Bảo Bình đã có một giấc ngủ ngon cùng với một giấc mơ kì lạ. Trong mơ cậu bị ai đó bịt mắt, che mất tầm nhìn, đối phương rất nhẹ nhàng mà mơn trớn cơ thể cậu, chọc cậu toàn thân ngứa ngáy chịu không nổi. Sau đó hắn hôn lên môi cậu, một nụ hôn rất nhẹ nhàng rồi từ từ mạnh bạo, lưỡi của đối phương luôn luôn chiếm tiện nghi trong khoang miệng của Bảo Bình. Kết thúc giấc mơ là lúc bịt mắt của Bảo Bình được gỡ bỏ, cậu có thể thấy được đối phương nhưng người đó thế mà lại là Ma Kết? Không những vậy còn mỉm cười rất dịu dàng, đôi đồng tử ánh lên màu đỏ rực rất đặc biệt. Và đó cũng là lúc Bảo Bình sợ hãi tỉnh giấc…
Bảo Bình bật dậy thở dốc vài cái rồi giở chăn lên nhìn xuống dưới. Quả nhiên là ướt sũng rồi. Cậu như vậy mà mộng xuân với một người đàn ông khác? À không, phải nói là một ma cà rồng khác?
"Cậu dậy rồi sao? Vệ sinh cá nhân rồi ăn trưa luôn này?"-Ma Kết đi vào định đánh thức Bảo Bình nhưng không ngờ người đã dậy trước rồi.
Bảo Bình vừa thấy Ma Kết mặt liền đỏ ửng làm Ma Kết không muốn chú ý cũng không được.
"Sao vậy? Sốt sao?"-Ma Kết lo lắng đưa tay định kiểm tra thì đã bị Bảo Bình hất ra.
"Không có, anh tránh xa tôi ra một chút đi"-Bảo Bình nhìn sang hướng khác, hoàn toàn tránh né ánh mắt quan tâm của Ma Kết.
Ma Kết chau mày, biểu cảm rất không vui khi thấy Bảo Bình tránh né hắn.
"Cậu không vui về chuyện hôm qua sao?"
"Không… không phải chuyện đó, chỉ là…"-Không lẽ lại nói tôi mơ thấy mình làm tình với anh nên không được tự nhiên?
"Chuyện hôm qua tôi thành thật xin lỗi, xin cậu… đừng tránh né tôi"
Bảo Bình hơi ngạc nhiên nhìn Ma Kết. Chuyện gì vậy? Một ma cà rồng đang cầu xin mình sao?
"Haiz, tôi không tránh né anh, cũng không để bụng chuyện hôm qua đâu, chỉ là tôi thấy trong người không được thoải mái thôi, anh đừng động vào tôi"
"Thật sao?"-Nếu bây giờ Ma Kết có tai và đuôi thì bây giờ chắc chắn nó đã vểnh lên tận trời rồi.
"Thật, anh có thể nào… đi ra bếp không?"-Bảo Bình khó xử hỏi.
Thấy Bảo Bình xấu hổ như vậy Ma Kết liền biết cậu đang có chuyện gì đó cần phải xử lí. Vì vậy Ma Kết cũng rất tâm lý mà ra bếp chờ Bảo Bình.
Sau khi vệ sinh, thay đồ xong xuôi thì Bảo Bình đi đến nhà bếp. Trên bàn bày đầy ắp đồ ăn nhìn rất ngon miệng, Bảo Bình không ngờ rằng một bàn ăn chất lượng như vậy là do một ma cà rồng nấu.
"Đừng nhìn nữa, ăn đi, không có độc đâu"
"Vậy tôi không khách sáo đâu"-Bảo Bình hào hứng cầm đũa gắp một miếng tôm chiên bột bỏ vào miệng.
Khoan đã, sao miếng tôm chiên này nó lại không có vị gì hết vậy?
Bảo Bình nghĩ ngờ nhai thêm vài cái nữa nhưng chẳng có một vị gì khác, thật sự miếng này nó rất lạt, ăn như không ăn vậy.
Thấy mặt mũi của Bảo Bình trông rất khó coi thì Ma Kết mới lo sợ hỏi:
"Không ngon sao?"
"Không phải không ngon, mà là… anh không nêm nếm gì thêm sao?"
"Đương nhiên là không rồi, ma cà rồng không cảm nhận được vị giác, nếu tôi nêm thêm gia vị mà không biết nó như thế nào thì chẳng phải là phá hủy bữa ăn rồi sao?"
Ừm… ngẫm lại thì lời này của Ma Kết nói cũng có lý. Sau đó Bảo Bình rất ngoan ngoãn mà lấy gia vị tự thêm vào.
Trong khi Bảo Bình đang thưởng thức đồ ăn thì Từ Hân đột ngột xông vào.
"Bảo Bình! Sao cậu không nói với tôi là trong đám khách mời hôm qua có phóng viên tham gia?"-Từ Hân tức giận hỏi.
"Chị nói gì vậy? Phóng viên tuổi gì mà vô được? Họ đâu có giấy mời đâu?"-Bảo Bình ngỡ ngàng hỏi ngược lại Từ Hân.
"Vậy thì cậu xem ai lên trang đầu của các trang mạng xã hội này"-Từ Hân đẩy điện thoại của mình qua phía Bảo Bình.
Bảo Bình vừa cầm điện thoại lên thì hình ảnh đầu tiên đập vào mặt cậu chính là ảnh của cậu và Từ Hân đang khoác tay nhau rất thân mật. Quan trọng hơn nữa là góc chụp này nhìn hai người cứ như đang hôn nhau vậy.
"Cái gì đây! Là tên nào dám đăng những bức hình này lên vậy? Chán sống rồi sao?"-Sau khi xem xong những hình ảnh đó thì tới lượt Bảo Bình tức điên lên rồi.
"Việc này tôi phải hỏi cậu mới đúng đấy, chẳng phải nhà của cậu rất kín tiếng sao? Một chút tin tức lọt ra ngoài là dập ngay, sao bây giờ lại không như vậy nữa?"-Từ Hân.
"Biết chết liền đấy, chị nói chuyện với ba mẹ tôi về việc này chưa?"-Bảo Bình cũng rất muốn khóc luôn rồi.
"Đương nhiên là rồi, sau đó họ rất bình tĩnh nói với tôi rằng như vậy cũng tốt mà"
Tốt chỗ nào hả trời?
"Aaaa, không biết đâu, cậu làm gì đi chứ? Để người tôi thích mà thấy được thì không hay đâu!"-Từ Hân.
"Em nghĩ là người ta đã sớm thấy rồi đó, đến bây giờ những bức ảnh này vẫn bị lan truyền với tốc độ chóng mặt như thế này không thấy thì chắc chắn người chị thích là người tối cổ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...