nhận lời thách đấu uống rượu của Ma Kết. Đến khi Bảo Bình nhớ ra rằng ma cà rồng không cảm nhận được vị giác thì đầu óc Bảo Bình đã xoay vòng vòng rồi.
Mà xui xẻo hơn nữa là sáng hôm nay Song Tử rủ mọi người đi biển. Nhìn tình hình thì có vẻ như là Bạch Dương và Song Tử đang giận nhau, Sư Tử còn lâu mới đi chịu trận của hai người đó nên chỉ có thể sống chết kéo Bảo Bình đi cùng.
"Hôm qua mày uống bao nhiêu ly vậy?"-Bạch Dương thở dài rồi giúp Bảo Bình rót một ly nước ấm.
Bảo Bình vẫn ôm đầu rồi nhận ly nước ấm của Bạch Dương uống một hơi.
"Tao chỉ cảm thấy thế giới này thật nhiều thứ bất ngờ, không biết còn gì bất ngờ hơn nữa không"
"Bớt nói nhảm đi, còn say sao?"-Sư Tử ghét bỏ lườm một cái.
"À đúng rồi, sao hôm qua mày bỏ về sớm vậy Bạch Dương? Mày mà ở lại lâu hơn một chút là đi ăn chung được rồi"-Bảo Bình đang cố gắng bắt chuyện để bầu không khí bớt căng thẳng hơn.
Bạch Dương nghe hỏi như vậy có hơi chột dạ mà nhìn Song Tử đang lái xe, một lúc lâu sau cậu mới đáp:
"Tiếc thật, chắc lần sau tao không nên tự ý bỏ về sớm"
Bảo Bình và Sư Tử kín đáo trao đổi ánh mắt với nhau. Lần này có vẻ như là Bạch Dương với Song Tử giận nhau thật rồi, không những vậy mà tình hình còn có vẻ tệ nữa.
Cả bốn người đến bãi biển từ khá sớm, lúc này bình minh cũng vừa mới ló dạng.
Gió lành lạnh cùng mùi vị mặn nồng của biển khiến cho cái đầu đang đau của Bảo Bình cũng dần dịu đi, cảm giác buồn ngủ cũng từ từ ập đến.
Bảo Bình mơ mơ màng màng nhắm mắt, chuẩn bị tiến vào giấc ngủ thì từ phía xa đột nhiên truyền đến một tiếng nổ lớn làm cho Bảo Bình tỉnh hẳn mà nhìn ra phía sau.
Không chỉ Bảo Bình mà cả Bạch Dương với Sư Tử cũng ngỡ ngàng, Song Tử đứng ở gần cả ba người cũng mang khuôn mặt rất khó coi.
Sau đó, trước ánh mắt khó hiểu của cả bốn người thì đột nhiên xuất hiện một thân xác to lớn của một con sói. Con sói đó hình như là bị một thứ gì đó đẩy đến chỗ bọn họ, thân hình to lớn lộn vài vòng trên mặt đất trông rất đáng thương.
Nhưng cả bốn người dường như không có ai cảm thấy thương cảm mà sợ hãi nhiều hơn.
Phản xạ đầu tiên của Bạch Dương là quay sang nhìn Song Tử. Kích thước con sói này không chênh lệch mấy khi Song Tử biến thành sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...