"Aquarius con đã chọn được chỗ để tiến hành hôn lễ chưa?"-Mẹ của Bảo Bình lên tiếng hỏi.
Bảo Bình đang chìm đắm trong đống suy nghĩ hỗn độn bị câu hỏi của mẹ mình mà tỉnh ngang.
"Con và Từ Hân vẫn chưa có kế hoạch gì, mọi người cứ tự nhiên thảo luận ạ, con sẽ gửi lời lại cho Từ Hân"-Bảo Bình rất ngoan ngoãn mà đáp lại.
Đúng theo như kế hoạch của Bảo Bình, mọi người trong phòng đều bàn luận rất hăng say về lễ cưới của cậu… chỉ trừ chị của Từ Hân, nếu cậu nhớ không lầm thì chị ta tên là Grace.
Bảo Bình nhớ đến việc Ma Kết có nói đến Từ Hân là dì của cậu ta và người phụ nữ này chính là mẹ của Ma Kết.
Nhưng mà nếu nhìn kĩ thì đôi mắt của hai người rất giống nhau…
Khác với lần gặp mặt ở nhà cậu, Grace rất yên tĩnh, từ khi bắt đầu cuộc trò chuyện cô là người không nói từ nào, từng cử chỉ, hành động của cô đều toát lên khí chất thanh lịch của giới quý tộc thượng lưu, dường như không có Từ Hân thì Grace sẽ không nói chuyện vậy.
Mà cũng chẳng phải là nói chuyện nữa là chế giễu ngầm Từ Hân thì đúng hơn.
Bảo Bình đánh giá Grace một chút thì cũng dời ánh mắt đi. Mọi thứ đang diễn ra ở đây đều rất tốt, ít nhất là vẫn trong tầm kiểm soát của cậu nên Bảo Bình rất mong là phía Ma Kết và Từ Hân sẽ ổn.
Bên phía Ma Kết và Từ Hân đúng là đã tìm thấy được căn phòng đó, theo dự kiến của hai người thì thời gian tìm được nhanh hơn họ nghĩ rất nhiều. Nhưng hoá ra chẳng có gì là dễ dàng cả…"Tiểu thư, hình như tôi không nghe thấy lệnh của ông chủ là cô sẽ tới đây"-Một nam nhân trẻ trông rất điển trai mặc một bộ vest đen đứng đối diện hai người, trông anh ta rất giống một con người bình thường nếu như không có tai và đuôi sói.
Ma Kết và Từ Hân lén trao đổi ánh mắt với nhau. Cả hai thừa biết tên này là ai, trợ thủ đắc lực của kẻ đứng đầu gia tộc cũng là một người sói.
"Haha, vậy mà anh vẫn còn nhớ tôi sao? Không biết là anh có thể cho tôi vào được không?"-Từ Hân nở một nụ cười lấy lòng thương lượng với nam nhân trước mặt.
Từ Hân không thích phải lấy lòng ai nhưng nếu xảy ra tranh chấp với tên này ở đây thì động tĩnh sẽ rất lớn.
Anh ta hoàn toàn xem Ma Kết như không khí mà nói chuyện với Từ Hân.
"Tiểu thư thật biết đùa, không phải hôm nay bên nhà chồng của tiểu thư đến để bàn việc cưới hỏi sao? Đáng ra tiểu thư không nên có mặt ở đây"
Việc bị ngó lơ không phải là lần đầu nên Ma Kết chẳng có phản ứng gì, từ lâu rồi người làm ở đây chức vụ còn cao hơn hắn nói chi đến một người trợ thủ thân cận? Anh ta còn gọi Từ Hân một tiếng 'tiểu thư' là rất nể mặt Từ Hân rồi.
"Vậy… nếu tôi rời khỏi đây thì anh có báo cáo những chuyện này cho cha của tôi không?"
"Nếu như tiểu thư đi một mình thì tôi sẽ không truy cứu vấn đề này nhưng nếu có tên này…"-Hắn bấy giờ mới thèm ngó đến Ma Kết đứng bên cạnh Từ Hân.
"Thì ông chủ phải biết chuyện này rồi"
Ma Kết cười trừ, tên này cũng biết chiêu trò ly gián quá đấy..
Đã một tiếng rưỡi trôi qua rồi nhưng điện thoại của Bảo Bình chẳng thấy tin nhắn nào ngoài tin nhắn thông báo rằng hai người họ đã thành công đột nhập vào nhà. Thấy vậy Bảo Bình không khỏi sốt ruột, bàn luận lâu như vậy đương nhiên cũng phải đến lúc hết chuyện để nói rồi chứ, cậu sắp không biết gợi chuyện gì để họ nói rồi.
"Có chuyện này tôi nghĩ rằng mình nên nói trước với hai vị đây"
"Chúng ta sắp thành người một nhà rồi mà, anh còn ngại ngùng gì nữa"-Cha của Bảo Bình cười nói.
"Là như thế này, tôi muốn con đầu lòng của hai đứa nhỏ, dù là trai hay gái tôi muốn đứa bé theo họ của chúng tôi"
Cha của Từ Hân vừa dứt lời thì không chỉ gia đình của Bảo Bình bất ngờ mà Grace ngồi ở đối diện cậu hình như cũng không giữ được bình tĩnh mà trố mắt lên nhìn cha của mình.
"Về việc này… cũng hơi khó đấy, dù sao cũng là con đầu lòng"-Mẹ của Bảo Bình cũng không vui vẻ lắm.
Chỉ có Bảo Bình là không muốn bàn về vấn đề này nhất. Đám cưới chưa chắc gì có thể thực hiện, việc sinh con thì có thể sao?
"Đương nhiên là tôi cũng đã có kế hoạch rồi mới dám đề nghị như vậy, chỉ cần mang theo họ của nhà tôi thì một nửa tài sản của gia tộc này sẽ là của đứa bé đó"
Grace vào giờ phút này đã không còn vào vai một tiểu thư quý tộc nữa, ly trà trên tay của cô đột nhiên rơi xuống đất, tiếng ly vỡ đã vô tình cắt ngang cuộc trò chuyện.
"Xin lỗi mọi người, đột nhiên bị trượt tay"-Grace ráng nở một nụ cười dù cô biết nụ cười của mình bây giờ trông méo mó cực kỳ.
Cha của cô ngồi bên cạnh cũng chỉ lén liếc Grace một cái xem như lời cảnh cáo, hiển nhiên ông ta rất không hài lòng về thái độ này của Grace.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao- Đam mỹ] Đã Là Duyên Thì Đừng Hòng Trốn
RomanceTên: [12 chòm sao - Đam mỹ] Đã là duyên thì đừng hòng trốn Tác giả: Lục Sắc Thể loại: Đam mỹ, nhiều CP, HE Văn án: Ngàn năm trước, ma cà rồng, người sói và phù thủy được biết đến là ba sinh vật hắc ám. Họ sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc, loạ...