🐾Chương 48: Quang não cá nhân🐾

1.9K 235 34
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Lục Thu hít một hơi thật sâu, kỳ thật cũng không quá buồn vì bị phân vào phạm trù trẻ đần độn ở thế giới này. Chỉ là cảm thấy hơi vi diệu, dù sao trước giờ con người vẫn tự xưng mình là thông minh nhất thế giới, không có loài thứ hai. Nhưng cũng có thể như vậy cô đã kéo chân sau nhân loại rồi. Nghĩ như vậy, Lục Thu hơi áy náy.

Neville cũng hít một hơi thật sâu, không nhiều lời với bác sĩ hồ ly nữa mà là cúi đầu nhìn Lục Thu nói: "Kiểm tra một lần nữa."

Kết quả kiểm tra kém trí tuệ trẻ bị ghi trong quang não, giống như người tàn tật ở Địa Cầu vậy, ở đây trí tuệ kém cũng bị coi là tàn tật. Dù kết quả này không phải ai cũng xem được, nhưng sau này nếu muốn làm chuyện gì đều sẽ hiện ra, ví dụ như lúc tìm việc làm công ty tuyển dụng có thể nhìn thấy, khi đi học thì phái trường học cũng có thể xem được. mặc kệ đi đến đâu thì cái nhãn này đều bị dán chặt trên người không thể xé nổi. Nhưng cũng mây vẫn còn hai lần cơ hội kiểm tra lại, chỉ cần xác nhận bình thường xong thì thông tin sẽ được đổi mới, thông tin trước không bị xóa đi nhưng tất sẽ đều sẽ biểu hiện bình thường.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân Neville muốn làm kiểm tra lần nữa. Thời gian này Lục Thu rất cố gắng học nói chuyện, cũng cố gắng rèn luyện cơ thể, hắn đều nhìn thấy hết. Hai lần kiểm tra kết quả nhất định sẽ thay đổi. Lục Thu cũng nghĩ như vậy, cô tự biết mình không quá thông minh cũng không thấp tới trình độ dưới mức bình thường được. Để kết quả kiểm tra chính xác hơn, nội dung kiểm tra của lần thứ hai sẽ không quá giống lần đầu, hơi khó một chút, nhưng bản chất cơ bản vẫn giống nhau.

Lục Thu nằm lên chiếc ghế rộng lớn kia một lần nữa, mũ giáp đậy xuống, một thế giới khác xuất hiện trước mặt cô. Neville không chịu đi ra ngoài, hắn ngồi ngăy ngắn trên chiếc ghế bên cạnh, nhìn chằm chằm tay chân Lục Thu lộ ra bên ngoài. Khi đại não hoạt động trong thế giới mô phỏng cảm ứng sẽ ảnh hưởng đến hiện thực, Lục Thu chạy nhảy trong đó thì tay chân trong hiện thực cũng sẽ làm ra động tác tương tự. Neville nôn nóng không ngừng quẫy đuôi, cái đuôi to đập đập trên mặt đất khiến bác sĩ hồ lý không ngừng quay đầu nhìn hắn. Cáo cát đứng một lên, dậm dậm chân muốn đi ra ngoài.

"Ừm à, ở đây hẳn là không còn chuyện gì nữa nhỉ? Tôi đi trước nhé." Ông ta nói nhỏ.

Cái đuôi Neville đột nhiên duỗi thẳng chặn đường ông ta: "Đứng lại."

"Còn chuyện gì nữa vậy?" Cáo cát sầu khổ hỏi, còn tưởng là hắn muốn kiếm chuyện.

Neville hỏi ông ta: "Ông có muốn đổi việc khác không?"

Cáo cát nghi hoặc dùng móng vuốt gãi gãi mặt: "Nhưng trừu bác sĩ thì tôi không biết làm gì cả."

"Không, ông còn biêt chào hàng."

Cáo cát xấu hổ, cứ cảm thấy hắn đang giễu cợt mình: "Xin lõi, lần trước là tôi không đúng, tôi xin lỗi ngài."

"Ta nói thật, ông có muốn đổi việc làm tiêu thụ không, kỳ thật mồm miệng của ông rất lưu loát, đừng có ủ rũ là được." Lời chào hàng hấp dẫn của ông ta còn mới trong ký ức của Neville.

Miêu chủ tử - Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ