🐾Chương 45: Tâm tư🐾

2.4K 256 11
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Xử lý sạch sẽ cớm dính trên răng Neville xong, Lục Thu áy náy xin lỗi hắn: "Thật xin lỗi, tôi quên mất anh không thể ăn cái này."

Neville cúi đầu cọ cọ cái cằm lên đầu cô, cũng không để ý lắm, kỳ thật hắn cũng rất thích hương vị trong trẻo của gạo, chỉ là răng của hắn không thích hợp ăn loại thức ăn này cho lắm. Thấy Lục Thu đã ăn xong chén cơm thứ hai, dù giờ sức ăn của cô đã lớn hơn trước nhưng Lục Thu cũng cảm thấy ăn quá no. Nhưng lần này vì quá kích động nên không cẩn thận nấu hơi nhiều, giờ trong nồi còn thừa lại một nửa ăn không hết.

Một người một mèo nhìn cơm thừa trong nồi mắt lớn trừng mắt nhỏ, Neville chưa từng để thừa thức ăn, lúc trước chỉ cần có đồ ăn thì sẽ ăn hết sạch. Lục Thu nghĩ một chút, có lẽ ban đêm có thể làm cơm chiên, cô tìm một cái bát lớn bỏ hết cơm thừa vào, sau đó cẩn thận ôm cái bát bò xuống bếp. Neville rất tự giác nhận lấy cái bát bỏ vào tủ trữ thức ăn.

Xoa xoa bụng, Lục Thu thỏa mãn theo chân Neville ra khỏi phòng bếp. Ruth đang bày vỏ cây và thuốc ra bàn. Neville nhanh chóng mở ống thuốc dinh dưỡng ra đưa cho Lục Thu uống. Lục Thu nhìn chất lỏng trong ống, hoảng hốt nhớ đến cái chén thuốc có mùi vị vô cùng cổ quái lần trước Neville uống, cô nhắm mắt lại, ngửa đầu nhăn mày nuốt trọn cả ngụm. Không ngờ lại trong mát ngoài ý muốn, có mùi của nước ngô.

Thấy cô đã uống thuốc xong, lúc này Neville mới yên lòng. Lục Thu cầm miếng quế còn tươi mới, bò lên ghế nâng bay lên bệ cửa sổ, đặt nó ở chỗ nắng tốt nhất phơi khô. Lượng này đoán chừng cũng đủ nấu một hai lần, đáng tiếc không nhìn thấy hương liệu khác, bằng không thì cũng có thể mua về một chút rồi. Ngẫm lại nào là thịt gà, thịt heo, thịt dê kho này nọ, nghĩ đến đã chảy nước miếng.

Vì thời gian về tương đối trễ nên ăn trưa xong cũng đã gần ba giờ, cũng đã về chiều rồi. Hôm nay có rất nhiều chuyện thú vị, sáng sớm đã bị Mastiff 18 đánh thức, xong lại đi bệnh viện rồi dạo chợ phiên mãi cho đến trưa, lại thêm đang là kỳ kinh nguyệt, giờ Lục Thu mệt mỏi buồn ngủ vô cùng. Phơi cây quế xong, dưới ánh mặt trời ấm áp, cô nhịn không được ngáp một cái, nửa người trên dựa vào bệ cửa sổ suýt chút ngủ thiếp đi. Neville lại gần ôm cô đặt vào trong ổ mèo. Có thể do trời hơi nóng, đệm trong ổ mèo đã được đổi loại mới nhưng vẫn mềm mại ấm áp như cũ. Lục Thu nằm nghiêng trong ngực mèo lớn, vùi mặt vào cổ mèo lớn, hô hấp phập phồng phả lên lông mèo. Neville còn móng vuốt khoác lên lưng cô, nghe tiếng hít thở đều đều của Lục Thu, cũng ngủ thiếp theo.

Giấc ngủ này vừa dài vừa dễ chịu, khi tỉnh lại thì hướng chiếu của nắng đã chuyển từ trái sang phải, nhưng vẫn chiếu thẳng vào người. Lục Thu đột ngột ngồi dậy, ngay lập tức sờ về phía sau mình rồi nhìn lại lông mèo, phát hiện lông mèo vẫn sạch sẽ, trên người mình không dính gì mới yên lòng. Kỳ kinh nguyệt là vậy đó, đặc biệt là đối với mấy người có lượng ra nhiều thì chuyện mỗi sáng tỉnh lại đầu tiên phải là xem thử ga giường, quần áo xem có bị dính vào hay không, gần như đã thành phản xạ có điều kiện rồi.

Thở ra một hơi, cô lại thả người về người mèo lớn, nghiêng chân hoàn toàn vùi mình vào lông mèo. Phần lông ngực này thực sự là quá mềm mại thoải mái mà, quả thực khiến cô thích không buông tay được. Lúc Lục Thu vừa bật dậy Neville đã tỉnh, nhưng cũng không nhúc nhích, thấy bé sủng vậy chà đạp lông mình cũng chỉ duỗi móng lên đỡ để cô khỏi rơi xuống.

Miêu chủ tử - Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ