Chương 60: Quay lại

1.7K 150 7
                                    

Thiên Bình vừa xử lý xong vết thương cũ của mình. Khác với những lần trước đó vết thương này có vẻ lâu lành hơn, hắn cũng đã trao đổi chuyện này với Alice rồi nhưng cô ấy cũng chỉ cho hắn một đáp án mơ hồ.

Có lẽ bọn ma cà rồng mới đang mạnh hơn.

Thiên Bình thở dài quyết định không suy nghĩ nữa, mấy chuyện suy nghĩ sâu xa như thế này không phải là việc mà Thiên Bình thường làm. Hắn có lẽ nên tận hưởng một ngày yên bình hiếm hoi ở nhà này.

Thế nhưng Thiên Bình vừa quyết định chưa được bao lâu thì có tiếng chuông cửa vang lên.

Thiên Bình đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn ra phía cửa ra vào. Nhóm mấy người kia vừa rời khỏi nhà mới được hai tiếng, không thể nào mà có thể quay lại được. Nếu mà có quay lại thì đã trực tiếp xông vô rồi chứ không lịch sự tới mức bấm chuông như thế này.

Sau đó tiếng chuông thứ hai lại vang lên rồi Thiên Bình quyết định không quan tâm nữa.

"Kì lạ thật, không có ai hết sao?"-Nhân Mã thấy không có động tĩnh gì liền thắc mắc hỏi.

"Còn sớm như vậy, họ có thể đi đâu được chứ?"-Kim Ngưu hơi cúi xuống nhìn đồng hồ rồi lại thất vọng.

Kim Ngưu vừa dứt lời thì cửa ra vào đột ngột mở, Thiên Bình đứng trước mặt hai người hơi mất tự nhiên mà nhìn cả hai người họ.

"Hai người... đến tìm ai sao?"-Thiên Bình né tránh ánh mắt của Nhân Mã rồi quay sang hỏi Kim Ngưu.

"Cự Giải đâu? Anh ấy không trả lời tin nhắn của tôi, có chuyện gì sao?"-Kim Ngưu lo lắng hỏi.

Thiên Bình nhìn tâm trạng lo lắng của Kim Ngưu thì im lặng không đáp sau đó lại đứng qua một bên nhường cho Kim Ngưu với Nhân Mã vào trong.

"Cậu ta đi ra ngoài rồi, nếu cậu chờ được thì cứ việc vào đi"

"Vậy à? Thế thì xin lỗi đã làm phiền"-Kim Ngưu vui vẻ đi vào trong.

Khi đóng lại cửa chính, Thiên Bình đưa tay sờ mũi của bản thân. Khoảng cách gần như vậy mà hắn không ngửi thấy được mùi của hai người này, không phải là kì lạ lắm sao?

"Vết thương... chưa lành sao?"-Nhân Mã cuối cùng cũng gom hết can đảm để lên tiếng hỏi thăm Thiên Bình.

"Vết thương sao? Cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ khó lành thôi"-Thiên Bình giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ rồi đáp lại lời Nhân Mã.

Nhân Mã lo lắng nhìn Thiên Bình rồi lại nhìn sang hướng khác.

Cả hai người cứ thế lâm vào trầm mặc.

Kim Ngưu đứng gần đó nhìn cả hai người họ rồi bĩu môi. Khi nãy ở trên xe đã tập đi tập lại biết bao nhiêu lần rồi thế mà khi thực hành vẫn không nói nên lời.

"Nếu thầy áy náy về chuyện tối vừa rồi thì đừng suy nghĩ nữa, là em kéo thầy vào chuyện này"

"Hôm đó tôi vẫn còn chưa nói hết..."

"Có chuyện gì sao?"-Thiên Bình nghe thấy giọng điệu của Kim Ngưu có phần nghiêm trọng liền cảm thấy lo lắng.

"Chúng ta..."-Nhân Mã hơi ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Thiên Bình rồi nói rõ ràng từng chữ.

"Chúng ta quay lại đi!"

Thiên Bình ngơ ngác nhìn Nhân Mã, hắn không tin những gì mình vừa nghe, đầu óc hắn trống rỗng cũng chẳng suy nghĩ được gì.

"Quay lại...? Thầy nghiêm túc chứ?"-Mãi một lúc sau Thiên Bình mới ngạc nhiên hỏi lại Nhân Mã.

Kim Ngưu ngồi cách đó không xa không biết từ đâu tìm được một túi hạt dưa, vừa nhìn vừa cắn.

Nhưng cả Thiên Bình và Nhân Mã như chẳng hề nghe thấy được âm thanh cắn hạt dưa của Kim Ngưu mà vẫn thâm tình nhìn nhau.

"Là tôi sai, lúc đó tôi đã không giải thích rõ cho anh..."

.

Còn về phía nhóm người của Alice thì tất cả đều đã bị tóm về trung tâm của làng sói rồi. Trong một gian phòng rộng lớn đang chứa rất nhiều ma cà rồng và có thêm một con người, còn Song Tử và Nhật Dạ đều ở dạng sói đứng ở cách đó không xa nhìn bọn họ.

Song Tử hết nhìn đám ma cà rồng này rồi lại đưa mắt nhìn xa xăm nơi mà Bảo Bình, Sư Tử và Bạch Dương vẫn còn đứng ở đó.

Không biết họ sẽ suy nghĩ như thế nào nữa...

"Ôi mẹ ơi, chúng ta đi nhầm vào phim trường sao? Tình huống bất ngờ như thế này là để chúng ta có những biểu cảm tự nhiên nhất à?"-Sư Tử cuối cùng cũng tỉnh ra trong sự lo sợ, cậu đưa bàn tay run rẩy nắm lấy hai người bạn của mình.

"Tao cũng mong lời mày nói là thật"-Bạch Dương cười trừ đáp.

Bảo Bình nhìn Bạch Dương một lúc rồi hỏi:

"Mày biết chuyện gì sao Bạch Dương?"

Nghe Bảo Bình hỏi như vậy, Bạch Dương nhất thời ngẩn ra, cũng chẳng biết trả lời như thế nào. Rối rắm một hồi, Bạch Dương cũng mở lời.

"Chuyện này... tao cũng không biết rõ đâu, tụi mày chỉ cần biết Song Tử là người sói là được rồi, còn mọi chuyện vừa xảy ra đây tao cũng chẳng hiểu gì..."

"Mày biết được lâu chưa?"-Bảo Bình vẫn tiếp tục hỏi.

Bạch Dương cười trừ lắc đầu.

"Mới đây thôi"

"Nè nè, vụ gì vậy? Tụi mày cũng trong đoàn làm phim hả?"-Sư Tử hoang mang hỏi.

"Bình tĩnh nào Sư Tử, rất tiếc phải nói cho mày biết mọi chuyện đều là sự thật..."-Giọng của Bảo Bình chợt trở nên nghiêm túc.

"Tao biết Ma Kết là ma cà rồng, có lẽ... theo tao nghĩ những người xung quanh cũng vậy..."

"Những người xung quanh? Ý mày là bao gồm luôn Lăng Minh Thu và Từ Hân?"-Bạch Dương ngạc nhiên hỏi lại.

Bảo Bình thở dài lắc đầu.

"Không rõ"

[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ