Chương 71: Hình phạt của Xử Nữ

1.5K 135 3
                                    

Khi Thiên Yết tỉnh dậy đã không thấy Xử Nữ ở đâu, trên bàn cũng chỉ chuẩn bị một phần ăn. Thiên Yết đi tới sờ vào túi đồ một chút, đồ ăn trong đó đã nguội chứng tỏ Xử Nữ đã đi cách đây khá lâu rồi. Thiên Yết đối với việc này không quá ngạc nhiên, còn rất quen thuộc nữa, cậu biết là Xử Nữ đi rồi sẽ trở về thôi. 

Tự trấn an chính mình một chút sau đó lại vùi đầu vào công việc. Khi Thiên Yết đã làm được một khoảng thời gian dài mà vẫn chưa thấy Xử Nữ về, thời gian bây giờ cũng đã là rất muộn rồi. Bình thường Xử Nữ rất ít khi đi lâu như vậy, nếu có lâu thì hắn chắc chắn sẽ để lại lời nhắn. 

Thiên Yết cắn môi suy nghĩ một lúc rồi quyết định thay quần áo đi ra ngoài tìm Xử Nữ. Cậu biết cách này có hơi ngu ngốc một chút nhưng so với ở yên một chỗ bị sự lo lắng dày vò thì chả là gì cả. 

Khi Thiên Yết vừa vươn tay định mở cửa phòng ra thì cánh cửa đã tự mở trước. Một dáng người quen thuộc vừa thấy cậu đã đổ ập xuống. Thiên Yết bị bất ngờ, thêm việc người nọ rất nặng nên cậu cũng bị đối phương đẩy ngã ra sau.

"Xử Nữ?"-Thiên Yết dựa vào mùi hương của Xử Nữ để xác định đối phương. 

Xử Nữ từ người Thiên Yết ngồi thẳng dậy, tình trạng của Xử Nữ bây giờ thật sự không ổn, trên trán hắn ướt đẫm mồ hôi. 

"Xử Nữ! Anh bị làm sao vậy?"-Thiên Yết lo lắng hỏi. 

Xử Nữ không trả lời, hắn chỉ hướng tới hõm vai của Thiên Yết cọ tới cọ lui. 

Bình thường Xử Nữ sẽ làm vậy nếu muốn hút máu của cậu. Nhìn Xử Nữ như vậy thì dù hắn có có muốn lên trời chắc Thiên Yết cũng ngu ngốc giúp hắn. 

Thiên Yết cởi phần áo để lộ ra vai của mình rồi nhắm mắt quay sang hướng khác, dù bị hút máu không biết bao nhiêu lần nhưng Thiên Yết vẫn cảm thấy đau. 

Nhưng cảm giác đau nhức chẳng thấy đâu, chỉ thấy người nhẹ đi hẳn, trên đùi hình như còn có cái gì đó mềm mềm. 

Thiên Yết lấy hết can đảm mở mắt nhìn về lại chỗ cũ, chỉ thấy bộ đồ mà Xử Nữ mặc lúc nãy ở trên sàn nhà, trên đùi cậu chính là một con mèo màu đen. 

Thiên Yết ngẩn người ra nhìn con mèo trên đùi mình. Nó có một bộ lông dài màu đen bóng rất đẹp. Thiên Yết chau mày bế nó lên, nó vẫn nhắm mắt, cũng không hô hấp. 

Thiên Yết lại một lần nữa rơi vào hoảng loạn. 

'Chuyện gì đang xảy ra đây? Con mèo này là sao? Xử Nữ đâu? Con mèo này thì có liên quan gì đến Xử Nữ chứ?' 

Trong lúc Thiên Yết đang hoang mang thì tiếng chuông điện thoại từ trong túi Xử Nữ vang lên. Thiên Yết để con mèo nằm gọn trong lòng mình rồi mới lục tìm chiếc điện thoại, trên màn hình hiển thị tên người gọi là Alice thì cậu vội vàng bắt máy ngay.

"Thiên Yết phải không? Xử Nữ đã về chưa?"-Đầu dây bên kia vang lên giọng nói ngọt ngào của Alice. 

"Xử Nữ vừa về nhưng đột nhiên anh ấy biến mất rồi, thay vào đó là một con mèo đen"

"À, con mèo đen đó là Xử Nữ đó, vì Xử Nữ đã phạm vào quy định nên đó là hình phạt cho cậu ta, cậu bé trợ lý cũng đừng lo lắng quá, Xử Nữ chỉ ở trạng thái đó một thời gian thôi"-Alice nói xong câu này liền cúp máy. 

Thiên Yết vẫn hơi khó hiểu bế con mèo kia lên một lần nữa. Dường như nó rất mệt, mệt đến nổi Thiên Yết có làm cái gì thì nó cũng không tỉnh dậy. Cuối cùng Thiên Yết cũng chỉ biết đặt con mèo đó lên giường, cẩn thận đắp chăn cho nó rồi tiếp tục làm công việc của mình, lâu lâu không quên quay đầu lại nhìn một chút.

Xử Nữ bất tỉnh rất lâu, đến tầm tối hắn mới lờ mờ tỉnh. Vừa mở mắt hắn đã thấy Thiên Yết đang lo lắng ngồi trước mặt mình. 

Khoan đã, có phải hắn mệt đến ảo giác rồi hay không? Sao Thiên Yết nhìn to lớn như vậy? 

"Này Thiên Yết? Em uống nhầm thuốc tăng trưởng sao?"-Xử Nữ đưa tay định xoa xoa đầu của Thiên Yết thì mới phát hiện ra đây không phải tay của hắn!

Trước mắt Xử Nữ là một bàn tay tròn trịa đen bóng của một con mèo, hơi dùng sức một chút có thể lộ ra móng vuốt sắc nhọn. Lúc này Xử Nữ mới hoảng hốt bật dậy. Hắn rất muốn đứng bằng hai chân như bình thường nhưng cơ thể của hắn lại không tài nào giữ thăng bằng được, mỗi lần hắn cố đứng đều trở về đi bằng bốn chân. 

"Xử Nữ, anh đừng hoảng, Alice nói anh sẽ ở trong hình dạng này một thời gian"-Thiên Yết dù rất muốn cười nhưng không thể nào bật cười thành tiếng được, Xử Nữ sẽ giận cậu mất. 

Xử Nữ đi xung quanh một vòng mới nhận thức được mình thật sự là một con mèo. Nhưng mà đây cũng không phải là lần đầu tiên hắn bị Logan biến thành mèo, đối với hình phạt như thế này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của hắn, hình phạt này khá nhẹ nhàng đấy. 

"Em nhìn cái gì chứ? Chưa bao giờ thấy một con mèo xinh đẹp như vậy sao?"-Xử Nữ hơi ưỡn ngực nói.

Thiên Yết phì cười nhìn con mèo đen đang ngồi giữa giường kiêu ngạo ngẩng đầu nhìn về phía cậu, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng kêu 'meo meo'. Hình như nó nghĩ là cậu sẽ nghe hiểu thì phải? 

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ