"Cô có người mình thích sao?"-Ma Kết bất ngờ hỏi Từ Hân.
"Đúng rồi, tôi đâu có như cậu chứ?"
Ma Kết bĩu môi không đáp trả lại. Ai nói hắn không có người mình thích chứ?
"Chị qua đây chỉ nói việc này thôi sao?"-Bảo Bình hơi nghiêng đầu hỏi.
"Đương nhiên là không rồi, vết thương của hai người có vẻ như đã ổn rồi đó, chúng ta hãy bắt đầu vào kế hoạch chính nào"
"Kế hoạch chính?"-Bảo Bình và Ma Kết khó hiểu hỏi lại.
"Ma Kết, cậu nghĩ tôi bỏ thời gian về đây là để giải quyết cuộc hôn nhân này thôi sao? Tôi chấp nhận đính hôn với Bảo Bình là đều có lý do cả đấy"-Từ Hân cười đắc ý.
"Vậy cô muốn làm gì?"-Ma Kết.
"Chúng ta cùng lên nắm quyền gia tộc đi Ma Kết"
"Cái gì?! Cô đang suy nghĩ gì vậy?"-Ma Kết ngỡ ngàng hỏi ngược lại Từ Hân.
"Suy nghĩ gì sao? Ma Kết bọn họ làm những việc tàn nhẫn đó với cậu, cậu đừng nói với tôi là cậu không hận họ đấy nhé? Tôi chảy chung dòng máu với bọn họ còn không chịu được, cậu chỉ có nửa dòng máu không lẽ không có cảm giác gì?"
Ma Kết im lặng một lúc lâu rồi mới thở dài đáp:
"Hận, nhưng từ lâu tôi đã không còn liên quan gì đến bọn họ rồi"
"Bây giờ có không liên quan hay liên quan gì thì cũng vậy, đã là con cháu của gia tộc Arnold này thì sẽ bị đè đầu cưỡi cổ thôi"
Bảo Bình hết nhìn Ma Kết rồi lại nhìn sang Từ Hân. Hai người này nói chuyện mà sợ cậu hiểu hay sao trời…
"Vậy thì chị muốn làm gì?"
"Giết kẻ đứng đầu"
Kẻ đứng đầu gia tộc, không ai khác chính là ông của Ma Kết cũng là cha của Từ Hân. Mà ông ta là một ma cà rồng đời đầu, muốn giết ông ta không phải đơn giản, nếu giống như Ma Kết và Từ Hân thì chỉ cần cắt lìa đầu thì khả năng hồi phục vết thương sẽ biến mất còn như những ma cà rồng đời đầu như Logan và Alice thì phức tạp hơn. Cần phải hủy được xác của họ mới giết được.
Có sự khác biệt này là vì bọn họ sống cùng thời với phù thủy. Phù thủy đã dùng phép thuật giúp họ có một cách bất tử khác hiệu quả nhất. Chỉ cần hủy được xác của họ là được. Nói cách khác thì thân phận của họ bây giờ không phải là thân phận thật, nó như một cái xác rỗng vậy. Việc cần làm chỉ cần tìm được chỗ giấu cái xác thật.
Nhưng mà tìm ở đâu chứ?
"Cô có kế hoạch gì không?"-Ma Kết.
"Có chứ, tôi đã hỏi Alice rồi, bọn họ đều có dấu hiệu để ghi nhớ nơi cất giấu cái xác đó"
"Vậy thì cần tìm dấu hiệu đó ở đâu?"
"Ma Kết cậu có nhớ trong gia tộc có một căn phòng luôn bị khoá không? Còn không có ổ khoá để mở nữa. Tôi nghĩ nơi đó có chút manh mối"
"Vậy thì… làm sao để có thể đột nhập vào đó?"
Từ Hân không trả lời mà lại nhìn sang Bảo Bình. Bảo Bình đang ngồi một bên hóng chuyện đột nhiên bị nhìn như vậy liền biết có chuyện không hay sắp xảy ra với mình rồi.
"Cậu giúp bọn tôi đánh lạc hướng bọn họ đi Bảo Bình"-Từ Hân.
"Gì cơ? Bắt tôi đánh lạc hướng những ma cà rồng đã sống cả ngàn vạn năm sao? Buồn cười đấy"-Bảo Bình đương nhiên không đồng tình với ý kiến này.
"Phải đấy, việc này quá nguy hiểm cho Bảo Bình, tôi không thể theo sát được cậu ấy"-Ma Kết cũng phản đối.
"Cậu lo lắng cái gì chứ, ngày mai cả hai bên sẽ tới nhà của mình để bàn chuyện, tôi chỉ cần Bảo Bình kéo thời gian trò chuyện càng lâu càng tốt thôi, hơn nữa có mẹ của Bảo Bình ở đấy thì Xử Nữ có gan cũng chả dám lại gần đâu"
Ma Kết im lặng suy nghĩ.
"Tôi giúp thì cũng được thôi, nhưng mà tôi chỉ có thể kéo dài nhiều lắm là hai đến ba tiếng, hai người thấy như thế nào?"-Bảo Bình.
"Hai đến ba tiếng sao… cũng không đủ lắm nhưng cũng tạm ổn, nếu có thể kéo dài thêm được thì tốt, nhớ nhắn tin với tôi một câu"-Từ Hân giơ điện thoại lên.
Ma Kết vẫn không yên tâm nhìn Bảo Bình.
Như thấy được sự lo lắng của Ma Kết, Từ Hân mới nói:
"Ma Kết, tôi đã nói là đừng quá lo lắng cho thằng nhóc này rồi mà, nếu như ngày mai cậu không hành động để giết ông ta thì ông ta sẽ là người giết ngược lại cậu đó"
Cuối cùng Ma Kết cũng chỉ đành miễn cưỡng thoả hiệp.
Sáng ngày hôm sau lại là một ngày nhiều mây không có ánh sáng mặt trời như bình thường, Bảo Bình cũng cha và mẹ mình đến nhà của Từ Hân. Nhà của Từ Hân so với nhà của cậu chỉ có rộng hơn chứ không kém gì nhưng người giúp việc lại rất ít, chỉ có vài người.
Bảo Bình thở dài, tự dưng lại phải đi đánh lạc hướng, làm như ma cà rồng bọn họ ngu ngốc lắm vậy.
Trong khi đó, Ma Kết và Từ Hân đã thành công lẻn vào trong.
"Con đường bí mật này là cô tự tạo sao?"
"Phải, con đường này phục vụ cho việc trốn thoát của tôi khỏi nơi đây, lâu như vậy mà lối đi này vẫn chưa bị phát hiện ra, tôi đúng là thiên tài mà"-Từ Hân nghênh ngang đi vào.
"Đừng phí thời gian ở đây nữa, mau tìm căn phòng đó đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...