Bảo Bình hít một hơi sâu, điều chỉnh lại tinh thần một chút rồi mới đẩy cửa đi vào phòng khách. Trong phòng khách tràn ngập tiếng cười nói của cha mẹ cậu cùng với giọng của hai người khác, Bảo Bình vừa ngẩng đầu nhìn thì người cậu thấy chính là Từ Hân.
Từ Hân ngồi rất ngay ngắn, cô mặc cho mình một bộ đầm màu trắng vô cùng nữ tính, đây là lần đầu tiên Bảo Bình thấy Từ Hân trông nhẹ nhàng thục nữ như thế này.
Khi Bảo Bình bước vào không gian chìm vào tĩnh lặng, tất cả mọi người đều nhìn về hướng cậu. Từ Hân là người để ý Bảo Bình đầu tiên, cô chưa kịp để Bảo Bình kịp làm gì đã nở một nụ cười rồi thân thiện đi đến gần cậu.
"Chào Aquarius, chị rất vui được gặp em lần đầu"-Từ Hân hiền từ nói.
Không biết là vô tình hay cố ý nhưng Bảo Bình lại nghe Từ Hân nhấn mạnh vào chữ lần đầu. Dù có hơi ngỡ ngàng nhưng Bảo Bình cũng rất nhanh nhập vai mà diễn chung với Từ Hân.
Ma Kết nhìn từ camera không khỏi phì cười. Từ Hân nhìn cũng quá sượng trân đi.
"Chào chị, không biết tên chị là gì nhỉ?"-Bảo Bình cũng lịch sự nở một nụ cười xã giao.
"Chị tên là Sam"-Khi nói đến câu này nụ cười giả tạo trên mặt Từ Hân đã biến mất, thay vào đó là khuôn mặt mà Bảo Bình đã thấy hằng ngày, một vẻ mặt hờ hững xa cách.
Vì Từ Hân đã đứng quay lưng lại với tất cả mọi người trong phòng nên chỉ có mình cậu thấy được biểu cảm này, Từ Hân nói bằng khẩu hình miệng một cái gì đó nhưng cậu chẳng tài nào dịch ra nổi.
Thấy Bảo Bình vẫn ngơ ngác thì Từ Hân chỉ đành thở dài chịu thua.
"Cha xem kìa, lần đầu tiên chị Sam biết chủ động bắt chuyện với người khác giới đó"-Grace che miệng cười nói với người đàn ông đang ngồi bên cạnh mình.
Người đàn ông ngồi bên cạnh Grace im lặng không đáp nhưng ông ta lại rất để ý lời mà Grace nói. Nếu mà liên hôn được với gia tộc Wilson chẳng phải hắn lời to rồi sao?
Mẹ của Bảo Bình dường như cũng rất hài lòng với Từ Hân, điều này Bảo Bình nhìn một chút liền nhận thấy ngay.
"Aquarius, sao lại để con bé đứng đó nói chuyện như vậy? Đưa chị ấy lại đây chúng ta cũng trò chuyện này"-Mẹ của Bảo Bình rốt cuộc cũng lên tiếng.
Bảo Bình cũng nghe theo lời mẹ của mình, cậu còn lịch sự kéo ghế cho Từ Hân rồi ngồi xuống bên cạnh cô.
Nếu đối tượng là Từ Hân thì tốt rồi, thời gian Bảo Bình tiếp xúc với Từ Hân không ít cũng không nhiều nhưng cũng đủ để cậu biết cô nàng này không hề để ý đến mình, thế nên hôn ước này chắc chắn sẽ nhanh chóng hủy bỏ thôi.
"Sam, con thấy thế nào?"-Người đàn ông ngồi bên cạnh Grace hướng Từ Hân hỏi.
Từ Hân lại một lần nữa nở một nụ cười giả tạo đáp:
"Con thấy em ấy rất đáng yêu ạ, nhìn cũng rất tốt nữa"
Bảo Bình nghe vậy liền cảm thấy toàn thân lạnh đi, mấy lời nhận xét này không thể nào giả tạo hơn được nữa.
"Vậy thì tốt quá nếu hai đứa thích thì chúng ta sẽ lập hôn ước giữa hai đứa nhé?"-Mẹ của Bảo Bình vui vẻ hỏi.
Bảo Bình định mở miệng nói ra lời từ chối một cách nhẹ nhàng thì Từ Hân đã nhanh chóng nói trước cậu.
"Vâng, cháu thấy rất hài lòng ạ, nếu có thể thì chúng ta có thể đẩy nhanh tiến độ cũng được"
'Hả? Gì vậy chứ?'-Bảo Bình ngỡ ngàng nhưng cậu chẳng dám biểu hiện ra mặt, chỉ dám lén lút nhìn sang Từ Hân.
"Em thấy sao Aquarius?"-Từ Hân quay sang Bảo Bình cười hỏi.
Nụ cười này của Từ Hân quả thật kì lạ, thái độ cứ như ép cậu không thể từ chối vậy.
"Em… không có ý kiến gì..."-Bảo Bình rất phối hợp với Từ Hân mà đáp ứng theo.
Cậu cũng muốn xem thử là Từ Hân muốn làm gì.
"Tốt quá rồi, Aquarius con dẫn Sam đi thăm quan nhà mình nhé?"-Cha của Bảo Bình nói.
"Vâng"-Bảo Bình chỉ có chờ tới thời khắc này mà đưa Từ Hân ra ngoài.
Cánh cửa phòng khách vừa đóng lại thì lúc đó khuôn mặt của Từ Hân cũng trở nên bình thường.
"Chỗ này không an toàn đâu, chị đi theo em một chút đi"-Bảo Bình từ đằng sau nói nhỏ.
Từ Hân hơi quay ra sau nhìn một chút, có một số nữ hầu đứng cách đó không xa đang nhìn chăm chăm cả hai.
Cả hai đều đi ra khu vườn đằng sau nhà. Khi tới nơi, Bảo Bình như bị rút hết sức lực mà ngồi phịch xuống ghế đá. Cậu cảm thấy đầu mình đau nhức vô cùng, cậu không nghĩ là chính mình lại bị cuốn vào những chuyện này đâu.
"Chị ngồi đi, đừng diễn nữa, ở đây rất ít người lui tới, camera cũng không có đâu"
Từ Hân nghe vậy mới ngồi xuống chiếc ghế đối diện Bảo Bình.
"Rốt cuộc chị muốn làm gì vậy?"-Bảo Bình suy nghĩ mãi nhưng vẫn không thể nào hiểu được rốt cuộc Từ Hân muốn làm gì.
"Như cậu thấy đó, chúng ta là đối tượng xem mắt của nhau"-Từ Hân nhún vai nói.
"Em biết, nhưng tại sao chị lại đồng ý chứ?"
Từ Hân nhìn bộ dạng kích động của Bảo Bình thì chỉ biết thở dài.
"Chị là một ma cà rồng"
"Em biết… hả? Khoan… cái gì?"-Bảo Bình ngỡ ngàng hỏi lại.
"Chị là một ma cà rồng"-Từ Hân cũng rất kiên nhẫn lặp lại.
"Vậy… Lăng Minh Thu…"
"Không, cô ấy là con người"
Bảo Bình thở dài, hình như cậu đã lỡ biết quá nhiều thì phải. Tại sao ma cà rồng lại có thể thản nhiên hoà nhập sống cùng con người như vậy?
"Vậy thì tại sao chị lại chấp nhận hôn ước này cơ chứ? Việc này cũng không có lợi cho chị chút nào!"
Từ Hân nhướn mày nhìn Bảo Bình.
"Tại sao cậu biết tôi làm vậy không có lợi cho mình chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...