Edit: Tiệm Bánh Sò
Neville đột nhiên hiểu ra câu nói bắt Lục Thu là để lấy lòng Phụ Vương của Oliver. Hắn lập tức nổi lên sự run sợ cực độ. Bọn họ muốn Lục Thu để làm gì chứ!
Longfellow xem như tỉnh táo, anh ta hỏi: "Như vậy thì phải làm sao mới có thể biến thành người?"
Felikin nở nụ cười: "Qua nhiều năm nghiên cứu đã phát hiện phải cần một con ngươi thật sự không mang theo bất kỳ gen của động vật nào khác. Sở dĩ trước giờ không thành công cũng là bởi vì chúng ta không tìm thấy sự tồn tại của con người."
"Vậy giờ người tìm được rồi sao?"
Ánh mắt Felikin nhìn về phía Lục Thu, ánh mắt Longfellow và Modes cũng di chuyển theo ông ta, đầy kinh ngạc.
Modes trừng lớn mắt không thể tin nổi: "Thu Thu chính là con người? Làm sao có thể chứ, người là như vậy sao? Sao lại không giống trong truyền thuyết?"
Felikin cũng lắc đầu: "Có thể là do khi lưu truyền kế thừa truyền thuyết có hơi khuếch đại."
Longfellow lại tiếp tục hỏi: "Có con người rồi sau đó phải làm thế nào?"
"Cái này thì còn phải nghiên cứu."
Lục Thu nghe thấy bọn họ đang thảo luận về mình, nghe mấy chữ còn phải nghiên cứu kia thì tâm trạng đang kích động đột nhiên bình tĩnh lại, cả người cứ như bị một xô nước lạnh xối thẳng từ đầu xuống chân, bắt đầu cảm thấy hơi sợ. Chuyện động vật có thể biến thành người đúng là rất đáng mừng, nhưng tiền đề là không muốn đẩy cô lên bàn thí nghiệm giải phẩu tí nào. Nếu như cô chết thì dù Neville có thể biến thành người cũng đâu có ý nghĩa.
Neville đã sớm không nghe nổi nữa, nổi giận đứng bật dậy lui về sau, đôi mắt đảo qua mấy động vạt tôn quý nhất Đế Quốc ở đây: "Các người quả nhiên vẫn mang tư thế tự tại cường đạo như vậy, các người có hỏi ý kiến của Thu chưa? Muốn chạm vào cô ấy, có nghĩ cũng đừng nghĩ, trừ phi ta chết."
Lông trên người hắn đều xù tung cả lên, đột ngột lao tới Felikin đang ngồi ở vị trí đầu bàn. Tốc độ của hắn vô cùng nhanh, đợi Longfellow phản ứng kịp muốn ngăn cản thì móng vuốt Neville đã kề vào cổ Felikin rồi. Giọng điệu hắn lạnh như băng, nói: "Dám động vào cô ấy, ta giết ông."
Lục Thu ôm chặt lấy cổ hắn, không nói gì, cũng không ngăn cản. Modes đã kinh hãi đến mức hoàn toàn hóa đá, Longfellow muốn khuyên hai câu, nhưng lúc này không ai để ý anh ta nói gì cả, chỉ có Oliver nằm trên ghế cười ha ha cứ như đang xem kịch vui vậy.
Không phải là không thể né, nhưng Felikin lại không động đậy, chỉ ngửa đầu nhìn Neville, cảm xúc phức tạp trong lòng không ngừng phun trào. Đối với đứa bé này, ông ta đã mắc nợ nó rất nhiều. Có thể là do lớn tuổi rồi nên ông ta càng ngày càng muốn đền bù cho nó. Nhưng những lúc đối mặt với Neville, cả người nó lúc nào cũng mọc gai nhọn, hoàn toàn không thể nào kết nối. Ông ta bình tĩnh giải thích: "Ta biết Thu Thu quan trọng biết bao nhiêu với con, cũng không có ý định cướp cô bé đi, chuyện Oliver cũng không phải do ta chỉ định. Thực tế nhiều ngày trước ta đã biết thân phận của Lục Thu rồi, nhưng ta không hề làm gì cả, cũng không tiết lộ tin tức ra ngoài. Rốt cuộc thì con người có phải trông như thế này thật không cũng chỉ là kết quả của sự suy diễn mà thôi, không chắc chắn hoàn toàn. Còn chuyện nghiên cứu chỉ là rút một ít máu, lấy gen tiêu bản thôi. Con nghĩ là ta sẽ làm gì? Mang cô bé đi giải phẫu sao? Rốt cuộc trong lòng con ta là hạng người nào chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romantizm🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...